Kim Thái Hanh vừa bước đến cửa Hàn Ngọc Cung liền có hai nha hoàn ôm lấy.
"Công tử . Người đi mấy ngày nay có biết là bọn em nhớ người lắm hay không?"
Bị mấy cô ôm như vậy, không khác nào hai con gấu koala đang đeo đủng đỉnh trên người.
"Bỏ ta ra đã. Chúng ta ra ghế đá nói chuyện"
Mấy nàng đành bỏ anh ra đi đến bên bàn đá trò chuyện. Anh nhìn xuống chỗ ghế đối diện mình nói: "Ngồi đi"
Hai cô vui vẻ ngồi xuống hỏi.
"Mấy nay công tử đi đâu vậy?"
Kim Thái Hanh rót trà vào chén rồi đưa lên húp một ngụm từ từ trả lời.
"Mấy nay ta ở Kim gia"
Mặt mấy nàng trố mắt bất ngờ nói: "Công tử về Kim gia?"
Kim Thái Hanh gật đầu ừ một tiếng. Mấy cô tuổi thân liền nói: "Thế mà công tử không mang bọn em theo"
"Đừng có giận ta. Ta có mang quà về cho mấy em nè"
Kim Thái Hanh từ trong tay nải lấy ra một túi gói bằng giấy đưa qua cho hai nàng. Hai nàng mắt sáng rực nhìn phần quà. Mấy cô gỡ giấy gói ra vui vẻ nói: "A, kẹo đường. Cảm ơn công tử nhiều nha"
Mấy nàng vui vẻ đến mức quên đi mấy việc chất vấn anh này nọ. Kim Thái Hanh vừa nhìn mấy nàng vừa cười khúc khích. Mấy nha đầu này thật quá dễ dụ nha.
Ngọc Nhi vừa ăn vừa nói: "Công tử , sao người đánh lẻ mà cũng chẳng nói với chúng em"
Đến đây Thuần Lam cũng hướng ứng, mắt híp híp cười nói: "Đúng rồi đó. Công tử xấu tính quá đi"
Đánh lẻ gì? Mấy cưng bị làm sao vậy. Ta mấy ngày nay ngoài về nhà thì có cái gì mà đánh lẻ.
Thấy mấy nàng cứ cười khúc khích làm tăng sự nghi ngờ của anh.
"Đánh lẻ gì? Mấy em nói gì vậy?"
Ngọc Nhi cười cười nói: "Công tử cứ ngại hoài. Bây giờ người trong hoàng cung còn ai là không biết chứ"
Biết cái gì trời. Biết anh bị người ta đuổi giết hả? Chuyện đó có gì đâu mà đáng cười.
Kim Thái Hanh mặt mày ngơ ngác như người trên mây hỏi: "Chuyện gì? Mấy em nói cái gì vậy. Không hiểu gì hết á"
Thuần Lam thuận miệng đáp: "Là chuyện công tử hẹn hò riêng cùng với hoàng thượng đó. Em còn tưởng là công tử không màng gì mấy chuyện này. Ai dè công tử là thích chơi trò lén lút"
Ủa? Ta hẹn hò với hắn khi nào mà mấy em nói. Ta mới rời khỏi đây có mấy ngày mà chuyện gì xảy ra vậy trời.
"Mấy em nói gì vậy. Ta hẹn hò cùng Điền Chính Quốc khi nào?"
"Ai mà không biết công tử với hoàng thượng hẹn hò với nhau hôm đi săn chứ. Chính miệng Đại học sĩ Kim đã nói với chúng ta rằng người đang hẹn hò cũng hoàng thượng"
Hôm ấy hai người mất tích. Vì không muốn để quan đại thần ở đó nghi ngờ gì. Mà Kim Thạc Trân đã khai dối với người ở đó là hai bọn họ rủ nhau hẹn hò. Đó cũng là lý do mà gần như sau hôm ấy mấy vị phi tần trong cung đều xem anh là cáo già gian xảo. Lén lút quyến rũ hoàng thượng của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/Kooktae] Nam Phi
FanfictionKim Thái Hanh xuyên không, trở thành nam phi bị ghẻ lạnh. -written by chi-