CHAPTER 18
(NEW MATE)
SCARLET POVV
Nakalabas nakonng hospital at ngayon dito akl sa loob ng apartment nila kuya namamahinga....
SCARRRR.....tawag skin ni kuya kaya agad akong sumagot ......
YOU NEED TO EAT PARA MAKAINOM KNA NA GAMOT....hawak hawak nito ang tray na naglalaman ng kakainin ko....Umupo agad ako at nilahad ang kamay dahil sa gutom na nararamdam heheh....
After kong kumain agad akong sumunod kina kuya sa labas at gusto lng manood ng tv...
AHH-HH ....napahinto ako sa pagkakalabas ng makita ang babaeng nakayapos sa bewang ni DAEMON habang hinahalik halikan ang braso nito....
NICOLE WHAT ARE YOU DOING HER.....agad na usal ni kuya sa babaeng may hawak hawak na maleta sa tabi nito kaya napabaling ang tingin nya sa amin o akin mismo....
OH....YOU FIND ANOTHER FU©K3R GURL HUH.....sabay tingin sakin mula paa hanggang ulo....nakakainsulto ka ata ahh...
STOP THAT NICOLE AND GET OUT.....agad na sigaw ni DAEMON sabay hawit ng bewang nya sa babaeng nakalantad na masyado ang dibdib tskkk walwal nmn....mukang marami kanang pinapasok sa bahay mo ah......
WHAT.....WHY THIS IS MY APARTMENT AND I STAY HERE WHENEVER I WANT .....pagpapaprotesta nito at atubiling kinuha ang maletang bitbit nya sabay walk out papunta sa kuwarto ni.....ni.....ni.....DAEMON....dont tell me....
YOU DONT ALLOW TO ENTER AT MY ROOM NICOLE....patiunang sabat ni daemon at tumingin sakin sabay balik kay nicole na nakataas ang kilay....
WHY ..EH DITO NMN AKO LAGI NATUTULOG AH....sabat nmn nito at tinaasan pa ng kilay si DAEMON na akala mo knya teretoryo eh dayo lng nmn dito......
Tinignan ko lng yong babaeng binuksan ang kuwarto ni DAEMON tskkk swerte sya kong ganon dahil nakapasok sya sa kuwartong pinagbabawalan aba aba....
SCARR......tawag ni DAEMON skin kaya napabaling ako rito ng may matang nakatingin sa knya....
Kita ko kong pano kuminang ang mata nito na parang sinasabing SORRY pero d ko nlng pinansin at umupo nlng sa sofang nasa likuran ko.....
BOYYYSSS......PAKIHNDA AKO NG PAGKAIN......mala señorita ang utos na at nakasexyhang upo pa sa sofa sabay taas ng kilay sa mga lalaking kasama ni kuya.....
ANO D KAYO SUSUNOD OH BAKA.....sabay tingin nito sakin at dinilatan ako na syang kinagulat ko....YOU HAVE A NEW PRINCESS HERE.....ANO MASARAP BA SYA SA KMA.....d ko nagustuhan ang tabas ng dila nito kaya agad akong tumayo at lumapit sa knya....
DONT TRY ME WOMAN.....YOU DONT KNOW ME WELLL.....saby turo na syang kinataas ng kilay nito at nagcross arm pa sabay tayo....
WELLL WEELLL WELLL......WHO CARE RIGHT....WHY BOYSS.....MAINGAY BA SA K-.....*PAKKKKKK.......d ko na pinatapos pa ang sasabihin nya ng walang pasabing nilapat ko ang kaliwa kong palad sa pagmumuka nya.....d ko maasiwa ang lumalabas sa bibig nito tapilas ng labi....
KILALANIN MO BINABANGGA MO.....sabay dabog na pumasok sa loob ng kuwarto ni kuya at pabagsak na umupo sa kama.....
Sino ba sya kong tutuusin nagmamatapang kala mo nmn kong sino....dont try me michaelle baka makikita mo totoong ugaling meron ako.....
DARK POVVVV
Ng makaalis na si scarlet dito sa labas eh sya ring pagpukol ko ng masamsang tingin sa babaeng to tskkk bat paba sya bumalik.....
BAT KAPA BUMALIK DITO NICOLE......tiim bagang pagkakaturan ko at alam kong pati sila yan rin ang tanong.....
Di nmn sya babalik rito ng walang dahilan odi kya pinag utusan like befote sya rin yong reason kong bat kami nag kawatak watak at nahati sa tatlong grupo na imbis isa lng tskkk. .
Iba talga nagagawa ng kati lahat nakukuha.....
WHY EH APARTMENT KO NMM TO AH....PRINSESA NYO KO RITO BAT BAWAL NABA AKO DAHIL LNG SA BAABENG YON......matagal ka na nming kinalimutan nic na ikaw yong nicole na minahal nmin lahat tskkk kinuha mo kahinaan nmin at sya ring pinaglaban mo.....GET OUT NICOLE.....tiim bagang na turan ni DAEMON na ngayon eh nagsasalubong na ang kilay at seryusong seryuso ang muka na kong lalapitan o hahaawakan mo baka makita at makasalamuha muna si satan sa empyerno.....
TSKKK WHENEVER YOU LIKE IT OR NOT DITO LNG TSKKK SABI NI DEAN DITO RAW AKO MAMAMALAGI KAHIT KILAN KO GUSTO.......sabay lapit kay daemon at kumawit sa braso nito na tika walang ginawang masama noon.....
TSKKK US ALWAYS.....sabay tayo ni KENNETH at pumuntang sala....
WHY BA...HAA.....AYAW NYO BAKONG NARITO.....malditang usal nito....
WHAT IF SABIHING NMING "YES"....MAY MAGAGAWA KA ......saby sabay nming sinabi ang salitang yes dahil totoo nmn eh ayan nmin syang narito dahil sisirain na nmn nya kong anong meron sa pag sasamahan ng grupo nmin....
TSKK DAHIL BA SA BABAENG YON BAT KAYO NAGKAKAGANYAN.....ANO...MASARAP BA-.....d ko na pinatapos ang sasabihin nya ng sumabat ako....
DONT TOUCH HER.....saby rin nming turan na ssyang kinatangal ko.....akala ko ako lng dahil kapatid ko sya bat pati kayo....pero thank you.....
THAT GIRLL....I SWEAR MAKAKASAMA NYA SI SATANNN......galit nitong turan na syang nagpakulo ng dugo ko ...
DONT TRY NOCOLE BAKA NAKAKALIMUTAN MONG SAMPID KALNG RITO.....ani ni JACK na syang sinang ayunan ng nakakarami....
BAKIT SINO BA SYA SA INYO HA ......KONG MAKA ASTA KAYO PARANG PINALITAN NYONA KO HA....napatayo pa ito dahil mukang pikon na ang wangis nito.....
SHES MY SISTER......panguna ko.....
SHESS MAY BABY .....turan nmn ni jack....
SCARLET IS MY HONEY BUNCH....
LALOVE KOYON SO DONT TOUCH HER....
Lahat kmi may sinabi except kay DAEMON na seryuso lmng nakaupo sa sofa kaya napabaling ang tingin ni mich doon at hinihintay ang sagot ......
SHES MY PRINCESS.....seryuso at malamig nitong pagkakaturan dahilan ng pag tingin ko sa knya.....
Tskkk wag mong pakikialam ang kapatid ko daemon papalag tong kagwapuhan ko sayo....