Ngồi trên bàn ăn Kim Nam Tuấn cũng không kém phần vui vẻ. Nhìn thấy Điền Chính Quốc cứ một lúc lại gắp đồ ăn cho Kim Thái Hanh. Kim Thái Hanh cũng nhìn hắn bằng ánh mắt đưa tình (căm thù). Vốn ban đầu đây là mối hôn sự sắp đặt. Nhà Kim không có con gái nên mới gả Kim Thái Hanh vào cung. Ban đầu hắn nghĩ chỉ cần y có thể bình an ở trong cung là được. Cũng không nghĩ bệ hạ cũng rất để ý đến y. Thân là 'anh dâu' hắn không khỏi cảm thấy hạnh phúc thấy phần Kim Thái Hanh.
Kim Thái Hanh lườm nguýt Điền Chính Quốc bừng lửa. Hắn lại chỉ nhìn Kim Thái Hanh rồi cười cười.
"Kim ái khanh, đệ đệ của ái khánh quả là được nuôi dạy rất tốt. Rất đoan chính, hiền thục"
Kim Nam Tuấn vui vẻ nói: "Để bệ hạ chê cười rồi. Đệ của thần quả thực từ nhỏ đã được bồi dưỡng tính cách rất tốt"
Điền Chính Quốc gật đầu rồi ăn tiếp. Kim Nam Tuấn nhìn Kim Thái Hanh thầm nghĩ đệ còn không biết cảm tạ bệ hạ. Hay để gắp đồ ăn cho bệ hạ đi. Ta thấy người từ lúc giờ toàn gắp đồ cho đệ.
Kim Thái Hanh bị nhìn thì giả mắt mù tai điếc. Thầm nghĩ tại sao phải quan tâm một tên khốn khiếp thích ăn chực cơm nhà anh chứ. Chuyện gắp đồ ăn cũng quá là bình thường đi. Không lẽ còn muốn ta gắp đồ mới hắn ăn chực.
"Kim ái khanh, chiến sự dạo này thế nào? Có thuận lợi không?"
Nghe vậy Kim Nam Tuấn liền đặt bát cơm xuống nói: "Bẩm bệ hạ, thần thấy dạo đây quân của Nam Giang nhất cử nhất động rất đáng khả nghi. Hình như họ đang âm mưu gì đấy. Thần thấy họ đột nhiên lui quân về thành phía bắc"
Điền Chính Quốc làm mặt nghiêm trọng nói: "Ái khanh phái người cho dò hỏi tin tức đi. Ta nghĩ họ hành động như vậy quả thực không đơn giản"
Kim Thái Hanh nghe hai người bàn chuyện quân sự chẳng hiểu gì hết, cũng không có tâm trạng muốn nghe nên gọi hai nữ tỳ mang điểm tâm lên ăn.
Ngọc Nhi Thuần Lam mang một đĩa điểm tâm đến đặt trước mặt bọn họ.
Hai người, Kim Nam Tuấn, Điền Chính Quốc nhìn không rời mắt món lạ này.
Điền Chính Quốc lên tiếng hỏi trước: "Cái này là cái gì thế, Nam Phi?"
Kim Thái Hanh nhướng mày bảo: "Là món điểm tâm thần mới làm vừa nãy"
Kim Nam Tuấn nhìn một khối núng na núng nính trước mặt rồi lại nhìn Kim Thái Hanh.
"Cái này ta chưa thấy bao giờ. Nó tên là gì vậy?"
Kim Thái Hanh lười giải thích liền bảo Ngọc Nhi giải thích cho hai người kia.
"Bẩm Hoàng Thượng, đại công tử. Cái này công tử gọi là bánh Flan. Được làm chủ yếu từ trứng và sữa"
Kim Thái Hanh cầm thìa chia cho mỗi người một góc bánh. Điền Chính Quốc, Kim Nam Tuấn không hẹn lại nhìn vào miếng phần bánh to còn lại ở chỗ của Kim Thái Hanh chỉ nhận lại cái ánh mắt khinh khỉnh của anh.
Mấy người ăn chực thì ăn ít thôi. Cái này vốn dĩ ta làm là để ta cùng với Ngọc Nhi Thuần Lam ăn. Nên đừng có mà nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/Kooktae] Nam Phi
FanfictionKim Thái Hanh xuyên không, trở thành nam phi bị ghẻ lạnh. -written by chi-