sc: ending

5.2K 161 47
                                    

Matured Content Warning: read at your own risk🔞

"Ugghhh! Aahhh! Yes! That's it, ugghhh!" My wife sexily moaned as I thrust my two fingers inside her more.

"Mhm, do you miss this?" I whispered while my fingers are doing its own job.

Sunod-sunod siyang tumango na ikinangisi ko. "Good."

We're currently here in my old room here in my parent's house habang nasa garden ang iba, naglalaro.

Kami rin, naglalaro.

I aggressively sucked her neck while still hardcore fucking her with my long yet slim fingers.

My Eve– the little one turned one year old 3 months ago, at ngayon lang kami nakapag-plano bumisita dito sa Manila.

I also asked Doc Fey if we can already do it. Nagulat pa siya nang tinanong ko iyon pero tumawa rin naman at sinabing puwede na raw.

So we're doing it now.

"Ugghhh! F-faster, omy– Mhhmm!" She moaned again. Her moans sounds like a music in my ear I would love to hear forever and ever.

Tinakpan ko ang bibig niya at bahagyang tinigil ang paglabas-masok ng daliri ko sa pagkababae niya nang may narinig akong tawanan sa labas.

I didn't removed my fingers inside her, nanatili iyon sa loob niya kaya ay ramdam na ramdam ko ang pagkabasa non mula sa labas hanggang loob.

"Kuya, did you hear it?" It was Khaira's voice, I assumed she's with her Kuya Agusto.

"Hear, what?"

"Someone is... groaning? I don't know. I always hear it every night in parents room, dito rin naririnig ko." Khaira responded that made me gulped.

Agusto is now 10 years old, and Khaira and Laena is 8 years old. Hindi na sila mga bata para hindi maisip ang narinig.

Hindi muna ako gumalaw hanggang sa papalayo na nang papalayo ang boses nila at narinig ko na ang pagsara ng pinto.

Doon ko lang ulit ginalaw ang daliri ko nang hindi tinatanggal ang kamay sa bibig ng asawa ko. I was gently pressing my palm on her lips kaya hindi madiin ang kamay ko doon.

I started moving my fingers again.

"Mhhmm– hmm" She moaned underneath my palm covering her mouth.

Our position was the same when we first do this. Nakatuwad siya sa harap ng pinto at nasa likod niya ako.

Hinugot ko ang daliri ko sa loob niya at marahas na pinaharap siya sa'kin. Muli kong pinasok ang daliri ko sakanya but this time, she's already facing me.

She's half naked kaya ay hinila niya ang laylayan ng shirt niya at iyon ang kinagat to suppress her moans. Ngumisi ako nang tumirik ang mata niya when I move my finger faster than earlier again.

She's standing infront me with legs parted. Inangat ko ang kanang paa niya at pinatong iyon sa lamesa na nasa tabi namin. Ngayon at tuluyan na siyang nakabukaka.

I was gripping her waist for support, at siya ay nakahawak sa tank top ko.

Binaba ko ang tingin ko sa daliri kong naglalabas masok sa pagkababae niya. I bit my lower lip as I watched my fingers moved between her.

Parehas na kaming hinihingal at pawis na pawis. Nanghihina na rin ang tuhod ko but I still manage to stand up straightly.

I lifted my head to see her eyes. Kaagad nagtama ang mga mapupungay namin mata. She's still biting her shirt.

Test of Sociopath (CTR series #5)Where stories live. Discover now