CHAPTER 8

5 0 0
                                    

CHAPTER 8

( NEW ACQUAINT)

DARK POVVV

SCARRRR WHERE ARE YOUU......YOUHOOOOO....sigaw ng mga kasamahan ko sa pagtulong upang mahanap si scarlet na syang sumulong sa malakas na ulan.....

SCARLETTTT ......tawag ko rito at patuloy sa paglalakad kahit basang basa na ng ulan na ultimo daan d na makita ng maayos dahil sa talsik ng tubig sa semento at malabong makita ang pinakadullng bahagi kong d mo lalapitan....

Naglalakad lng kmi at d ininda ang lamig sa balat ng tubig ulan dahil d ako titigil hanggang d ko nakikita yong kapatid kong babae at delikado sya ngayon dahil maraming tumatarget na nakawin ito mula sa poder ko ......    

ARCCKKKK.....rinig nming ingay mula sa d kalayuang bahagi ng tinatahak nming dereksyon at saktong nagkatinginan kming anim at mukang alam ang pinapahiwatig......tinawag ulit nmin si scarlet dahil mukang malapit na kmi sa dereksyon nito hanggang sa.....

BROOO......DAEMONN......sigaw nming lahat ng makitang nakahandusay si daemon ang leader nmin sa daan at mukang nawalan ng malay....anong ginagawa nya sa labas lalo nat malakas ang buhos ng ulan....may mga sugat pa itong natamo mula sa rambula .nila ni XANDER at ni DAVEN na syang nakakatanda nyang kapatidd.... 

SC-CARLETTTT.....utal nitong sabi bago tuluyang nawalan ng malay kkaya gad nmin itong binuhat at dinala sa apartment kong saan kmi namamalagi....gustuhin ko mang ipagpatuloy ang paghahanap sa kapatid ko eh d ko magawa dahil pinagbawalan nila akong lumabas lalo nat subrang lakas ng ulan tskkn yon nanga eh subrang lakas na ng buhos nitong ulan tas hahayaan ko lng yong kapatid kong mabasa at baka magkasakit payon.....

RELAXXX DARKK....I KNOW MAY NAKAKUHA NA KAY SCARLET MULA SA RAGASA NG ULAN SA LABAS.....pagpapakalma sakin ni bryan pero d ko parin kinaya lalo nnat ay gumugulo sa isipan ko SINO nmng demonyong dumagit sa kapatid ko....

YOUR NOT SURE BRYAN....at padabog na pumunta sa kuwarto ko upang makaligo at makapagpalit ng damit bago ulit susulong sa malakas na ulan sa labas para mahanap ang kapatid ko....

D nagtagal nakabalik nako at may dala dala ng protective para sa ulan pero bago yon naudlot dahil sa inusal ni DAEMON na kakagising lng sa mahimbing nyang pagkakatulog.....

SC-CARLET WAS I-IN DAV-VEN HA-AND....utal ut nyang bigkas kaya napaigting ang panga ko sa narinig....anong ginagawa ng demohong yon sa kapatid ko st kinuha nlng bigla ng walang paalam.....

Aalis na sana ako ng pigilan nila ako at sabihing.....CHILL BRO WAG KA NMNG PADALOS DALOS HOOO.....MAGPLANO TAYO OKKK.....pag papatila nila sa galit ko kaya huminahon ako at pabagsak na napa upo sa sofa habang naka igting ang panga.....

SCARLET POV

Nagising ako dahil sa sari saring ingay ang naririnig ko sa paligid na tila may nag paparty na kong tutuusin dahil sabay sabay silang nagsasalita.....

Dahan dahn kong dinilat ang mabigat kong talukap ng mata at biglng pinikit ulit dahil sa tindi ng pananakit nito.....

WTF.....WHERES THE MEDICINE.....ungal nong isa....

KAKABIGAY KULANG SAYO KANINA AH SAN MOBA NILAGAY.....

YONG TOWEl AT PALANGGANANG MAY MALIGAMGAM NA TUBIG....

AMINA PALUNAS.....

SH3T GET YOUR HANDS OUT TO MY SISTER POD WTH......sa sinabi nyang sister alam kong isa sya sa kuya ko but i dunno who he is imposible nmng si kuya dark ang nag aalaga skin eh bago ako nahinamay o nawalan ng malay dalawang tao lng anh nakita ko bago nangyari yon walang iba kundi si DAEMON and DAVEN yon lng pero ang tanonh SINO SA KANILA ang may dala skin....

D ko kayang imulat ang mata ko dahil sa tindi ng pananakit ng mata ko natila niluluto kasama ang pamimigat ng ulo.....

HMMMM....HMMMMM.....i moan when i fell a cold thing on my head......SHSHSHSH SLEEP SCARLET.....pagpapatulog nito sakin na sa d kalaunan eh dinalaw ng antok at nagpatangay nlng.....

Nagising ulit akong nakakaramdam ng matinding gutom na pati tyan ko nagiging singer  na dahil kumakanta na ito ng magndang tinig na ang makakarinig lmng eh mapapangisi dahil sa akit.....what a nice voice.....

Pagdilat ng dalawang mata ko saktong bagong lugar ang tumambad skin oh baka namamalikmata lng ako....

A-AHMMM H-HIII....boses ng isang lalaki sa bandang gilid ko ang pumukas ng atensyon ko kaya napatingin ako rito at gulat ang rumehistro saking muka dahil bagong mga asungot na nmn ang nasa harapan ko hbang may ngisi sa knya knyang labi....... 

BRO SHES AWAKE NA.....ungal nong mistisong lalaki na dark ang color ng hair....

OH F4©K HOW YOUR FELLING......and o maghodddddddd.....is this is for real andto sa harapan ko ang isang MONTENEGRO na may suot na apron at may panandok pa na dala.....eyyy...nagluluto ang lolo nyo...

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon