CHAPTER 51

8 0 0
                                    

CHAPTER 51

(CHILDISH DAEMON)

Kumain muna kami habang si DAEMON nandito s tabi ko yapos yapos ang braso ko at nakasandal sa balikat ko habang nakanguso HAHAHA. Parang pato ang loko.

WHAT DO YOU WANT TO EAT....senser na tanong ko at sinubo ang ubas na hawak ko.

YOU....muntik konang malunok ang buong ubas sa sinabi nito.T-TUBIG....ani ko habang nakahawak sa lalamunan. Agad rin nya akong binigyan ng tubig na iniabot ko at ininom.

EHEEMMMM....EXCUSE ME HUH AMM....MY SINGLE HU LASI SA RABI TABI IF YOU DONT MIND.....basag ni kenneth na pinukulan ng nakakamatay na tingin ni DAEMON na agad ko ring siniko ng di kalakasan kaya napabaling itong nakanguso. Kanina parang lion pero ngayon maamong puaa na kong titignan tskkk BIPOLAR HAHAHA
.

*TSUUPPP....agad nanlaki ang mata ko sa biglang paghalik nitons labi ko in front of them. Agad akong umiwas ng tingin dahil ramdam kong uminit ang pisngi ko at di ko kayang pigilan ang pamumula nito. My ghod DAEMON anong ginagawa mo sakin. Ginayuma koba akong abnormal ka ha.

*BLAGGG.....KANINA PAKO NAGTITIMPING WAG BASAGIN YANG PAGMUMUKA MO DAEMONYO HUH....DAHIL NANDITO SI SCARLET....BUT LATER GOODLUCK TO YOURSELF.....babala nito kay daemon na agad nagsumiksik t hinihila ng laylayan nitong suot kong damitnkaya naatingin ako sa knya na may pagtatanong at sinubuan ito jg ubas na syang kinain nya.

BABY OHH AWAY ATOO ......parang bata nitong ani na kinatawa ko at pinisil ang ilong nya sa kakyutan. My big baby DAEMON'S cute when his in  a childish one.

YUCKKK....DI BAGAY SAYO DAEMON MAGING BAT PARA KANG SI BONJING SA LAGAY MONG YAN AT KULANG NALNG BIGYAN KA NG ISANG JAG NG GATAS .....sabay hagalpak ng tawa nasinabayan ko rin pero umingos ito sa tabi ko na syang kinatawa ko lalo ang kyut nyang tignan.

BABY OHHH...PARANG PAPATAYIN AKO NG MGA KUYA MO KONG TUMINGIN.....sumbong nito sakin habng hinihila ang damit ko. Tinignan ko sila kuya at parang papatayin nga si DAEMON sa tinginang pinupukol nila. Kong nakakamatay pang ang pagtitig kanina pa nakahandusay si DAEMON sa harapan namin.

KUYA....suway ko sa kanila tatlo na kinaamang ng bibig nila at pinukulan muna ng masamang tingin si DAEMON.

*BLEEEE......humagalpak ako jg tawa sa kong paano ito kumilos ang isang DAEMON JAMES MADRIGAL sa harapan ko. Ibang iba sa DAEMON na kilaka ko na parang lion kong kumilod at makasalamuka. Kabaliktaran ang pinapakita nya at ngayon kolang nalamang may pagkachildish syang side ang kyit nyang tignan.

WTF...singhal ni kiya XINADRO at tumayo pa sa inuupuan habang madilim ang aurang pinipukol kay daemon.

BABY OH....*heckk....wtf ang kyut nyajg suminghit sabay hila hila ng damit ko....KUYA NGA.....suway ko sa kanya/kanila tatlo dahil ng sama ng tingin nila sa katabi kong si daemon. Sinusubuan ko ito habang pinaglalaruan ang isang kamay lo at nanatiling nakasandal habang nakanguso pero may kasamang ngisi rito.

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon