CHAPTER 42

5 0 0
                                    

CHAPTER 42

(THERMOMETRY)

I cry and cry until l'll satisfied but not enough hindi ko makakalimutang nakapatay ako ng kapwa kong tao for unknown reason maybe it because BRYAN was in danger. Hindi ko alam kong pano ko kakalimutan ang nangyari.

SCARRR OPEN THIS DOOR PLEASE ...everyone knock and wait me to open the door but wala akong maimumuka sa kanila. Mamamatay ako pinatay ko ang taong hindi ko alam kong anong rason.

SCARRR PLEASE....OPEN THIS DOOR WE NEED TO TALK....for what bumalik kana ron sa mag ina mot kilangan nila ng mag aalagat mag aaruga s kanila hindi sakin coz l font need you anymore.

JUST GO BACK TO NICOLE....SHE NEED YOU SPECIAL YOUR SOON TO BE CHILD ON HER....l shout in the middle of my scream.

SHES NOT REALLY PREGNANT SO PLEASE OPEN THIS DOOR NOW... I NEED TO TALK TO YOU ABOUT THAT....SO PLEASE ....what totoo yon nicole's not really pregnant. So pede na kami ni DAEMON wala na syang sabit.

Dali dli kong binuksan ang pintuan at agad akong sinunggaban ng mahigpit na yakap na para bang hindi kami nagkita sa mahabang panahon.

COME WITH ME.... I just noded to him na hindi makatingin sa knya ng deretso. Nahihiya tuloy ako.

F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D

Lahat ng gusto kong gawin kay nicole eh ginawa kona pla ng hindi ko alam also nicole fell what the brutal way killing tskkk but she deserve ot masyado syang sikat at kulang sa pansin.

SCAR ....KALIMUTAN MUNA ANG NANGYARI KAGABI HMMMM.   pagpapaintindi nya skin but how hindi maalis alis sa isipan kong nakapatay ako ng tao in brutal way.

Bumalik kami sa apartment na mukang may masamang nangyayari. May mga itim na naka mask ang pumasok sa loob at kalaunan eh lumabas rin pero nandilim ang paningin ko ng makita kong anong dala dala nila tskkk one of my parents memories.

Tumakbo ako ng mabilis at di inalintanang kasama ko si DAEMON sa likuran ko basta l need to get what they take. Akin yon at kilangan kopa yon.

TAKBO ANJAN NA SYA....one men shout na ipinarating na sinusundan ko sila. Lima silang lahat na puros itim ang suot at tanging mata lamang ang makikita.

OPPSSSS OPSSS WHERE DO YOU WANT YO GO HMMM....IN HELL....nagbabaga ang paningin kong tumingin sa kanila kong nakakamatay lang ang titig baka nakahandusay na silang lima sa harpan ko.

IKAW ANG KAILANGN MAMATAY DAHIL SAGABAL KA LANG SA PLANK NI BOSS...kong akonang sagabal kayo namn perwesyo s buhay ko na kailangan ng iligpit at linisin.

Agad akong tumakbo palapit rito at agad na sinipa sa tyan kasabay ng pagbunoy ng kutsilyo sa tagiliran at tinarak sa leeg sabay laslas dahilan ng pagtalbog ng ulo nito sa lupa.

ITSKKK I WANT TO PLAY...A BLOODY ONE....at tinikman ang dugo nito sabay tingin na nanginginig na sa takot na baka sila ang isunif ko na dapat lang mangyari.

D-DEMONYO K-KAA....sinunod sunod ko sulang na pinugutan ng ulo sabay kuha ng isang manikang puti na niregali saakin ng mga magulang ko. Hindi to pwedeng mawala saakin dahil magkakamatayan muna kami bago maangkin ang bagay nato mula saakin.

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon