Sau cái hôm nhìn thấy chủ tử mình nói chuyện với hoàng đế rất tự nhiên. Ngọc Nhi cùng Thuần Lam liền muốn Kim Thái Hanh mau mau phát triển mối quan hệ với Điền Chính Quốc. Cằn nhằn đòi anh phải thường xuyên quan tâm đến hoàng thượng.
"Tại sao ta phải quan tâm hắn. Ta với hắn, cả hai không chung quan điểm làm sao có thể ở cùng một chỗ"
"Sao công tử biết? Công tử đã hỏi qua hoàng thượng chưa?"
Kim Thái Hanh nói dối không chớp mắt: "Đều hỏi tất cả rồi. Hắn bảo bản thân không có thích ta lại gần. Muốn ta càng cách xa hắn càng tốt. Chính là như vậy"
Thuần Lam nghi ngờ nói: "Không tin công tử. Người chỉ mới gặp hoàng thượng có hai lần mới đây. Toàn bộ nội dung nói chuyện cũng không có gì đặc biệt"
Kim Thái Hanh ngẩn cao cổ nói: "Bọn ta nói mà để các em nghe thấy sao? Làm sao có thể chứ. Cho nên là đừng càm ràm nữa. Phải an phận ở Hàn Ngọc Cung chút. Đến tháng chạp ta liền dẫn các em về Kim gia chơi"
Ngọc Nhi lườm nguýt anh đến rực lửa.
"Lườm làm gì? Có lườm thì hắn cũng không có thích ta đâu. Huống chi ta đây cũng có người mình thích rồi a"
Còn ai thì mấy người ở đời này không biết đâu. Haha, ta là mê mấy anh oppa Hàn Quốc có được không!?
"Hanh ca, huynh thích ai?"
Giọng nói trong trẻo của một cô gái hỏi anh.
"A, đây là?" Kim Thái Hanh bất ngờ, không nhận ra người này nha.
Tiểu quận chúa nhõng nhẽo nói: "Hanh ca, huynh không nhận ra muội. Á Mi đây"
À, ra là tiểu quận chúa. Người này có quen biết với tiền kiếp.
"A, tiểu quận chúa. Ta làm sao mà quên muội được"
Theo như một số chuyện mà tiền kiếp có kể trong đó có tiểu muội muội này. Cô là người luôn bảo vệ tiền kiếp ở kiếp trước cho đến khi y mất đi. Còn nhớ mấy hôm trước ngày trảm thị chúng. Nàng ta còn làm loạn cả lên đòi mang nguyên chủ đi. Vì không biết giải quyết thế nào hoàng đế liền sắp xếp cho nàng mối hôn sự cùng hoàng tử nước láng giềng mà gả đi. Hôm lên kiệu hoa cũng là hôm Kim Thái Hanh bị mang đi khai trảm.
"Thái Hanh, ngươi còn khỏe chứ?"
Giọng người này, quen quá. Ngước mắt lên nhìn, hình ảnh thiếu niên với nụ cười đẹp như hoa, hai mắt lúc cười hơi híp lại nhìn Kim Thái Hanh.
Bỗng chốc nước anh chảy thành hai dòng.
"A, Thái Hanh sao ngươi lại khóc?"
Kim Thái Hanh chạy đến ôm lấy Phác Chí Mân vào lòng. Khóc lóc sướt mướt như đứa trẻ. Hầu nữ anh nhìn một bộ dạng yếu đuối của công tử nhà mình cũng bất ngờ. Giống như công tử vừa tìm được lý do gì đó để sống vậy. Trước đây vô lo vô nghĩ bao nhiêu liền cảm thấy bây giờ yếu đuối bấy nhiêu.
Phác Chí Mân xoa lưng giúp anh lấy lại bình tĩnh.
"Thái Hanh, đừng khóc nha. Ngươi còn khóc thì người ta lại đồn ta dám bắt nạt 'vợ' của Quốc đệ mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/Kooktae] Nam Phi
ФанфикKim Thái Hanh xuyên không, trở thành nam phi bị ghẻ lạnh. -written by chi-