CHAPTER 17

4 0 0
                                    

CHAPTER 17

(REVENGE)

DARK POVV

WHERES THEM ......
agad na bungad ko kina bryan at kenneth ng saktong pagdating ko sa hidd out nmin.....

ANJAN SA LOOB BRO....NAGMAMAKAAWANG PAKAWALAN NA RAW HAHAHA.....
sinabayan pa nito ng tawa na syang kinangisi ko...

Akala ba nila madadala nila ako sa awa pwes not me.....d ko kayo magagawang patawarin sa ginawa nyo sa kapatid ko muntik na syang malagutan ng hininga kong d agad na dala ni DAEMON si scarlet sa dhil kumakalat na ang camandag nong ahas sa katawan nya mabuti ngat naagapan agad kong hindi.....

Gaganti at gaganti ako hanggang d kayo nauubos....

LETS GO ..... I WANT REVENGE.....tiim bagang kong tturan t agad na tinahak ang daan papunta sa mga bihag nming kilangan ng asal at baka tumayo ng tuwid at malamn kong sinong kinakalaban.....

*CRICKKKKK.....(tubog ng pagbukas ng pinto)

MAST-TER DARK PAKA-KAWALAN NYONA HO K-KAMI....
iyak na turan ng kanilang leader na si eyvone.....

Kita ko ang sunod sunod na mga luhang patuloy sa pag agos pero wala akong paki alam ang gusto kk ang makagnti....

WHY......PINAKAWALAN NYOPA SI SCARLET NONG NAGMAKAAWA ITO DIBA HINDI....taas kong boses na pagkakasabi sa kanila dahilan ng pagtalon ng balikat nito sa gulat.....

A-AHHH....D NAMN K-KAMI GU-UMAWA NON....S-YA SI J-JANE.....sabay turo sa kasama nyang gulat at nanlaki pa ang mata na syang tinuro ng punot dulo.....

Sige lng magturuan pa kayo lahat nmn kayo makakatikim ng puot at galit ko...

AN-NONG AKO....PI-INAG U-UTUSAN NYO LNG N-NAMAN A-AKO EHHH....hikbing turan ng tinatawag nyang JANE tskk hindi nmn ako b0b0 ng hindi nalalamn ang totoo....dont fooled me eyvone....i knos the truth....

Gusto ko na silang saktan pero d ko magawa dahil wala pa rito si DAEMON at binabantayan pa ang kapatid ko sa hospital....

Sya ang magdedesisyon sa lahat ng plank nmn except kong makikialam ako.....   

JACK, BASTIAN....GO TO DAEMON AND CALL HIM....KATING KATI NKONG IPARANAS ANG GALIT KO SA KANILA....sabay tingin sa limang babaeng nakaluhod sa harapan nmin at patuloy lng sa pag iyak......

COPY BROO.....
agad silang lumabas kaya lahat ng atensyon ko napunta sa mga babaeng kanina pa umiiyak at nagmamakaawa na pakawalan ko o nmin....

Kong ako ang magdedesisyon makakawala nmn kayo pero wala ng buhay baka maaari ...buhay nyo ang kabayaran sa pagkakalapagtangan nyonsa kapatid ko at muntik ng mawalan ng buhay....you deserve our revenge.....

THEY'RE YOU AREE ......*clappp....*clapppp.....*clappp....boses ni daemon ang umalingawngaw sa buong paligid ng kuwardradong kuwartong to kaya napangisi ako ng patago.....

GOODLUCKKK.....bulong ko sahangin  sa limang babaeng nakatingin sakin kanina bago ibaling kkay asmon ang buong atensyon at tila nagmamakaawang pakawalan na higit la sa buhay o buhay ko ang itataya ko kong PAKAKAWALAN kayo ni DAEMON.....

DAEMON POVVVV

Busy ako sa pagmamasid sa mukang mala dyosang muka ni scarlet.....how god create this beautiful woman infront of me.....

Dahan dahan kong kinuha at sinukbit ang knyang takas na buhok sa tenga nitong kanina d tumatabon sa muka nyang walang sawa kong pagmamasdan.....

I PROMISE TO YOU THAT I PROTECT YOU WHATEVER WHAT HAPPEN.....HMMM.....dahan dahan kong binaba ang muka ko at gusto sanang halikan sya sa pisngi ng bigla nlng bumukas ang pintuan na syang kinaigting ng panga ko.....ISTURBO....

EHEMMMM....A-AHH BRO PINALATAWAG KANA NI DARK....GUSTO NA DAW NYANG PATIKIMIN NG LUPA ANG MGA BABAENG GUMAWA KAY SCARLET DAHILAN NG PANANATILI NYA DITO....usisa ni bryan kaya tinignan kl ito ng biglang nabaling ang atensyon ko kay jack na may munting ngisi sa labi....i know nakita nila yong muntika n kong paghalik kay scarlet tskkk.....

GUARD HER...... at agad na tinahaka ang labasan papuntang hide out....

THEY'RE YOU AREE ......*clappp....*clapppp.....*clappp....pasimulang bungad ko sa kanila at kita ko kong pano sila nagulat sa pagdating ko.....

THE KNIFE .....agad na utos na syang iniabot rin skin....

MA-ASTER DAEMON MAAWA HO KAYO PA-PAKAWALAN N-NYO NA HO KA-KAMI .....usal nito habang humihikbi....

Agad akong lumapit sa kanila at hinawalang ang kanilang panga ngmahigpit bago sinakal at sinipa sa tyan dahilan ng pagsalampak nito sa sahig ......

HINDI AKO TUMATANGGAP NG SORRY AT LALONG PRINSESA KO ANG GINALAW NYO.....tiim bagang kong turan sa harapan nila at kita ko kong paano nagulat ang limang babae kasama na ang mga kasamahan ko sa grupo.....

Pasmado bibig ko sorry mukang buking na.... 

PRINSESA.....agad na tanong nila habang may pagtatakang tingin....

YAHH ......SHES OUR PRINCESS....usal ko na sana umayon sa plano ayuko pang mabuking ng madling panahon...

AND SHES MY SISTER .....agad na eksena ni dark at walang pakundangang ibunaon sa dibdib ng babae ang kutsilyong hawak nito sabay hatak at ibinalik ulit....kita sa apat nyang kasama ang takot at gulat sa nangyari sa isang kasamahan nila.....you deseve this..

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon