CHAPTER 37

5 0 0
                                    

CHAPTER 37

(SOMEONE MISSING)

SCARLET POV

Lumabas ako ng kuwarto at nadatnan silang lahat sa sala na mukang nag uusap ng importante.

BAKA YANG BABAENG YAN ANG NAGTAGO KAY BRYAN KAYA NAWAWALA.... nagpantig ang tenga ko sa narinig. Ako pa talga pinagbintang eh kakagising ko ngalang. Hampas ko sayo yang lamesa makikita mo binabangga mo.

TSKKK NOT NOW NICOLE....pabalang kong winahing ang kamay nitong nakahawak sa braso ko.

OH DIBA GUYS...GUILTY SYA...SYA ANG TUMAGO KAY BRYAN.... at tinuro turo pako na syang kinatawa ko ng malademonyo sabay ngisi.

REALLY....WHERE'S YOUR PROVE THAT I TAKE BRYAN WITHOUT ANY PERMISSION HUH....may pang uuyam na wika ko sa knya na mas lalong napakunot ang noo nya sa subrang galit.

WALA....BASTA IKAW ANG KUMIHA SA KNYA...KAYA ILABAS MUNA... ngayon ko nga lang nalamang nawawala si BRYAN tas saakin pa ibibintang.

  
IWAN KO SAYO....at tinalukuran na sya pero labis ang kinawindang ko ng hablutin nito ang buhok ko at hinila ng subrang lakas.

Dama ko ang pananakit sa anit dahil sa paghila nito. Wag molang talga bitawan nicole dahil oras nabitawan mo yan tyak pagsisisihan mo ang kaya kong gawin.

ILABAS MUNA SABI EH....ANO BA SCARLET.... AYAW MO PARIN ILABAS...KAKALBUHIN KITA....pagbabanta nito sakin na wala nmn sa kalingkingan ko para matakot tskk baka nga ikaw ang kalbuhin ko eh.

I TOLD YOU IM NOT.... SING TGAS RIN NG BATO YANG KUKUTI MO EH.... ILANG BESES KO BANG SASABIHING HINDI AKO PASALAMAT KA BUNTIS KA......sabay pwersahang kinuha ang kamay nitong sinasabunutan ang buhok ko pero hindi papayag ang ganda ko ng di nakaakganti ngayon pa na subrang punong puno na ako at sinagad mopa ang pasensya ko bruhelda ka. BUT HINDI AKO MAKAKAPAYAG NG HINDI NAKAKAGANTi....sabay ngisi nito ng maloko na syang kinabigla nya.

*PAKKK....*PAKKK....mag asawang sampal ang binigay ko sa knya na syang kinasinghap nito. Subukan nyo lang makialam at magkakasubukan tayo rito ng wala sa oras.

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon