CHAPTER 62

6 0 0
                                    

CHAPTER 62

(SCRIMMAGE)

DAEMON POVV

Gulat ang nakarihistro saamin lahat lalo na ng pinatay ni SCARLET ang kaisa isang anak ni DEAN at kapatid na babae ni BRYAN. Di ko alam kong anong mararamdaman nya ngayon ngawala ang nakakatandang kapatid nito. May pinagsamahan naman sila kahit ganon at ramdam na ramdam ko/namin ang lungkot at pighati nito ng mawala si nicole. Alam kong yon na yon ang mangyayari dahil sa kinikilos ni SCARLET ng mataman ito ng dagger sa tyan. Yon na ang sign na lalamunin na sya ng isang pagkatao na siguradong ngayon at nalaman ng nya its because of JAMES.

BOY'S ARE YOU ALL READY....I ask them dahil makikipaglaban kmi sa kampon ni satanas. Galit na galit si DEAN sa mga oras nato dahil sa pagkakaalam nya is si SCARLET ang mapapatay at masasawi. Sing lakas kasi ng tiwala sa anak ng di alam kong sinong binabangga.

YAHHH...ALL READY...sagot nilang lahat na tinanguan ko na lamang at nauna ng lumabas. I want to kill him too. Sana lang hindi summa ang loob ni BRYAN oras na masawi sa labanang to ang ama nya.

Di naglaon nakarating na kami sa field kong saan gaganapin ang rambulan sa pagitan nmin at nila alam kong hindi lang sya ang kalaban namin dahil maraming galamay yang hayop na DEAN nayan mas masahol pa sya sa hayop kong manugali.

STAND BY.....panimula ko ng magsimula na sana silang kumilos. Tumingin sila sakin ng may pagtataka kong bakit ko nausal yon pero sininyasan ko lamang sila at tinuro ang mga bantay sa gilid ng building nito kung saan kami mag kakagulo.

YAHHH COPY....I signed and nauna ng umalis na may pag iingat. Wala a bokabolaryo ko ang matakot at kabahan. Sa dikyonaryo lang yon pagdating kay scarlet but this situation its a NO....

Agad kong hinila ng isang lalaki at binali ang leeg nito ng hindi gumgawa ng ingay. Paunti unti na muna naming uubusing ang mga tauhan nyang tutulog tulog at tutunganga.

HUWAG GUMAWA NG KAHIT ANUMANG INGAY....paalala ko sa kanila bago napagpasyahang ihati ang grupo sa lima. Apat bawat isa. Unti untiin ang mg buntot ni DEAN at matapos na ang paghahasik nya ng lagim dito sa akademyang to. Dumi lang sya rito na dapat ng itapon.

LOOK...ani ni Bryan sabay turo sa d kalayuan sa amin. Marming bntay na lahat na nakaitim na parang may patay na lalamayan sa mga postura.

Nagulat ako sa nakita ng dalawang mata ko/nmin. Whats the meaning od this. Kasam rin sya wtf. If l know kakampi ang demonyong yan but look what happened masyado syang magaling magpanggap.

Buti nalang at d sya ang pinabantay ko kay scarlet kanina kundi tudas tayo. Mabuti nalang at nagpresenta si james na sya ang magbabanty kay scarlet na sinang ayunan ko namn.

WTF....WHY HE BECOME A TRAITOR FOR P3+3$ $4K3.....singhal ni kevin na mahahalata ang inis at galit sa boses.

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon