CHAPTER 48
(WRONG FEELINGS WITH SOMEONE)
Napadpad ako sa likod ng skwelahang to at don umiyak ng umiyak. Akala ko ba ako na. Mahal na dina iiwan but wtf hala asa, assume lang pala alo sa wala sana sinabi ml nalang ano sumugal na ako eh bakit di mo rin tinaya yang sarili mo at hinayaan akong matalo. Ang unfair naman eh.
YOUR CRYING AGAIN....boses ng pamilyar sa akin kaya agad kong tinaas ang muka ko para makita ko sya.
STRANGER BOY....parang batang tawag ko sa kanya na kinatawa nito like before may mask ulit syang suot nakahoddie na black. All black outfit nya na bagay na bagay sa knya. Agad itong lumapit skin at tinap ang ulo ko.
SHSHSHS....DONT CRY...HMMM...so pamilyar ng boses nya but sana malinang hinala ko kong sino ang totoong pagkatao nya behind his mask.
M-MASKIT E-EH.....ani ko rito habang patuloy sa paglandas ang aking luha sa mata. Pinunasan nya ito at hinawakan ang kamay ko. WHERE ARE WE GOING....takang tanong ko rito. Pero kong san man sya pupunta willing akong sumama dahil ang gaan ng loob ko pag sya na kaharap at kausap ko like DAEMON but nahhh sasantabi kona muna ang lalaking yon di makontento sa isa. Salpak ko sa bunganga nya ang putay ng babaeng yon makikita nya. Pinipikon akot sinasaktan eh parang ayaw ko na ulit sumugal kong ito lang din ang kahihinatnat.
SA LUGAR NA MAGIGING MASAYA KA ...then he winked at me na nagpabilis ng tibok ng puso ko hindi s takot kundi sa giliw at saya ang naramdaman ko. We meet before ba stranger boy lakas ng tama eh parang gin bilog lang.
Dinala nya ako sa dati naming pinuntahan at nakalimutan ko narin yong tagpoang nakita ko sa garden thanks to STRANGER BOY.....alam nya kong pano ako paamuin. What a nice trix.
ARE YOU HAPPY....sabi nito habang sumisipsip ng stro sa milktea....OF COURSE .....IT BECAUSE OF YOU....ani ko at niyakap ito ng mahigpit na agad koring kinalas at nag iwas ng tingin. Scarlet naman anong ginagawa mo.
SO-SORRY...hinging turan ko sa kanya at nag piece sign pero tinawanan lang ako at sabay gulo ng buhok ko.
LETS GO...BAKA HINAHANAP KANA SINYO.....tumango lang ako rito at nagtatatalon lang ako pero tong kasama ko tumatawa lang habang sumusunod sakin.
OPSSS....LOOK WHOS HERE ....boeses babae ang nasa harapan ko. Another bubwit at dumi sa buhay ko nag aaligid aligid lang sarap nyong pag uuntugin mga wala namang utak.
OF COURSE DITO AKO NAG AARAL....MAY ANGAL KA... may conyo kong ani but in a cold voice. Sino ba sila diba dumi lang namn dito na dapat nang linisin tskk shopiiii....
ABA...TUMATAPANG KANA ATA ATA.....ANO BA G-.....ITO GUSTO MO ..sabay lahad ng nakakuyok na kamao sa harapan nila aba wag ako te ngayon pang broken ang lola nyo.
ANO...SAGOT ..ISA D-....TO ALL STUDENT OF DARK KNIGHT ACADEMY PLEASE PROCEED TO THE GYMNASIUM NOW.... I REPEAT TO ALL STUDENT OF DARK KNIGHT ACADEMY PLEASE PROCEED TO THE GYMNASIUM NOW....THANK YOU....who again ano na namn ang kilangan.
Nawala yong tatlong babae sa harapan ko after e announce yong kanina but me with this STANGER BOY andto parin nakatayo.
PASAWAYYYYY.....ani nito ng magpantay sya sakin at ginulo ang buhok ko. Wtf bat bumibilis ang tibok ng puso ko sa kanya dont tell me may ano ..no...no...no...mali yon ok ok.
Pumunta kaming gymnasium pero sabi nya may tumatawag raw sa knya iniwan nya muna ako but pinaalalahanang wag pumatol sa mga babaeng kulungoy dito sa skwelahang to.
Maraming students ang nasa loob nito at may importanteng e aanounce raw ang DEANMONYO nayan sarap pugutan. Dapat pala tinuluyan kona eh tsskk.