CHAPTER 29

4 0 0
                                    

CHAPTER 29 

(FRIEND SALVATION)

Nang makalabas sa mansion nayon sumakay agad ako sa itim na van ng tahimik at walang kibo.....

GOOD JOB SCARR...GOOD JOB...at pumalakpak pa ....samantala ako nakakaramdam ng konsensya sa nagawa ko....lalo na ang pinatay ko ay walang nagawang kasalanan sakin.....

ANG MGA KAIBIGAN KO.....walang paligoy ligoy kong ani at sinawalang bahala ang pangamba sa taong napatay ko....

THERE SAFR NOW....DONT WORRY...nabunutan ako ng tinik sa lalamunan ng sabihing okay narin sila....pero ako hindi dahil may pinatay akong inosenteng tao kapalit nila.....patawarin nawa ako ng may kapal....

Di naglaon eh nakarating narin kami sa hideout kong saan sila kuya at mga kasama nito.....   

SCARRR....

PRINCESS .....

SCARLET....

Kanya kanya nilang tawag sa akin at d ko maiwasang d umiyak dahil sa mga muka nila.....bugbug sarado at maraming pasa sa buong katawan lalo na as in sa muka nilang may bahid ng dugo.....

ARE YOU OK....WALA BANG GINAWANG MASAMA SILA SAYO.....tiim bagang na turan ni kuya sebastian pero may halong pag aalala ang boses nito na syang kinangiti ko ng malapad at niyakap silang tatlo.....

YOU MAY REST....usal nito na syang kinatango ko lmng dahil pagod na ko at gusto pa sanang tumanggi ni kuya mael at nag yaya ng 1vs1 ang loko buti nalng napigilan kp agad kong hindi nakalatay na sya sa sahig......abnormal....

Agad kaming nakarating sa condo lahat at pinanggagamot ko sila as in LAHAT sila kahit pagod na pagod nako at gustong gusto ng magpahinga e d ko magawa dahil sa kalagayan nilang mukang basang sisiw.....           

Pagtapos ko silang gamutin pumanhik na muna ako sa kuwarto ni kuya sebastian at gustong gusto na talgang pumikit any talukap ng mga mata ko.....

Bubuksan kona sana ang seridura ng pinto ng may tumawag sakin sa aking likuran na kinabaling ko na sana hindi ko na lmng ginawa pa.....subrang lait ng muka nmin sa isat isa at kunting galaw lng ng isa sa amin paniguradong lips to lips to mga pare....virgin pa lips ko pagdating jan
...

SCARR.....tawag nito sa paos na boses na kinalunok ko ng ilang ulit....ano batong nararamdamn ko kahit na may mga pasa sya sa buong muka bat ang pogi nya parin pagmasdan...mas LALO kako what if always ko syang bugbugin para mas gumwapo pa sya lalo sa paningin ko.....

Nalipat ang tingin nito sa labi ko ma syang kinahawak ko ng mahigpit sa seridura ng pinto....    

Dahan dahan niyang nilalapit ang muka nito sakin ng biglang.....

DAEMON.....WHAT ARE YOU DOING HERE.....malamig pa sa yelo ang boses na umagaw ng atensyon naming dalwa kaya inayos ko ang aking pagkakatayo bagot umingin sa kanila na kinalunok ko ng wala sa oras dahil si kuya XIANDRO at taong nagsalita kanina.....masyado pa nmng strikto to pagdating skin....paktayyy....

NOTHING...I JUST WANT TO TALK TO SCARLET....sagot nito kay kuya samantala si kuya tumungin lng sakin na para bang pinapaalam na "IS THAT TRUE" tumango nalng dahil wala na akong masabi pa....kayo na bahala....

AFTER THAT...YOU MAY REST OK....at lumapit ito sakin sabay ptak ng halik sa noo ko at niyakap ako na sinuklian korin nmn...

Pagkaalis ni kuya tumingin akp kkay aemon na presente lmng nakatingin sakin....tong puso ko na nmn tumatalbog sa d malamng dahilan....

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon