CHAPTER 50
(REVENGE)
F4¢K....SCARLETT...ITS REALLY HURT.....ungat nito at tumingin sakin ng may pagtataka sa muka. May ganang mag reklamo ang unggoy kulang panga yan wait yang labi mo ang pupuntiryahin ko dahil yan ang pinangdampi mo sa labi ng babaeng clown nayon sa kapal ng kolorete sa muka.
YOU DESERVE THAT....at smirked to him. Kala mo nakakalimutan ko yon no as in NO tskkk over my dead beautiful and sexy body.
NAH A SCAR... IM NOT KIDDING WEAR THIS. at lalapit ulit sana ng ambahan ng tadtak ang bayag nito pero nahawakan nitonat ngumisi sakin ng may pagkaloko.
NOT THAT HONEY....YOU LOSE YOUR HAPPINESS...and winked at me na kinasalubong ng kilay ko samantala yong ibang grupo eh tang tingin lang sakin at chinicheer ang bwat isa samin.
HAPPINESS YOY A§§....at pwersahang binawi ang paa at kasabay ng pagsuntok sa sikmura nito na kinaatras nya ng di kalayuan sakin habang nakangiwi. Masarap ano hindi lang yan ang matitikman kong mapapangasawa muna ako. Bubugbugin kita araw araw animal ka.
SCARR YOU ALMOST HURT ME....reklamo nito na nginisian kolang tskk so what kong nakakasakit nako l dont f4¢k!ng care bakit pinakialaman koba kayo ng babae mo ng maghalikan kayo diba HINDI. Why would l stop to hurt you kong yon rin naman ang ginagawa mo.
I DONT FU-....HMMMMMM....naturan ko nalang ng sing bilis ng kidlat nitong inilapat ang malambot nitong labi sakin.
F4¢K U MADRIGAL....TRAINING YONG GAGAWIN AT HINDI TUTUKAIN YONG KAPATID NAMIN...YOU SO F4¢K U SO MUCH..... I KILL YOU AFTER THAT... JUST LET ME GO .....sigaw nila kuya kaya dinilat ko tong mga mata ko habang nagsisismula nang igalaw ni DAEMON ang labi nito sakin. Kita ko kong paano magalit sila kuya at gustong kumawala sa pagkakahawak ng iba.
FOCUS ON ME BABY....wika ni DAEMON ng pinakawalan nito ang labi ko. Aangal pa sana ako ng sinunggaban nya ulit ng galik ang labi ko but this time sumasabay na ako sa galaw nya. Di inalintana ang mga taong nakatingin samin at hiyawan nila but lumalabaw ang boses nila kuya na panay ang reklamo at magmumura ng malutong. Wtf.
Binitawan nito ang halik ng tapikin ko ang braso nito dahil kinakapos naoo ng hininga. Pinagsiklop nito ang kamay namin at pinagdikit ang mga noo bago nya sabihing ang tatlong aalitang nagpabilis ng pagtibok ng puso ko sa saya. Yon lang naman ang hinihintay ko mula sa knya.
I LOVE YOU SCARLET.....REMEMBER THAT....bulong nito sakin at ninakawan ako ng halil sa labi na kinangiti ko ng wala sa oras. Imbis na magtrraining kami para sa gaganaping LEVELLING sa susunod na araw eh ang landi kasi ni DAEMON yan tuloy nahawa ako.
WHAT I SAID EARLIER THAT I KILL YOU B4$+4RD...BRO .....usal ni kuya bastian na tinanguan naman ng dalawa ko pang kuya at hinila mula sakin si DAEMON na kinatawa ko nalang ng wala sa oras. GOODLUCK HONEY....
SCARRRR HELP ME PLEASE.. LET ME GO...A§§....reklamo nito habang nagpupumiglas sa pagkakahawak kila kuya pero l mouthed to him that.... GOODLUCK HONEY... I LOVE YOU ......l give him a flying kiss then winked to him....I LOVE YOU TOO.....he shout before they're go. Habang ako e may paskil na ngiti sa labi.