CHAPTER 20

4 0 0
                                    

CHAPTER 20

(IS MY FAULT AGAIN)

STILL SCARLET POV

Bigla nyang hinablot ang buhok ko ng tumalikod ako sabay hila palayo sa lababo kaya napasunod ako at naglakad ng palayo sanhi sa paghila nito.....

Oo masakit sa anit d lng skit kundi subrang skit ikaw ba nmn sabunutan ng biglaan at di mo alam kong d ka mapikon.....

WTF......impit kong angal sa kalagitnaan ng sabunutan nming dalawa....tulad ng sinabi ko d ko ugaling d magpatalo kaya gumanti rin ako ng sabunot sa knya para patas kmi dalawa.....

I WANT TO KILL YOU B!+©#......sabay suntok sa sikmura ko na syang d ko naiwasan dahilan ng mapipilipit kot napasalampak pa sa sahig dahil sa lakas ng impak non.....

D pako nakakatayo ng daganan nya ako at sunod sunod na pinaghahampas to the point na alam kong may bahid nakong dugo pero imbis na ipamipilit ko yon pilit kong iniiwas ang aking ulo at muka dahil yon yong pinupunterya nya....

Nakakarinig na kmi ng mga yapak galing sa taas kaya biglaang pumalit ang pwesto nmin at ako na ang nasa ibabaw ni nicole at sing bilis ng kidlat nyang hinablot ang aking kamay at nilagay sa knyang ulo sabay sabunot sa knyang sarili ......

Ano pinapalabas nya sya yong inosente at ako yong kriminal tskkk how artist she is....bravo nic im so proud for you....best actress                

SCARRR....ANO BA BITAWAN MOKO ...TAMA NAAA.....sigaw nito habang umiiyak na syang kinaamang ng bibig ko...wth whats going on....

Napadilat nlng akong sumalampak ang likuran ko sa pader ng labado na syang kina aray ko pero mas pinigilan ko lalo na sa nakikita ng dalawang mata ko ngayon.....  ako yong naagrabyado pero bakit sya konakampihan nyo......

Tiniis kong makatayo khit namimilipit sa pananakit ng likod ko na alm kong magkakapasa kinabukasan....

NICOLE....ARE YOU OK.....

NIC YOU OKKK...

PRINCESS YOU REALLY OK.....

Hindi lng yan ang narinig ko mula sa mga kasamahan ni kuya specially my brother also daemon mas pabor sila sa babaetang yan without knowing na ako ang nasaktan.....

WHATS THIS SCARR....WHY DO YOU HURT HER HUH.....tiim bagang na usal ni daemon at hinawakan ng mahigpit ang pulsuhan ko na alm kong sa sarili ko nasasaktan ako....

WHY....ANSWER MEEE......napataas ang boses nito na syang kinapikiy ko sa takot at kba...there we go again....

WAL-.....KITANG KITA NG DALWANG MATA KO SCARLET NA IKAW ANG NAUNA IKAW ANG NAKALATONG SA KNYA T SINASABUNUTAN MO SYA....ANO PANG GUSTO MONG SABIHIN HA......sigaw nito na kaya napaimik na lng ako....khit ano pa mn sasabihin ko ako prin nmn mali lalo na sa mata nila syempre papaburan nila yan PRINSESA ng grupo nila eh ano paba tskk how about me na SAMPID lng sa grupong to.....                    

Pilit kong hindi magsalita at umimik khit na subrang sakit na ng paraan nitong pagkakahawak sa braso ko alam kong mamumula to oras na tanggalin nya.....

ANO SCARR....PIPI KBA HA.....BAT MO SYA SINAKTAN.....habang tumatagal mas lalong humihigpit ang pagkakahawak ng kmay nito sa braso ko kkaya  kona napigilang tumulo ng kusa ang traidor kong luha na pilit kong kinukubli para lng mapagtakapan.....

GUSTO KO LNG N-NMN MAKIPAG-GKAIBIGAN SA KNYA EH PERO SINAB-BUTUNAN NYA AGAD AKO.....hikbi nitong sumbong kaya napuno ng galit ang buong pagkatao ko at d napigilang d sumabat

LIAR B!+©-......*pakkkkk.....wth in the first time my nagbuhat ng kamay skin at lalong lalo na si DAEMON ii romise to myself for now on wala na akong pakialam sa kanila makikisama lng not sa pinagsamahanan....

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon