39.
"Hút thuốc ít thôi."
Thời Diệp quay lại nhìn Thịnh Hạ, trên mặt không có biểu cảm gì.
Sau đó anh quay đi tiếp tục hút.
Thời Diệp bị chọt eo, cau mày cúi đầu nhìn, Thịnh Hạ đưa một cây kẹo mút qua nhỏ giọng nói: "Ăn kẹo đi!"
Thời Diệp bật cười: "Mấy tuổi rồi?"
"22 tuổi, ngày nào em cũng ăn hết." Thịnh Hạ xé giấy gói ra, đưa đến miệng, "Hút ít thôi được không, ăn kẹo nè."
Thời Diệp nhìn cậu mấy giây rồi cầm kẹo, vẫn không dập thuốc: "Bây giờ tôi không cần giữ giọng, chỉ cần bảo vệ tay là được."
"Nhưng phải giữ gìn sức khỏe."
Nói nhiều. Thời Diệp tắt thuốc, nói bất đắc dĩ: "Em muốn quản tôi đấy à?"
"Không phải quản anh, là quan tâm anh." Thịnh Hạ cười nói, "Còn muốn cảm ơn anh đồng ý giúp em làm nhạc của phim nữa."
Thời Diệp lắc đầu: "Chỉ là cảm thấy mọi người đều muốn làm, tôi cũng không muốn làm mọi người mất hứng."
"Bộ phim đó quả thật rất hay, câu chuyện đơn giản nhưng tình cảm rất chân thành tha thiết." Thịnh Hạ nói, "Đến khi chiếu chúng ta cùng đi xem nhé?"
"Xem ở đâu?" Thời Diệp nhét kẹo vào miệng, "Không được chiếu, không có rạp phim nào chiếu cho em xem đâu."
"Vậy thì mua DVD... về nhà anh xem." Thịnh Hạ xích lại gần một bước, "Tốt nhất là xem vào ngày mưa! Mặc dù bây giờ em ghét trời mưa nhưng cảm giác ở nhà xem phim vào ngày mưa sẽ rất lãng mạn."
"Ai muốn lãng mạn với em, còn đến nhà tôi." Thời Diệp bật cười, "Tôi không xem với em."
Chỉ mới nói mấy câu Thịnh Hạ đã nhận ra Thời Diệp đã nhanh chóng nhai hết cây kẹo mút.
Cậu không nhịn được phải nói: "Uống thuốc cũng nhai, kẹo cứng cũng nhai..."
Thời Diệp nhàn nhạt đáp: "Quen rồi."
Họ đứng ở cửa sổ sát đất một lúc nói mấy chuyện không đâu. Một lúc sau, Thời Diệp nói với Thịnh Hạ mình phải đi rửa tay, anh tưởng cậu sẽ về phòng tập nhưng kết quả cậu lại bám đuôi theo cùng.
Thời Diệp bất đắc dĩ: "Em làm gì đấy? Tôi đi toilet."
"Em nhớ anh." Thịnh Hạ nói nghiêm túc, "Lâu rồi không gặp anh nên muốn nhìn anh nhiều hơn."
Thời Diệp chỉ có thể bị cậu bám đuôi vào toilet, trên đường đi gặp nhân viên ai cũng nhìn họ bằng ánh mắt khó hiểu.
Thời Diệp rửa tay xong đứng trước gương suy tư một lúc, lấy khăn giấy chậm rãi lau tay. Sau khi suy nghĩ xong anh vứt giấy đi, kéo Thịnh Hạ vào phòng nhạc cụ kế bên, sau khi vào thì khóa cửa lại.
Thịnh Hạ luống cuống đỏ mặt nhìn anh: "Anh làm gì vậy?"
"Em nói xem."
Thời Diệp nắm tay Thịnh Hạ xoa xoa mấy lần. Tay anh không mềm mại, vết chai trên ngón tay chậm rãi cọ xát vào da thịt như thể cọ xát vào con tim.
YOU ARE READING
[DONE] 💫THE STAR SAILOR💫
Romance💫THE STAR SAILOR💫 KẺ DU HÀNH Vũ trụ: Số 1 Đường Tĩnh An Nhặt sao: The Rêu 60 tinh vân lấp lánh + 2 ngôi sao nhỏ Thời Diệp (ShiYe) x Thịnh Hạ (ShengXia) Guitarist x main vocal - Ngoài lạnh trong nóng x dịu dàng Chuyện về rockband, hai người kỳ lạ b...