CHAPTER 67
(YOU WANNA PLAY)
After naming makipagsabayan sa putok ng mga tauhan nya sa labas eh agad narin kaming lumabas mukang nasa plano na nila yong kanina sa hospital at rito. What a bright idea. Lumabas ako ng kotse habang yapos yapos ang tyan dahil kumikirot ito sa sakit. $#!+ this is nicole's all fault kong di nya ko sinaksak di sana wala akong iniinda ngayon.
SCAR WAIT FOR ME....di ko sya sinunod at nauna nang pumasok sa lumang building na nasa harapan ko/namin. Bwat tapak mo rito at kong ililibot ang tingin sa paligid marami na ang mga tauhan ni DEANMONYO ang nasawi and lm happy for that dahil unti nalang ang matitira at matatapos na ang gulong matagal nang sinimula.
*BANGG.....*BANGGG......agad akong tumago ng may baril ang tumama sa bakal malapit lang nyo sa uluhan ko. Shooter ka pla at bakal ang tinamaan mo imbis na ulo ko. Thank you na you give me a chance to kill you.
Sinilip ko ito at kitang mga tauhan lang pla ni DEAN. Mga tarantado di pa sinisiguradong tatama sa kong saang parte ng katawan ko. Yumuko ako at agad na binaril ang tuhod nitong lumalabas sa pinagtataguan nya.
*BANGG....*BANGGG....*arckkkk....impit nitong angal but l dont care l want freedom tskk gusto ko ng matapos ang kahayupang to mga animal. Nang matapos ko silang iligpit agad nalang lumabas roon at nahagip ng mata ko si DEAN na tumatakbo mukang nagigipit kana ata DEAN ha you need help o you need to rest. Pwede kong ibigay yang dalawa just pick.
Sinundan ko ito kong san man sya pumunta dahil gusto kong ako mismo ang papatay sa kanya like his only daughter child namiss nya ata at gustong samahan sa impyernong kinalagyan.
WHERE DO YOU THINK YOUR GOING....U said in a cold voice na kinatalon ng balikat nito sa gulat. Di mo ata alam na narito ako sa likuran mo tanda mahina na bayang tuhod mo.
OH...OH....WHO LOOKS HERE....IF I KNOW YOUR ALREADY DIED.....may ngising ani nito pero kilala like he do nginisian ko rin sya na kinakunot ng noo nito akala mo naman matatakot mo ako sa nginisiang mong yan eh marunong rin naman ako duhh mahigit pa sa inaakala mo.
REALLY...MUKANG SA PAGAKAALAM KO SAYO MANGYAYARI YON......biglang nagtagis ang bagang nito sa inis at galit. Like that just continue it magandang panoorin nakakatuwa.
YOU WANNA PLAY.....pagkasabi ko roon agad nya akong tinutukan ng baril at walang pasabing pinaputok sa direction ko na agad kong kinatalon sa mesa para maiwasan ang mga bala nitong papunta sa direction ko.
$#!+.....impit kong angal ng tumama ang sugat ko sa mesa sanhi ng pagdugo nito....P!$+!ng w4y4 arii ....Sakit non tanda paganti ako. Agad kong hinawakan ang tyan ko habang nakatago sa p!$+3ng bakal.