CHAPTER 54

4 0 0
                                    

CHAPTER 54

(PLAY WITH ME)

AKLA KO PATAY KANA.. BUHAY KA PA PALA....BAT DI PA NATULUYAN...ani ko sabay punas ng dugong tumulo sa ibabang labi ko dahil s pagkakasipa ni NICOLE head shot ah. Gandang rambulan to patayan.

F4¢K U.....sigaw nito at nag labas ng dagger at tiim bagang na tumingin saakin. Want moba ng killing scene kulang pa ata ang ginawa ko sayo ah dagdagan pa natin. You want. Dyan na sa muka mo pangit kasi sa tyan like your personality sing dumi ng imbornal.

SORRY...I DONT WANT TO F4¢K A B!+¢# GURL LIKE YOU....at nginisian ito ng nang aasar kaya mas lalong namula ng muka nito sa galit. This day ang bilis kong magalit at mapikon kaya wag ako. Empyerno bagsak mo.

KITA MOTO....sabay angat ng uniporme nito kaya lantad ang peklat na may salitang "DIE" it suit to you darling. Marami ng estudyante ng nanonood saamin at napasinghap oa nong makita ang tyan ni NICOLE. She deserve all of that masyado syang magaling kung umarte kuhang kuha nya si NORA ONOR. Paniwlang paniwala sarap ngalang nyang upakan dahil sa expression nyang pinapakita. My ghod yong beauty ko lanta na dahil sa bruheldang to.

PAPATAYIN KITA SA GINAWA MO....at nanggigigil itong sumugod sa akin na agad kong kinaalisto dahil may patalim itong hawak at madeady ako ayaw ko naman yon.

OPPSSS WRONG MOVES....sabay hila sa buhok nito ng akmang isasaksak nya sakin ang hawak nitong patalim.

*ARGGHHHH.....impit nitong angal at pilit inaalis ang pagkakahawak ko sa medjo kahabaan nitong buhok. Ayaw mo non eneexercise ko baka sakaling pumantay at the same tims humaba.

*AHHHH.....S#!+.....nabitawan ko ang  buhok nito dahil sa pagdaplis ng kutsilyo nya sa may bandang braso ko lasabay ng pagtulo ng dugo roon. Happy kana nyan nakaganti kna. Ako namn tskk alm mo namang hindi ako tumitigil hanggat hindi nakakaganti dugong MONTENEGRO ata to laks maka gin bilog.

YAN LNG BA ANG KAYA MO....WATCH AND LEARN....kinuha ko ang baso at hinagis sa iri kasabay ng pagsunod ng mata nito and this is the chance para gumanfi sa malditang bruheldang to. Sumusubra kana eh ayaw mo parin tumigil.

YAHHH......kumuha ako ng lakas at sinipa ang knyang panga dahilan ng pagbagsk nito sa sahig habang may dugong tumutulo sa knyang bibig. You deserve that b!+¢# masyado kang bida sa isturyang to na imibis kontra ka at ako ang bida dito kaya wag kang eeksena.

TSKKK...WEAKKK....WOMANN....at dinuran ito sabay labas ng cafeteria at nagpahangin nlng dala ng init ng ulo sa babaeng yon di na nadala gusto pa ata ng round2. Kong yn hanap nya why not bibigay ko lm free naman. Humanda nalang sya s kamatayan nya.

SCARRR.....napabaling ako sa tumawag sakin and they're are tumatakbo specially ang lalaking tumira sakin tskk. Kahit galit ang postura nya but ang pogi nya parin walang pingbago. Ang sharap parin.

ARE YOU O-OK...humahangos na ani nito at sinuri ang braso kong may daplis ng hiwa kanina. Napamura pa ito sa inis pero ako chill lang habang nakatingin sa kaniya/kanila na may mukang nagtataka. Daplis lang namng yan masyado naman kyong OA chill ng lang ako dito oh. Pero kayo masyadong nerbyuso.

NAHHH AHH IM OK... LETS GO.... WANT TO REST.....sagot ko at matamlay na tumingin sa kanila. Agad rin silang nagsitayuan at pumunta nga kaming condo para magpahinga at magamot tong sugat na natamo ko. After 2days mag stastart nayong levelling and lneed to be strong cuz l want to k!ll that b4$+4rd. Wait nicole napilayan muna ako pwes ako din para tabla.

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon