CHAPTER 46
(NEW ARRIVAL)
Isang linggo akong di nakapasok at paika ika pa kong maglakad because of what we've done last one week. Sa laki ba namn nong knua d ka mabulunan 9 inch mga be sing taba pa ng braso ng baby na sa age 2 years old.
Pinagsabihan pako nila kiya kong ano daw nangyari bat d ako pwedeng pumasok ng isang linggo at tinanong kong malaki ba yong knya tamo mga abnormal but lm so happy dahil hindi sila nagalit sakin. Pinagsabihan din nila si DAEMON na wag akong saktan dahil sila raw ang makakalaban nito kahit leader pa sya pagdating sakin talo talo nadaw.
OYYY...PUMASOK NA ANG MALANDI AKALA KO PATAY NAYAN.....ay wow pinapakialaman ko ba buhay mo pati na yang muka mong nagiging clown na sa kakapal ng make up diba HINDI bakit moko paakialaman baka gusto mong mamahinga sa atatol ng buhay. Dont me.
OK CLASS WE HAVE A NEW TRANSFERE. GET IN AND INTRODUCE YOURSELF TO THEM...suwestyon ng aming proff at hindi din ako nag aksayang tumingin sa taong yon sino ba sya para paglaanan ko ng atensyon.
IM KEITH DEVELLA....tama ba ang narinig kong pangalan o nabingi lang what his doing here sinusundan bako ng tarantadong to.
HI SCARLET...LONG TIME NO SEE....napaangat ako ng tingin at may ngising nakakaloko ang binigay nya sakin then l do what he do tskk di sya special for me.
YOU MY NOT SET....anunyo ng guro namin at tumungo ang kumag sa dereksyon ko. YO MISS ME HONEY....napapikit ako ng wala sa oras. Pag minamalas ka nga naman oh. Bat kapa kasi pinanganak ng nanay mo nakakabadtrip mo malala.
NYENYENYE I DONT F4¢K!NG MISS YOU A$$....malamig kong ani rito at tinuon na ang buong atensyon sa harapan dahil nagsisismula na ang teacher namin mag discuss.
HOE ARE YOU....ahh whooo sing kulit rin ng kabute ah noh ayaw nong tao makipag usap sa isang baliw.
HINDI MO TALGA AKO PAPANSININ...PUMATAY PA NAMAN AKO NG TAO PARA MAKASAMA KA RITO SA SKWELAHANG TO THEN IIGNORIN MOKO WOW HA....then l dont care sino ba nagsabi sayong pumatay ka and para makapasok dito ha gandang excuse yon tskk ng sabihin mo makati yang itlog ko kong san san dumadapo.
After class umalis nako roon at hahanapin ko na si DAEMON cuz sabay raw kaming kumain sa cafeteria. Naglalakad lang ako sa mahabang pasilyo ng may unggoy ang napadpad sa tabi ko.
HI SCARLET ....CAN I JOIN YOU IN BREAKTIME.....tskkk kong ikaw lang din mas pipiliin ko pang mamatay kesa makasama ang tulad mo.
UMALIS KA NALANG KEITH BAKA HIPAN AKO NG HANGIN AT MAPATAY KITA NG WALA SA ORAS.....kunting kimbot pa mapipikon nako. Problema ba nya at ako na naman pinupunterya.
GO BASTA IKAW LANG DIN NAMAN PARA PAPATAY SAKIN WHY NOT DIBA....whooo anong alak natungga mo pre para kang sira ulo sa pinagsasabi mo.
TUMIGIL KANA KEITH....I DONT HAVE TIME TO TALK TO YOU.....WERE DONE RIGHT....ANO PANG GINAGAWA MO RITO....I direct to the point. Yahhh were lover before not now. Di naman kmi nagtagal because of his fault. May girlfriend na manghahalik pa ng iba sa lugar na makikita ko then sabihin TRIAL lang wth. Ano yon laruan lang trial trial baka matalo. Bat di ana lang sumugal diba kong yang rason mo eh sing babaw ng utak mo kong mag isip.
CAUSE I WANT YOU BACK TO ME...THATS WHY IM HERE TO GET WHATS MINE.....ang tanong papayag bakong matali sa isang baliw natulad mo tskkk in your f4¢k!ng dreams a$$ ayuko na sayo....PERIOD.