CHAPTER 44

6 0 0
                                    

CHAPTER 44

(WARNING SPG🔞)

Napasalampak nako sa ibabaw ng kama dahil patuloy parin itong lumalapit sakin na sya lalong nagpapakaba sa sistema ko. Dont do it DAEMON baka bumigay ako ubusin ko lakas mo. Makikita mo hinahanahap mo.

Sumampa rin sya sa kama habang kinakagat ang ibabang labi nitong nakatingin saakin. Mapupungau ngunit may pagnanasa kang makikita roon samantalang ako labis labis ang kabang nararamdaman sa anumang kahihinatnan ng gabing to para samin. Binubundol na ko ng kaba to the point na namamawis na ang kamay ko pati tumatagaktak na ang pawis sakin habang paatras ng paatras mula s knya na sya ring nilalapit nito.

YOUR ALREADY WET HMMM..WALA PANGA AKONG GINAGAWA.... GAGAWIN PALANG....sabay hila ng dalawang paa ko papunta sa paanan niyo. Kaya nakabukaka nako sa harpan nya ngayon. What the DAEMON manyak karin palang animal ka .Inilapit nitonang muka na parang hahalikan nako sa posisyon naming dalwa.

I WANT YOU SCARLET....husky voice come to daemon mouth. What he mean l want you. Gusto nya ako akala koba mahal yon yong sinabi nya sakin non. Nabalik lang ako s sarili ng hawkan nito ang bewang ko pababa sa binti ko di lang urdinaryong hawak kundi himas o hipo kong sbihin.

D-DAE....utal kong ani rito sa mahinang boses pero iba ang pagkabihkas non imbis na pang kaba mala ungol ang datingan na mukang mas lalong nagpayanig kay DAEMON. Ito ba ng sinasabi nyang i want you eh yong angkinin ako wtf im not prepared for thus s#!+.

Aangal la sana ako ng walang pasabi nitong sinunggaban ako ng halik sa labi. Magaan ang pagkakadampi non na parang mahihipotismk ka sa isang halik palang ng DAEMON JAMES MADRIGAL. Natutuliro ako at di inaasahan ang nangyayari. Nagsimulang gumalaw ang malambot nitong labi sakin na syang kinatingin ko ng diretso sa mata nya pero napapikit ito at tila ninanamnam ang labi ko sa paghalik.

Dahan dahan kong pinikit ang aking mga mata at sinasabayan ang bawat halik na ginagawad nya sakin. Nakaktuliro at nakakabaliw ang bwat halik na binibigay nito saakin hanggang sa maging marahas ang galaw nito na mahirao ng masundan at nakakagay nya na ng madiin ang labi ko dahulan ng paglabas ng ungolula sa aking bibig na nagbibigay lalo ng matinding init s katawan nming pareho.

Lumikot ang bawat kamay nito at sa di inaasahang nakahubad na ako sa harapan nya kaya pinamulahan ako ng muka sa hiya. Agad kong tinakoan ang b00b$ ko ng isang kamay at ang isa nmn eh sa hiyas ko .Anong maimumuka ko sa knya..

DONT KEEP IT...ITS SO BEAUTIFUL THATS WHY MY D!¢K WAS ALREADY ALIVE.... agad niyang sinunggaban ng halik na syang nagpaarko sa katawan ko dapat nga pigilan ko sya sa pinanggagawa nya pero taliwas naman ang puso ko at gustong gusto ang nangyayari. Napasinghap ako ng pinasok nito ang knyang middle f!ng3r sa kasilanan ko na kinakapit ko sa knyang braso ng mahigpit.

O-OHHH D-DAEEE....ungol na lumalabas sa bibig ko dahil sa sarap na pinaparamdam sa akin ni daemon.

Hinubad na nya ang pang ibabang saplot nito kaya bumungad saakin ang matambok at mahaba nyang ahas na handa ng manuklaw anumang oras.

K-KASYA BA Y-AN....gulat at takot ang nararamdmn ko dahil sa malamang sa malamng manghihina amo oras na maipasok na nya sa loob ko. Lagps hanggng pusod ang tansya ko my ghod.

YAHH...I'II BE GENTLE....at pumwesto na sa gitnang bahagi ko at ramdam na ramdam ko ang kahabaan nito kahit di pa naipasok.

Dumagn ito sa akin at hinalikan ako ng subrang gaan n tinugunan ko namn.

Habang nasa kalagitnaan ng aming tukaan sinasabay nya ring ipasok ang ari nito sa akin na agad kong tinulak dahil sa masakit ang kaselanan ko.

M-MASAKIT...parang iiyak ako na iwan dahil lang sabpagpasok nito kani kanina lng.

ULO PANGA LANG NANUNULAK KANA....sinabayan nya pa ito ng tawa kaya nahampas ko sya sa braso ng hindi namn kalakasan.

EH SA MAS-.....SHSHSHSH TRUST ME- AHHHHHH G-G4G0000 ANG SAKIT WHOOOO......sigaw kong ani habang kusang tumutulo ang luha saaking mata na agad nya ring pinunasan at hinalikan. Binigla ba naman ang pagpasok tarantado. Pinakiramdamn nya muna ako at dahan dahang umulos sa ibabaw ko hanggang sa bumibilis ng bumilis pati ang pagsalpok ng ari nmin rinig na rinig.

A-AHHHH.....F-FASTERRR D-DAEEE....I-IM C-UMMINGG....usal ko sa gitna ng ulos nito kaya mas binilisan nya pa ng binilisan hanggang sa isng ulos nalang lalabasan na kaming pareho....I-IM C-CUMMING TOO....at bumilis oa ang ulos ng sa marating ang kaligayang inaasam..

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon