CHAPTER 9
(TRUTH)
Kibit balikat lmng ang nasagot ko kay kuya mael dahil d ko nmn alam....medjo ok ok narin nmn na kunti but makirot parin sa ulo.....
EAT THIS HMMMM.....sabay alalay saking maupo at sinubuan ako...nakakahiya mn dahil may ibang tao o lalaki na kong sabihin ang nakatingin sakin sa seryuso nakakailang syempre d ko nmn sila kilala at bago sa king paningin
KUYA WHO ARE THEM.....
impit kong bulong sa knya at pinasadahan ng tingin ang limang lalaking narito sa loob ng kuwarto kong san ako nakaratay.....THIER MY GROUP......INRTODUCE YOURSELF.....asik ni kuya na syang tinanguan din nila basi sa tatlo nila sa kamay yong bnda sa hinalalaki at kasunod na daliri bali sa gitna yon nakalagay yong parang mata sya ng agila tas may korona rin di ko alm tawag don.....
IM KENT GUEVARRA MILADY....at kinindatan pako.....
IM JASS GUTIEREZ...... ala bi cold pa sa cold
MARK MONTEFALCO AT YOUR SERVICE BABY GURL....
JAMES MONTEMAYOR DARLING.....
THEO MONDRAGON RAWWAR
RRR.......Ala eh puros pla sila m yong start ng apilyido except for kent and jass.....ang pinagtataka ko lng bat kulang sila ng isa diba dapat pito rin like DAEMON members....
DIBA PITO KAYO SA GRUPO.....at tangk lng ang binalik nila skin.....SO ASAN YONG ISA.....sabay libot ng mata sa paligid para hagilapin yong jsang muka na d ko nakita....
JUST LOOKING FOR ME.....dahan dahan bumukas yong pinto at pumasok ang lalaking kinasusuklaman ng buong pagkatai ko none other one kundi si DAVEN MADRIGAL my ex tskkkk
HOW ARE YOU.....tanong nya pero d ko ito pinansin at tinuon ang atensyon kay kuya hbang may tanong na gustong ilabas....i know kong ano yon kong bakit ako nagpaulan at may dala dalang maleta na kong san aalis eh imposiblr nmn kasing makaalis ka sa paaralang yo ng basta basta malabong mangyari yang pinapangarap mo.....
HMMMM....YOUR REALLY CHANGE MY PRINCESS ......sabat nito na syang kinaigting ng panga ko how dare him to csll me princess for his hurting me before.......
DONT CALL ME AGAIN PRINCESS CAUSE IS NOT DAVENNN......DONT ASSUME ....taray kong pagkakasalita at dinilatan ito ng mata
YOU KNOW EACH OTHER ......takang tanong ni kuya na syang tinanguan ko lng kaya alam kong kuryuso sya kong bakit at paano but im not ready to tell everything about me and him tskkk magkalimutan na tayo
YAHHH SHES MY GIRLFRIEND.....walang preno nyang paglantad ng hindi nmn katutuhanan what a fr34k d4mb4ss man....
GIRLFRIEND HUH......LIAR.....taliwas ko sa sinabi nito ngunit nginisian lng ako ng mokong na tila nasisisyahan pa......
YAHHHH....ikling sabt ngunit sing laki ng inis ang umaapaw skin ngayon sarao mong pugutan ng ulo anim4l ka.....
YOUR NOT MY BOYFRIEND ANYMORE DAVEN.....TSKK REMEMBER LAST TIME YOU HAVE S3X OTHER WOMAN FOR YOUR OWN REASON.....KASI SABI MO D KO MABIBIGAY YANG GUSTO MO KAYA INIWAN MOKO.....WHAT A NICE JOKE RIGHT DAVENNN.....pag iimporma ko sa nangyari 3 years ago....
NO IM NOT D-.....SHUT UP DAVEN I DONT EANT TO HEARD YOUR LIEYING EXPLAINATION.....sabay hawit ng braso ni kuya at niyakap ito kalaunan lumapit nmn sya skin kaya nahagkan ko ng maayos.....
KUYA.. I DONT WANT HERE.....hikbi kong ani sa knya na syang kinahipo ng bukkn nito ....si kuya XIANDRO nlng ang kulang gusto ko rin maranasan ang ginagawa nila dalawa skin.....SHSHSHSH DOT WORRY OKK...IBABALIM KITA KAY DARK DAHIL D KA PEDE RITO MASYADONG MAPANGANIB.....bulong nya saking taenga na syang kinailing ko kaagad....
IWAN NYO MUNA KMING MAGKAPATID.....lahat sila lumabas maliban saming dalawa...WHYYY.....curious na tanong nito ..
AYAW KO DON....TSKK AYAN NMN AKO PATUNGTUNGIN NG MAY ARI NG MAPAPAHSY NAYON KALA MO NMN KONG SINONG MAGALING TSKKK TALUNA-......d ko natapos yong sasabihin ko ng harangan ni kuya ng kamah nito ang bibig ko para d matuloy.....WAG MONG SASABIHIN YAN DMO KILALA SI DAEMON....I KNOW HIM REALLY ARE....AND I KNOW MAS SAFE KA RON KESA DITO HMMMM......LISTEN TO ME SCAR MAS OK SKIN NS NAROON KA KESA DITO MA POPROTEKTAHAN KA NILA KUYA RON SPECIALLY THAT DAEMON WERE FRIENDS ATT ALL BUT BEFORR NOT NOW OF COURSE.......ORAS NA MAKILALA MO SYA NG LUBUSAN SIGURADONG MAGUGUSTUHAN MO YONG PAGKACLINGY NG SIDE NYA......saby kindat sakin na ultimo nerereto ako ni kuya kala mo nmn papatol duhhh over my daed sexy body....
BAT AYAW MOKO DITO.....mahina kong tanong at pinunasan ang luhang kusang pumapatak sa mata ko.....MALALAMAN MORIN BUT NOT KNOW OK.....FOR NOW MAGPAGALING KA. ....PUMUNTA SI DAEMON AT GRUPO NILA DITO KANINA PARA MAKITAT KUNIN KA....MUNTIKAN PANGANG MAGKAGULO ANG DALAWANG GRUPO LALO NAYONG LEADER DAHIL SINASABI NYANG BOYFRIEND MO DAW YONG ISA AT YONG ISA NMN SINAGOT NA IM HER REALLY BOYFRIEND SO BACK OFF..... may nakakalokong ngisi itong nakapaskil sa knyang labi na syang kinasapak ko sa braso nya ng mahina...Ginaya nya pa any pagkakasabi sa huling mga salitang binigkas....parang baliw lang but im so happy now kasi nagagawa ni kuya mael patawanin ako like beforr na sya yong laging nagpapatawa thwing malungkot at umiiyak ako