Matured Content Warning🔞
"Good morning. How are you feeling?" Panimula ko sa girlfriend ko nang magmulat siya ng mata.
"My under.... it's sore." She answered. Paos na.
I bit my inner cheeks. Awa at proud ang nararamdaman ko ngayon, mas nangingibabaw lang ang proud.
"Can you walk?" Tanong ko bago binaba ang hawak kong tasa na may lamang kape.
I was only wearing a robe and I'm fully naked underneath.
Lumapit ako sakanya when she forced her self to stand up. Akala ko ay tatabigin niya ang kamay ko paalis, but gladly she didn't.
"Take a shower with me... I can't move." Ani niya. Tumango na lang bilang sagot.
Walang pasabi-sabi kong binuhat siya nang pa bridal style. Hindi naman siya mabigat, nakaya ko ngang buhatin siya kahapon nang naka heels.
Pina-upo ko siya sa counter ng lababo. Iwas na iwas pa akong tumingin sa pagitan ng hita niya dahil kanina pa ako nako-konsensya.
Inadjust ko 'yung shower from warm to cold. Sabi kasi ni Mama noon ay nakakatulong daw ang malamig na tubig para ma lessen ang hapdi sa vagina, or a bath tub filled with ice cubes.
Nang maayos na ang shower, I carried her again papasok sa shower.
The cabins doesn't have a bath tub, tanging sliding door na shower lang.
Napasinghap ako nang walang pasabi-sabi niyang hinila ang tali ng robe ko kaya sumilip ang walang saplot kong katawan sa gitna ng robe.
"You're being naughty again" I said at tinanggal nang tuluyang ang robe ko bago pumasok sa shower.
Her lusting looks roamed around my body, but I ignored it. Binuksan ko ang shower na kaagad tumama sa katawan namin.
"Baby, you're still in pain. Stop with that looks." I informed.
"I didn't say you'll fuck me again..."
"Huh?"
Napasinghap na lang ako nang bigla siyang lumuhod sa harap ko. Nakita ko pa ang pagngiwi niya siguro dahil sa dinadamdam niyang sakit.
"Evelien... No..."
She's now facing my womanhood. Napahawak na lang ako sa pader nang walang sabi-sabi niyang inangat ang kanang paa ko at sinampay sa balikat niya.
"Fuck" I whispered nang nilapit niya ang mukha sa pagkababae ko.
My hands find a thing I can hold to support my knee, lalo na nang naramdaman ko ang dila niya on it.
The sound of the water drop from the shower add more hot sensation on our current position.
As much as I wanted to grip my girlfriend's wet hair, ayaw ko nang dagdagan pa ang sakit, kaya napahawak na lang ako sa basang pader.
"Aahh" I softly moan when she expertly sucked and licked my clit.
Nanghihina na ang tuhod ko kahit na wala pa atang limang minuto ang ginagawa niya.
Sumasabay ang daing at ungol ko sa ingay ng tubig na patuloy umaagos sa pader at katawan namin.
I can't help but to bend my body everytime I feel pleasure because of her tongue. Napapatingin na lang ako sa ceiling ng banyo at paminsan-minsan ay madiin na napapapikit.
"Aaahh!" I moaned the moment she entered her tongue in me.
She's gently rubbing my clit with her thumb while her tongue was on the entrance of my vagina.