"Theo như khám nghiệm của thần, ở trong yến có chứa một chút lá ngải cứu nghiền nhỏ. Ngải cứu có khả năng làm co thắt tử cung gây sảy thai vào những tháng đầu có mang"
Dư Mỹ Nhân nghe được thì đỏ mắt chỉ tay vào người Kim Thái Hanh.
"Đều tại ngươi. Đều tại người cho ta ăn yến"
Kim Thái Hanh bị chỉ sửng sốt muốn đứng dậy phân bua cùng nàng ta.
"Con mắt nào của cô nhìn thấy ta đưa yến cho cô. Ta không có cho cô. Đừng có mà ngậm máu phun người"
Dư Mỹ Nhân khóc lóc không thôi. Mắt nhìn Kim Thái Hanh như muốn ăn tươi nuốt sống anh.
"Ngươi kêu người mang yến đến cho ta. Rõ ràng là đồ của ngươi"
Kim Thái Hanh khí thế hừng hực rất muốn đánh nàng ta.
"Cô bị điên à. Cứ liên tục nói mấy cái thứ không có thật. Ta hỏi cô, ta với cô đã gặp nhau bao giờ chưa?"
Dư Mỹ Nhân lắc đầu nói: "Chưa"
"Thế ta với cô chưa có gặp nhau. Không quen biết gì mà cô lại dám ăn đồ tôi đưa đến. Cô bị ngu à"
Mọi người nghe Kim Thái Hanh nói mà không khỏi sửng sốt. Không có ngờ người này chửi người cũng thật tự nhiên.
Dư Mỹ Nhân đuối thế liên tục cầu xin Điền Chính Quốc làm chủ cho cô.
"Hoàng thượng, người phải tin thiếp. Chính hắn đã cho người mang yến đến cho ta uống"
Điền Chính Quốc cau mày không đáp gì. Vốn dĩ chuyện hậu cung hắn không muốn nhúng tay vào.
Kim Thái Hanh nhăn mày bước tới nắm cằm nàng ta hỏi: "Cô bảo ta kêu người mang yến đến cho cô có phải không? Được, vậy kêu người gọi hai hầu nữ của ta đến đây để cô xác minh. Nói có sách, mách có chứng. Đến lúc đó cô không chỉ ra được người thì đừng có trách ta"
Ngọc Nhi, Thuần Lam được người mang đến đây. Hai này liền quỳ xuống bái kiến những người ở đây liền nhìn sang Kim Thái Hanh cầu cứu.
"Công tử a,.."
"Cô nhìn cho kỹ vào. Đừng có mà nhận vơ. Mấy em yên tâm việc này không liên quan đến mấy em"
Dư Mỹ Nhân nhìn một lượt Ngọc Nhi và Thuần Lam liền nói: "Không có phải. Không phải là hai nô tỳ này"
Kim Thái Hanh tức đến mức nắm lấy cổ áo nàng ta nói: "Vậy thì cô dựa vào đâu mà cứ một mực nói là cô nhận yến của ta hả!?"
Hoàng Thái Hậu nhìn thấy sự tức giận của anh liền ngăn lại.
"Kim Thái Hanh, người cũng đừng cư xử như vậy. Để nàng ta nhớ lại cho thật kỹ"
"Không phải không phải hai người này. Không lẽ người như vậy mà chỉ có hai cung nữ như này. Ta không tin"
Kim Thái Hanh bức xúc vô cùng nói: "Chính là ta cũng chỉ có hai hầu nữ này. Ở đây có Thục Phi với Lương Phi làm chứng"
Lương Phi không thích bị nhắc đến tên nhưng cũng nói: "Đúng là Nam Phi chỉ có hai tỳ nữ này"
Thục Phi theo phe anh hiển hiển là nàng ta cũng nói sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/Kooktae] Nam Phi
FanfictionKim Thái Hanh xuyên không, trở thành nam phi bị ghẻ lạnh. -written by chi-