CHAPTER 34
(TRY TO FORGET HIM)
THANK YOU STRANGER BOY...pasasalamat ko sa knya ng hinatid nya ako sa condong pinagtutuluyan ko.
Alas 9 na nga ng gabi ako nakauwi dahil sa subrang saya naming dalwa parang d nga ako umiyak kanina eh nakalimutan ko pero ngayong aalis na sya at papasok nako sa loob parang pasan ko na naman ang buong mundo sumisikip na namn ang puso ko.
Pagpasok ko sa loob gulat ang nakarihistro sa mga muka nila.
SCAR....WHERE YOU GOING....kuya sebastian ask me at agad na lumapit sa akin para hagkan ako pero d ko ito sinuklian at parang ang tamlay tamlay ko. Kanina lang ang haba hba at ang lapad lapad ng mga ngiti ko pero ngayon baliktad na.
Di ako sumagot kaya inakay nya ako papuntang sofa at pinaupo.
Inutusan nya nga si kuya mael na kumuha ng tubig na agad rin nyang sinunod.
Pansin ko lang wala rito si DAEMON. Malamang inaalagaan ang mag iina nya. SCARLET namn pede bang kalimutan mo na sya masaya na yong tao oh may pamilya na at magkakaanak na sila so please forget him now.
Pagkukunsinti ko sa sarili ko dahil ako rin naman ang talo sa huli kong pagpipilitan kopa ang sarili ko sa knya. Tama nga ang sinabi ni STRANGER BOY kanina na walang sakit ang kaakibat ng salitang "PAGMAMAHAL".
Tahimik lng akong nakatingin sa harapan. Nakatulala at malayo ang iniisip. Kailangan kong maging matatag at huwag damhin ang sakit ang puso dahil ako lang din ang talo. Kailangan kong ipakitang hindi ako nasasaktan at ipakitang maging malakas. I try to be a numb person for now on.
KUY-....SCAR OH S#!+...WHOOO....MAY MASAKIT BA SAYO...frustrated na pagkakasabi ni DAEMON sakin. Bat pa sya nag aalala may asawat anak na sya ah bat skin parin ang bagsak at punta nya.
Huwag nyang sabihing ipagsasabay nya kmi ng NICOLE nayon. Magkakamatayn kaming tatlo matira matibay tamo lng .
Winaksi ko ang kamy nitong kong saan saan na napupunta at sinusuri bawat katawan ko kong may masakit ba sakin.... Tskk anong paki nya.
DONT TOUCH ME....IM OK SO GO TO YOUR WIFE AND TAKE CARE THE BOTH OF THEM SPECIALLY YOUR CHILD TO HER. malamig kong ani sa knya na syang kinatigil nito.
Di nya ata eneexpect na sasabihin ko yon sa ganong boses. I cam be a numb person if l want and l really need that to forget him specially my feelings to him.
Tatalikod na sana ako pero hinawakan nya ang kmay ko para pigilan.
SCAR LETS ME EXPLAIN FIRST... nag susumamo ang mata nitong nakatingin skin but l need to be a numb to him dahil oras na maging malambot at mahina ako hindi kona kaya kong paano kopa sya pakakawalan kahit may asawat anak na sya.
Ayaw kong manira ng relasyon ng iba dahila hindi ako pinalaki nila mommy at daddy na ganong babae at tao.
YOU DONT HAVE TO BE EXPLAIN....I UNDERSTAND YOU SO BETTER TO AVOID ME FROM NOW ON CUZ I DONT WANT TO GET HURT BECAUSE OF YOU.... LETS KNOW EACH OTHER US A STRANGER ANG NOTHING ELSE .. BRING IT BACK AT THE FIRST TIME TO MEET YOU AND ME... after that iniwan kona syang puno ng luha sa mata.
Alam kong masasaktan ko sya but how about me malala ang tama at impak non sakin kong hahayaan at itutuloy kopa.