CHAPTER 49
(TRAINING WITH THE 3 GROUPS)
STUDENTS WE ANNOUNCE THAT YOU HAVE AGAIN A LEVELING TO ALL OF YOU. YOU NEED TO BE PREPARED. ALL STUDENT ALLOW TO PICK WHO YOU WANT TO BE AN OPPONENT...THATS ALL THANK YOU....yon lang ang inannounce tskkk walang ka kwenta kwenta.
Lumabas nako roon sa gymnasium at tumungong condo ng malandong lalaki nayon tskk.
SCARR.....tawag nito sa pangalan ko bit i refuse dumaritso lang akong loob at nagpalit ng pambahay na damit saka lumabas rin ulit
Naabutan ko silang nakabihis at mukang may labang haharapin kaya tinaasan ko sila ng kilay na pinapahiwatig kong saan sila pupunta.
THEIR ANNOUNCE MEANWHILE RIGHT...SO WE NEED TO BE PREPARED....sabat ni DAEMON na kinabaling ko rito sabay pinandilatan ng mata. Who you kinakausap ba kitang unggoy ka sabat ng sabat jollibee lang ang pig.
IM NOT TALKING TO YOU....malamig pa sa yelong turan ko rito na kinaamang ng bibig nito. E close mo baka pasukan ng langaw yan imbis na dila ko ang pumasok riyan. F4¢k nagiging malibog nako nong nakita ko yong mahabat maugat mong hatdog saka yong lato lato.
CAN I JOIN....hinging ani ko rito at hindi na pinukulan ng tingin si DAEMON na tulalang nakatingin sakin. Kala mo ikaw lang pede gumanon utot mo MADRIGAL. Sayang wala rito si STRANGER BOY para ihampas ko sa pagmumuka mo.
OK OK...IKAW NG HINIHINTAY NMIN....ani ni JAMES na tinanguan ko lang at nagpaalm na magbibihis lang saglit ng bagong damit pang exercise may bubugbugin kasi akong unggoy sa labas.
Lumabas akong suot ang isang leggings na black at sport brang color white at pinanitale ang ipit ng buhok.
LETS GO....aya ko sa kanila at naunang maglakad at naroon parin sila maliban kina kuyas na sumabay sa paglalakad ko.
WEAR THIS....THATS REVELING F4¢K....at pinasuot ang itim na coat nito habang magkasalubong ang kilay. Problema nya tskkk pwes maglaway sya skin. Nagtango kami sa bago lamang saking paningin para rin itong condo kong titignan but may ring ngalang sa dulo na mukang pang risling ang pig. Nangangani na tuloy ang palad kong isuntok sa pagmumuka ni DAEMON masyadong haliparot.
I WANNA GO ....paalam ko at naunang sumampa sa loob ng ring bago nangyaya ng makakalaban ko. I want to put this anger to DAEMON ginigigil nyako eh. Lets watch and learn kong sino mas magaling samin ng babae nya.
WHO WANNA GO FIRST....at namwestra ng kamay sa kanila na pinapahiwatig na kong sino gustong lumaban sakin just enter inside the ring.
M-...I AM...tamo tong si DAEMON namnabara. Lahat sana sila ng tatlong grupo ang gustong lumaban sakin pero pinukulan ko ng nakakamatay na tingin. Sino di aayaw sa ganon ang pakikitungo tslk humanda ka saking kupal ka.
Hinubad ko ang suot kong jacket na binigay ito kagani ganina lamang at pabalang na binato sa pagmumuka nya. Ready yourself DAEMON to my revenge hayop ka. Ako nga di basata basta nagpapahalik tapos ikaw allpw na allow ang unfair ha. Humanda ka sa bagsik ng isang SCARLET MONTENEGRO.
WEAR THAT SCAR.....kunot na kunot ang noo nito at akma sanang lalapit sakin ng hinanda ko ang sarili ko para makascore ng sapak sa pagmumuka nya.
DONT YOU DARE...MADRIGAL....babala ko rito pero sing tigas ng bato ang kukuti nya at patuloy lang sya sa paglapit sa kinaroroonan ko kaya ayon.
*PAKKKK....*PAKKKK....sunod sunod kong suntok sa knya na sinangga ng pagmumuka nito. OUCHHHHH F4¢K....ungal nito at hinawakan ang namumulang ilong pati ang bibig na mayroong dugong tumutulo. You dedrve that dapat nga yang itlog mo sinuntok ko para wala kanang latong pinaglalaruan.