💫42

47 6 1
                                    

42.

Sau buổi diễn tập cũng là lúc lên sân khấu.

Ngày diễn ra lễ hội âm nhạc thời tiết rất nóng nực.

Ở khu vực chuẩn bị hậu trường, Tiêu Tưởng đang cố gắng che mấy dấu vết không đứng đắn trên cổ Thịnh Hạ.

Ngưu Tiểu Tuấn và Cao Sách thì ngồi trước mặt Thời Diệp, vô cảm nhìn anh.

Đây là lần đầu tiên Thịnh Hạ biểu diễn nên Cao Sách và Ngưu Tiểu Tuấn rất lo lắng, nhất là Cao Sách, đẩy hết toàn bộ công việc bay tới đây giám sát toàn bộ quá trình, kết quả buổi diễn còn chưa bắt đầu đã bị mấy dấu hôn trên cổ Thịnh Hạ làm cho ói máu.

Vì để an toàn, cuối cùng Tiêu Tưởng để Thịnh Hạ thay một chiếc áo cổ lọ. Nhưng điều tệ hại là nhiệt độ hôm nay rất cao, rất nóng, chỉ mới một lúc Thịnh Hạ đã nóng đến mức đổ mồ hôi tươm tươm.

Thời Diệp cũng không nhìn Thịnh Hạ. Anh cau mày làm như không cảm nhận được hai ánh mắt trước mặt, chỉ chơi tremolo trên đàn của mình.

Xung quanh thật ồn ào, hỗn loạn.

Thời Diệp đột ngột nói: "Lâu rồi không đến lễ hội âm nhạc."

Cao Sách sửng sốt, nhìn xung quanh theo ánh mắt của Thời Diệp.

Xung quanh họ là các nhân viên và ban nhạc đang chuẩn bị, có những gương mặt quen thuộc khi đi ngang sẽ dừng lại một lúc mỉm cười trò chuyện với Thời Diệp, cỗ vũ nhau.

Cao Sách phát hiện khi đến đây ánh mắt Thời Diệp sẽ dịu dàng hơn một chút, có lẽ Thời Diệp thích môi trường này.

Quả thật đã lâu rồi không đến lễ hội âm nhạc. Sau khi nổi tiếng họ rất ít tham gia, ban nhạc bận tổ chức concert, tham gia các hoạt động, phát hành album, quay MV, nhận phỏng vấn, làm này làm kia.

Cao Sách rầu rĩ một lúc mới hỏi: "Không có vấn đề gì chứ?"

Thời Diệp gật đầu với một guitarist huýt sáo với mình đằng kia, nghe vậy trả lời: "Muốn tôi nhắm mắt đàn cho anh xem thử không?"

Ngưu Tiểu Tuấn xen lời: "Biết là anh không sao nhưng Thịnh Hạ thật sự ổn chứ? Là anh nói tập luyện ổn hết nên bọn em mới nhận màn trình diễn này!"

Thời Diệp cười: "Hỏi em ấy đấy, đừng hỏi tôi."

Cao Sách và Ngưu Tiểu Tuấn im lặng. Bọn họ vừa hỏi Thịnh Hạ thấy thế nào, kết quả người ta lại lạnh lùng bảo: "Tạm thời đừng nói chuyện với em, trước khi hát em không thích nói chuyện, các anh sẽ làm em lo lắng."

... Còn nói gì được nữa.

Sếp và người đại diện lo lắng đến mức liên tục uống nước rồi đi toilet, còn thành viên ban nhạc thì vui vẻ trò chuyện về chi tiết màn biểu diễn sắp tới, diễn xong thì đi ăn đồ nướng.

Trước khi lên sân khấu, Cao Sách lo Thịnh Hạ không đeo kính có xảy ra vấn đề gì không, anh và Ngưu Tiểu Tuấn hợp nhau khuyên Thịnh Hạ đeo lens vào, dù gì cũng là lần đầu tiên lên sân khấu, lỡ có xảy ra chuyện gì thì sao.

Thịnh Hạ vốn đã khó chịu vì nóng nực, bên tại lại có hai người cứ ép tới ép lui, cậu cau mày bắt đầu lục lọi túi của mình định tìm tai nghe để chặn tạp âm.

[DONE] 💫THE STAR SAILOR💫Where stories live. Discover now