CHAPTER 27

5 0 0
                                    

CHAPTER 27

(MISSION)

Nagising ako sa tapik na dumadampi sa pisngi ko kaya agad kong dinilat ang mga mata ko at nabungaran ang taong gusto kong bugbugun ngayon mismo....

ITS...TIMEE...deretsong wika nito at bumalik sa dating pwesto....umayos ako ng pagkakaupo at hinilamos ang sariling muka gamit ng palad dahil inaantok pa ako...

Nang mahimasmasan....lumabas na ako at nagsuot ng pangtabig sa kula para di malaman at makilala kong sino ako....

Madilin narin sa buong paligid at huli na ng mapagtantong 9:30 na pla ng hating gabi....napahaba haba ata pagpapahinga ko ah...

Dahan dahan akong tumago sa isang sulok na madilim dahil maraming security guard ang nagbabantay sa paligid....mukang tiklop ako oras ns mahuli rito....pasado kawali ang bagsak ko.... 

BE CAREFULL ....turaj ng BOSS ko kuno na sinusunod ko ...kong wala lng kapalit tong mission nato hinding hindi ko tatanggapin to kit magkamatayn na kmi kaso buhay ng mga mahak ko sa buhay ang nakataya kaya wala na akong choice kundi sumabak sa gulong alam kong pagsisisian ko bndang huli....may dala akong earpis na konektado sa knya kaya alam nya kong saan dapat ako dumaan na walang bntay at ligtas....wag nya lng akong traidurin ulo nya mismo ang kukunin ko....

GO AT THE RIGHT....WALANG BNTAY RON....tinig nya muli na syang sinunod ko agad.....gusto kong matapos na ang missiong to at makabalik nako sa dati kong buhay....

Agad kong tinahak ang daan patungo  sa sinasabi nya at agad na umakyat sa do kataasang pasef para makapasik sa malaking mansion nato....bigatin ang papatayin ko ah.....

Dahan dahan akong naglakas sahuk sa mga black in mens na naglilibot na may dalang baril...

Agad akong nagtago sa isang pader ng may papalapit na dalwang black mens sa puwesto to....

TSKK....MAY BAGONG PULUTAN NA BAMN SI BOSS AH ...HAHAHA....nag uusap na wika nito sa kasama nya na ngayon eh pasipol sipol pa na tila nasisisyahan....samantala ako ito tahimik lng na nagtatago at nakikinig sa kanila.....

ANG SEXY NGA EH...SARAP TIKMAN....TINGNAN PLANG MARASAP NA....HAHAHA....sinabayan pa nkla ng tawa at agad na bumalik sa dating puwesto.....

WOMANIZER PLA AH.....nausal ko na lmng at lumabas na sa pinagtataguan....

Maingat akong pumasok sa loob na hindi gumagawa ng kahit na anumang ingay......wala narin namang pakalat kalat na mga maids sa paligid mukang pinagpahinga na agad para walang isturbo sa kanila....but they're all wrong cuz ako ang sisira ng honeymoon nyong dalwa .. .unfair nmm diba na magpapakasarap ka samantala ang mga kaibigan ko pilyegronang kinakaharap.....thats unfair....

Makakapanood pa ako ng live p0rn show mamaya sa taas....dahn dahan at panay tingin sa paligid ang ginagawa ko dahil baka pagnalingat ako may tumutik bigla sa likod ng ulo ko ng bario at kalabitin yon ede death ako agad.....

May natatanaw akong dalawang tauhan sa di kalayuan kaya agad akong tumago sa likod ng padet at hinintay na makaalis sila....

MAPAPASABAK SI BOSS NG MATAGALAN AH...SARAP NA SARAP....HAHAHA....usapam nilang kinangiwi ko ns ng dahil sa masyadong alam muna....

SYEMPRE SYA PA....LAKAS ATA NG MALA URAGON NYANG ALAGA HAHAHA......at nag apiran pa bago patuloy ang pagtawa hangganh sa makalagpas na sila sa puwesto ko

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon