chapter 33

4.8K 115 9
                                    

Matured Warning: Read at your own risk.🔞 ( totoo na 'to )

"No, not here." Pagpigil ko nang akmang gagawin na niya ang sinabi ko.

Natauhan ako mula sa kasalukuyang ginagawa sa katawan niya at napagtantong nasa upper deck kami ng cruise.

Dala-dala ang isang heels niya sa kanang kamay at gitnang daliri ko, binuhat ko siya nang pa bridal style.

"We're not walking on the hall?" She seductively whispered. Wala na 'yung takot niya kanina.

"No." Tipid kong sagot.

May short cut mula sa upper deck papunta sa floor ng cabin niya kaya hindi na namin kailangan dumaan sa nagkukumpulang tao sa baba.

I bit my lower lip when she slowly caressed her palm on my nape habang nararamdaman ko ang mainit niyang hiningang tumatama sa leeg ko.

"You're hot when you're mad, doc" She whispered again.

Hindi ko siya pinansin.

Nagpatuloy ako sa paglalakad at tinahak ang hagdan paakyat sa taas kung nasan ang cruise cabin niya.

Limang minuto rin akong naglalakad hanggang sa nakita ko na ang pinto ng cruise cabin niya.

"Open the door." May diin kong sabi.

She did what I said. Using her free right hand, she open the door.

Tinayo ko siya sa sahig at marahas na sinara ang pintuan. I don't care if people heard it.

Hinarap ko siya. Binuksan ko ang dim red light ng room. Our eyes met, and I can see a desire in her eyes.

"Change your clothes, and let's talk." Ani ko bago nag-iwas ng tingin. "Now, Evelien, hanggang kaya ko pang pigilan ang sarili ko."

Hindi ko na nakikilala ang sarili ko sa paraan ng pananalita ko ngayon. Ganitong-ganito rin ako nung sinugod ko si River sa opisina niya, but this time, with control.

"Evelien? Mhm? What's with my name? that's the first time."

Napatingala ako sa ceiling bago marahas na tinanggal ang blazer ng suit ko.

She step forward towards me, totally closing the gap between us. Dahan-dahan niyang pinadausdos ang hintuturo sa panga ko papunta sa leeg ko.

"What's in your mind, love?" She whispered.

I bow to looked at her. Mas matangkad ako dahil may suot akong high heels, at siya ay wala.

"I'm trying to endure my anger, baby. Don't test me."

"Don't...."

Humakbang siya palayo sa'kin, and the next thing she did already lost my control.

Tinanggal niya ang strap ng dress niya kaya ay tuluyan etong nahulog sa sahig. She's undressing her self without averting her gaze on me.

Sunod niyang tinanggal ay ang nude tube niya, pero bago niya pa matanggal iyon ay marahas ko na siyang hinila papalapit sa'kin.

Test of Sociopath (CTR series #5)Where stories live. Discover now