CHAPTER 35
(AVOID HIM)
Pagpasok ko sa kuwarto ni kuya don kona nabuhos lahat ng sakit at galit ko.
Ayaw kong ipakita sa knyang mahinat masasaktan lng din namn ako. Mas mabuti ng lumayot umiwas ng maaga kesa sa huli na at di na kayang bumangon na magsisimula ulit sa umpisa .
Nalatulog ako sa kakaiyak kkaya aga ang dalawang mata ko pagkagising ko.
Bumangon ako kit ayaw ko pa but kailangan talga dahil may pasok ngayon at ayaw kong lumiban. Ayaw kong tumambay dito lalo nat ayaw kong makita ang taong sinusumpa ko.
After l fixed myself lumabas nako at saktong bumungad sa harap ko si DAEMON habang mugto ang knyang mata. Halatang walang tigil itong umiyak pero kilangan kong tatatag ang sarili ko at huwag magpaalon sa knya.
SCARRR...*hekkk...LETS TA-... IM LATE.... derektang sagot ko sa knya at winahing ang kamay nitong gustong hawakan ako.
PLEASE SCA- ..... I TOLD YOU LAST NIGHT DAEMON...THATA ALL... I NEED TO GO....at hinayaan na lmng syang umiiyak sa labas ng kuwarto ni kuya.
SCAR BREAKFAS-..... IM FULL....pati sila sa problemang dapat labas nan talga sila.....
Dumiritso lng akong labas hanggang makarating sa roomclass ko.
Di naglaon natapos rin ang klase ko at kilangan ko ng umuwi. Don nalng ako sa kuwarto ni kuya magkukulong.
Pagdating ko rron ungad agad sakin si DAEMON na namumugto ang mga mata. Wala bang kapaguran ang pag iyak nya. Mula pa kagabi yah ah.
Naaawa nako sa kalagayan nya parang napabayaan na nya yong sarili nya. Gulo gulo ang buhok at maga pa amg magkabilaang pparis g mata.
Nang makita nya ako eh agad itong tumayo at lalapitan sana ako pero hinawakan ni nnicole ang kmay nito at hinila papuntang kuwarto nila.