CHAPTER 68
(GOODBYE KENNETH)
DAEMON POVV
Habang tumatagal ang laban namin ni kenneth mas umiinit at magaganahan ako lalo nat napipikon nasya. I like your side na pikunin cuz jan ka matatalo nangyari.
*BANGGGG... *BOGHHH....*PAKKK....marami kaming naririnig na ingay sa labas pero wala ni akong pinakinggan. Ang buong atensyon ko eh sa kaharap kong yapos ang tagiliran dahil sa kamang kong malakas na suntok roon.
Parehas kaming duguan sa mga oras nato pero kailangan ko na syang tapusin para matulungan ko si scarlet na ngayon eh nanganganib na ang buhay. Tskk pahamak na plano to sana lang ginawa ni james ang inutos ko sa knya dahil malilintikan sya sakin pagnagkataong may nangyayaring masama kay scarlet.
SAY GOODBYE ON EARTH DAEMON.....*BANGG....at pinaputukan ako sa tagiliran na kinabagsak sahig habang may dugong tumatagas sa tagiliran ko. Madumi kang maglaro kenneth. Mano mano ang labanan pero ginamitan mo ko ng baril lang di kaba naman talga taratado.
F4¢K U.....*arckkk.....pilit kong sigaw rito kahit alam kong sa sarili kong nanghihina at nasasaktan nako mula pa kanina tapos dinagdagan mopa ng animal ka. Tagilid kong lumaban hinahaluan mo ng dumi kaya madungis ka oo subra.
HAHAHAHA....I TOLD YOU HINDI MOKO KAYAYANIN....turan nito na pinagmamalaki ang sarili tskk yon palang ang ginawa mo pre wala kapa sa kalahati ng kaya kong gawin.
Akmang ipuputok nya pa sana ng maunahan kong sinipa ang baril na hawak nito at tumilapon sa di kalayuan. Agad kong pinulot yon peri hinila ako ni kenneth at binigyan ng malakas na suntok s tyan. Hayop alam na may sugat ako ron don pa tatargetin.
Ginantihan ko rin sya ng sunton sa muka tyan at tinuhod sa bayad na kinaluhod at tinatalon talon nya. Kinuha ko ang chance nayon para kunin ang baril na nakalatag sa sahig at bumalik sa knyang namimilipit parin sa sakit ngayon.
SAY GOODBYE KENNETH .....ALL MEMORIES WITH US SINAYANG MO AT PINAGPALIT SA BUHAY MONG ALAM MONG KUKUNIN RIN SAYO PAGNAGKATAON.....TINURING KITANG KAPATID, KAIBIGAN, AT HIGIT SA LAHAT PAMILYA PERO ANO!!!.....LAHAT NG YON SINIRA AT SINAYANG MO LANG DAHIL MAS PINILI MO KAMING TRAIDURIN AT SUMAMA SA MGA TAONG ALAM KONG ALAM MO ANG DAHILAN NG HIRAP NA DINANAS NATIN....SORRY KENNETH BUT THIS IS YOUR LAST BREATH....pinikit ko ang mga maya ko at....*BANGGG...*BANGG....*BANGGG...*BANGGG....*BANGGG...sunod sunod na putok ng baril ang pinakawalan ko sa kanila bago dinilat ang mata. Di ko kayang patayin o barilin syang dilat ang mata ko dahil nasasaktan ako. Marami rami ring memoryang ang binigay nya saamin but sorry....lm so sorry .... After non umalis na agad ako dahil buhay pa ang punot dulo nito na kilangan rin ngayong mismong araw eh mawala sya sa mundong ginagalawan namin. Tatapusin kona/namin ang gulo at paghihirap na dinanas namin sa kamay nito.