CHAPTER 22
(EVIL PLAN )
NICOLE POVV
Ngayong nakabalik nako i do my plan lalo nnat ay nang bw3bw3$3+ na sagabal ang umiipal sa plano ko....
What if unahin ko sya para wala ng papalpak na sagabal....
Im here in the dean office dahil sya lng nmn dahilan kong bakit ako bumalik sa paaralang to to do my job between the three group.....
NICE ONE NICOLE.....masayang turan ni ddean kin at pinalakpakan pako....
OF COURSE AKO PA....MAGALING ATA TONG ACTRESS......sabay kindat pa sa knya na syang kinatawa nya ng malademonyo......
SO....GET DASMON CLOSE TO YOU AGAIN NICOLE...I KNOW YOU CAN DO THAT AGAIN LALO NA MAY SAGABAL SA PLANO NATIN.....seryusong turan nito sakin na syang kinatango ko....
ALSO PREPARE YOURSELF CUZ AFTER 2 DAYS THE LEVEL UP COMING.....may pangisi ngisi pa itong ani sakin nasyang kinailing iling ko agad at ngumisi.....IM ALWAYS PREPARED DEAN......sabay tayo na at baka makahalata sila kong bakit ako laging nawawala sa apartment kong san ako nanunuluyan for now....
I GO FIRST.....paalam ko sa knya na syang kinatango nito at kalaunan lumabas narin ako sa deans office at tumungo sa sunod kong klaseng papasukan....
SCARLET POVVNagising akong maga ang aking dalwang mata dahil sa kakaiyak ko buong magdamag....kong d pako nadalaw ng antok sa kakaiyak ko baka abutin nako ng umaga kakahikbi....
Naligo nako at nagbihis na ng uniporme ko at lumabas. D nako nagluto dahil wala akong oras at wala ako sa mood....
Paglabas ko plang amoy kona ang mabagong pagkain na umabot rito mukang masarap ang hinain nila pero wala akong gana kumain kasabay nila.....
SCAR KAIN NA.....tawag pansin skin ni kuya pero d ko sya pinagtuunan ng pansin at patuloy lng sa paglalakad....
Nasa harapan nako ng pintuan at bubuksan na sana ng magsalita ang taong kinaiinisan ko ng tudo.....
SCARRR EAT FIRST BEFORE YOU GO ... .mahihimigan sa boses nito ang malamyos pero d nyoko madadala sa kakaganyan gnyan nyo tskkk....
Bumabawi lng nmn kayo dahil sa kasalanang ginawa ko kahapon na d ko nmn talga intensyon.....
Ni isang baling o tingin man lng d ko ginawa diretso lng ang lakad ko hanggang sa makalabas ako ng condo nayon bahala sila kong anong gusto nilang gwin basta ako labas na at mananahimik nlng kesa sa sumabat na sasabihing ikaw lng din ang may kasalanan....
Nakarating ako sa classroom kong san ako nakashed....lahat ng tingin nila napukol sakin pero hinayaan ko nlng yon kesa sa pakialaman kopa ....
Saktong kakaupo kolng din kasabay ng pagpasok ng prof nmin at nag aanunsyo sa gitna.....
OK CLASS...YOU KNOW NMN RIGHT NA NEXT NEXT DAY NA ANG LEVEL UP COMPETITION NATIN SO NAPAGDESISYUNAN NG ATING DEAN NA MAG INSAYO KAYO LAHAT FOR PRERERATION.....LETS GO IN GYMNASIUM...lahat nmn ng kaklase ko pumalatak at nag uunahang lumabas marami rami rin ang nag iingay samantala ako ito tahimik lng na sumusunod.....
D naglaon nakarating rin kmi sa loob ng gym nato isa lng masasabi ko subrang laki at ang gnda lng..... .
Inaanunsyo ng prof nmin ang gagawin at by partner yon so i waiting for a minute kong sino ang magiging partner ko.....
D lng nmn kasi ang section na pinatraining o pinahnda halos lahat nmn kmi so mixed yon all girl need a boy partner kaya hinihiling ko na sana d isa sa kagrupo nila kuya ang makasalamuha ko this time....
XIANDRO WITH EMMIE....
XANDER WITH NIKKIE....
DAVEN WITH NICOLE....
DAEMON WITH SCATLET.....
Biglang kumulo ang dugo ko sa galit ng marinig at malamn kong sino ang kapartner ko tskk sa dami dami ba nmng magiging partner bat sya oa tskkk....can i choice....
SO GO TO YOUR PARTNER AND START THE TRAINING.....wika ng prof at lahat ng estudyante pinaghahanap na ang knya knyang partner pero ako ito nakatayo lng at walang paki alam sa paligid....
LETS GO.....ani ng katabi kong kadadating lmng....tskk felling close....
SIR.....tawag ko sa prof na kadadaan lmng saming tbi....YES MIS MONTENEGRO......tiningnan ako nito ng may pagtatanong kaya nagbuga muna ako ng malalim na buntong hininga bago humarap sa knya..... CAN I CHANGE MY PARTNER....deretsuhan kong tanong sa gurong asa harapan nmin...... ramdam ko ang pagtingin skin ng katabi ko pero isinantabi ko lmng yon at tumingin kay prof na tila pinapahiwatid na CAN I.....
OKK.....WHOS YOU WANT TO BE PARTN-.....d pinatapos ni DAEMON ang gurong nagsasalita ng sumabat naito....walang galang sa katawan....NO.. .SHES MY PARTNER SO DONT TO CHANGE IT ....tiim bagang nyang tturan a tila kapantay nya ito sa taas duhh gumalang kanga guro yang kausap mo samantala ikaw estudyante lmng.....
O-OKKK.....at umalis na ang gurong yon kaya bumaling akong may nanlilisik na matang nakatingin sa knya.....problema ng gunggong nato....
SCARRR .....tawag nito sa malamyos na boses at akma sana akong hahawakan ng naglakad nako palayo sa knya at iniwan itong nakatayo roon......
Wala akong paki alam kong anong iniisip nya o nagawa kong kabastusan sa knya this day ang skin lng matapos natong training training nato tskkk marunong nmn akong magdefense ng sarili ko eh cuz nag aral ako ng taekwondo noon so i know how to handle it....at d kona kilangan pa ng training training na wala nmng kuwenta kong sya lng din nmn ang kapartner ko....