CHAPTER 28
(KILL HIM)
Pumasok na ako sa paselyong pinagdaanan nila dahil paniguradong andon sila nagloloving loving.....
Isang pinto lng angnakikita ko sa ba dang dulo kkaya gad akong dumiretso doon bago bumaling sa likod na baka may bantay ang pasilyong to pero salamat at wala nmn....
Nilapit ko muna ang aking tenga sa pinto para pakinggang kong may tao bang naroon na sana d ko nalng ginawa pa....
AHHHHH....F4¢K FASTER BABYY...P-PLEASEEE....UGHHHH..HAHHH....ungol na naririnig ko sa loob na alam kong mala langit na ang mapupuntahan....
Agad kong nilayo ang aking tenga dahil naaasuea akong pakinggan ang ginagawa nila.....
Nagpakawala muna ako ng malalim na buntong hininga bago napagdesisyunang kumagok sa pinto kasabay ng pagsandal sa katabing pader lmng at hinihintay na buksan ito....
F4¢K....WHOS THAT HUH.....tiim bagang nitong usal ng mag "click" na ang seridura ng pinto at kasabay non ang pagtutok ko sa sintido nito ng baril na syang kinagulat nito ng makita ako.....
GET IN.....malamig kong ani na syang sinunod nya rin agad at pumasok na sa loob ng nakataas ang dalawang kamay na tila sumusuko habang naglalakad ng paatras....ganyan nga....
BABY COM-.....natigil ang gustong sabihin ng babaeng hubot hubad na alam kong nabitin sa ginagawa nila....
S-SINO S-YA HON .....agaw pansin nito sa taong syang papatayin ko.....I D-DUNNO KNOW...halata sa boses nito ang takot at kaba....
WHO A-ARE YOU....pilit na wag mautal pero tinraidor sya ng sarili nitong boses.....
THE ONE WHO KILL YOU.....tinulak itong pasampa sa kma at akma sanang sisigaw ang babae na g sinyasan ko ito na syang kinatahimik nya sa isang tabi....
SHSHSHSH....WAG KANG MAINGAY KONG AYAW MONG MAMATAY NG MAAGA....agad namn itong umiyak dahil sa takot....napapangisi nalng ako sa nakikita ng dalwang mata ko....
Naglakad ako papalapit sa kinaroroonan nilang dalwang na syang kinaatras rin ng lalaking to....may edad kna pala pero sukab ka parin sa laman ng babae....nakakadiri ka...
D-DONT.....utal utal nyang turan pero inilingan ko ito at agad na pinasakan ng silicer ang baril ko ng hindi gumawa ng kahit anong ingay....
ANO BANG K-KAILGANG M-MO...M-MARAMI A-AKONG P-PERA KONG YON A-ANG GUSTO M-MO....halata sa boses nito ang takot at kaba pero bingi ako pagdating jan.....inilingan kolng ito at walang pasabing pinaputok sa tyan ng lalaki na syang kinasinghap nmn ng babaeng kasama nya....
*ARCKKKK....angal nito pero inuna kong pinaputukan ang babae sa ulo at siniguradong walang latay o walang paltos ang pagpatay ko.....agad ko ring sinunod ang lalaking to at tinadtad ng bala ng baril bago ko napagdesisyunang lumabas ng mansiong to... .
Maingat akong lumabas sa terrace at tiningnan ang paligid at kita ko nmng tulog lahat ng bantay na syang kinataka ko.....
HOW....nausal ko na lmng sa isip....LABAS NA SCAR HANGGAT TULOG PA ANG MGA BANTAY....MAG IINGAT KA MARAMING CCTV ANG NAKAPALIBOT DYAN.....agad akong kumilos palabas at iniiwasan lahat ng cctv na madadaanan para sa safety ko......