10.
Thời Diệp sững ra.
Sau đó anh phát hiện, trong ánh mắt thẳng thắn của Thịnh Hạ, dường như mình là bên bị động.
Thuốc vẫn còn tác dụng? Hơi đau đầu. Cảm giác nôn nóng lại ập đến, Thời Diệp quăng đũa xuống bàn.
"Thịnh Hạ." Giọng anh mất kiên nhẫn, "Cậu quên những lời cậu nói khi để tôi đi rồi à? Đừng lừa tôi cũng đừng lừa mình, cậu không thích tôi, cậu chỉ thích tay guitar của The Star Sailor mà thôi, cậu ngưỡng mộ chứ không phải thích. Nếu như cậu thật sự thích tôi thì khi đó cậu đã không đuổi tôi đi rồi."
Thịnh Hạ cúi đầu: "Lúc trước em nói anh đi... Chỉ là em không muốn anh từ bỏ chơi đàn, từ bỏ ban nhạc, cũng từ bỏ bản thân mình."
Từ bỏ chơi đàn, từ bỏ ban nhạc, cũng từ bỏ bản thân mình.
Không biết Thời Diệp bị lời nào kích thích, anh chợt đứng dậy nôn nóng đi vòng quanh cây dương cầm, đưa tay ôm đầu, trông rất mệt mỏi.
Thịnh Hạ bị anh thế này làm cho sợ, vội vàng đứng dậy hỏi: "Anh —"
"Đừng qua đây." Thời Diệp quát lên bảo cậu dừng lại.
"Cần uống thuốc không?" Thịnh Hạ sốt ruột chạy tới dìu anh, "Lấy thuốc ở đâu, trong nhà có không? Hay là em gọi điện cho anh Tiểu Tuấn? Cần gọi bác sĩ không?"
Thời Diệp đẩy cậu ra, dựa vào đàn hít thở sâu.
Thịnh Hạ không nghe lời anh, bước tới đỡ vai Thời Diệp, sát lại gần hỏi: "Cần uống thuốc không? Để ở đâu, em đi lấy."
"Đừng đụng vào tôi." Thời Diệp vẫn cố chấp.
"Vâng." Thịnh Hạ trông cũng không để ý lời anh nói, "Vậy anh để thuốc ở đâu? Em đi lấy cho anh."
Có lẽ nhận ra anh không tiếp tục tránh nữa nên Thịnh Hạ thử thăm dò đỡ vai anh.
Thời Diệp chống cự lần cuối: "... Thẻ để trên bàn, cậu cầm lấy đi đi, buông tay ra."
"Anh thấy khó chịu cũng đừng nổi giận." Thịnh Hạ thở dài, "Được không? Đừng giận, chờ anh cơm nước uống thuốc xong rồi em đi."
Thời Diệp từ bỏ trao đổi với cậu, lắc đầu: "Thôi, cậu muốn đi hay không thì tùy."
Anh nằm xuống đàn một lúc chờ cơn đau đầu dịu đi. Anh cảm giác như thể nghe được tiếng huyết dịch chảy dưới da, cảm giác nôn nóng bắt đầu dâng trào thôi thúc bạn làm gì đó, rất muốn nắm đầu la hét, xé nát thứ gì đó. Có rất nhiều âm thanh quay cuồng trong đầu anh, rất ồn ào.
Chỉ trong vài phút, ý thức của Thời Diệp bắt đầu mê man, người anh thoát lực, rất muốn ói và bắt đầu không thể kiểm soát được cơ thể mình.
Anh mở nắp đàn piano, đặt ngón tay lên phím, giải phóng giai điệu đang vang vọng trong đầu. Là đứt quãng... vì âm thanh trong đầu như gần như xa rồi chợt nổ tung chui vào tai, có lúc lại không nghe được gì phải nắm bắt thật kỹ. Anh khó khăn ghép các nốt lại, tiếp tục dạo phím với nỗi đau tột cùng.
Không biết qua bao lâu anh mới ngẩng đầu lên, thở ra một hơi dài nhẹ nhõm.
Âm thanh trong đầu biến mất, căn nhà tĩnh lặng chỉ còn lại tiếng thở của anh.
YOU ARE READING
[DONE] 💫THE STAR SAILOR💫
Lãng mạn💫THE STAR SAILOR💫 KẺ DU HÀNH Vũ trụ: Số 1 Đường Tĩnh An Nhặt sao: The Rêu 60 tinh vân lấp lánh + 2 ngôi sao nhỏ Thời Diệp (ShiYe) x Thịnh Hạ (ShengXia) Guitarist x main vocal - Ngoài lạnh trong nóng x dịu dàng Chuyện về rockband, hai người kỳ lạ b...