CHAPTER 57
(DECISION)
HERE WE GO AGAIN.....nausal ko ng akma sana syang pipiglas but lm strong than her.....LET ME GO B!+¢#.
...bat naman kita bibitawan huling araw muna dito sa mundo Nicole and welcome to your new house....in HELL....MUKANG NAGKAKASUBUKAN ANG ATING DALAWNG KALAHOK ....
.ani ng emcee na pinagsawalang bahala ko nalng your not deserve my sense.I KILL YOU....bulong ko sa tenga nito na kinangisi nya ng malapad at biglang humalakhak na parang demonyo. Nakain mo muka kang nahipan ng hangin eh.
REALLY.....BAKA YOU GO FIRST BEFORE ME...at pwersahan nitong kinalas ang pagkakahawak sa leeg nito na walang pasubiling.
*AHHHHH.....WTF....sigaw ko ng may biglang tumulong pulang likido sa balikat ko. Mukang tagilid ata ako dito ah.
Mukang mapapalaban ako ng may halong dumi ah tskk madumi syang maglaro pwes ibibigay ko. Why not choice nya yon.
SO MAY MGA PATALIM NG SANGKOT....WHAT DO YOU WANT TO HAPPENED BETWEEN YOUR'E..
.NORMAL OR DEARTH FIGTHING....announce ng emcee kaya bumaling kami rito at hinihintay ang panig namin ni nicole. I wait your decision cuz lm always ready to kill you anytime you want.I KILL HER ...sigaw ni nicole na nagpagimbal sa mga estudyanteng nanonood. Really you can baka hanggang salita kalang at bawiin mo yang sinasabi mo oras na ikaw na ang nasa baba. Dont try me nicole kaya kitang dalhin sa lupang kinabebelungan mo.
THE QUESTION IS.....KAYA MOBA....may ngisi kong ani at kasbay ng pagpunit nitong laylayan ng damit na suot ko para itali sa balikat kong may kalaliman ang hiwa na gawa nitong bruheldang animal nato.
YOU DESERVE THAT....DI PANGA SAPAT ANG SUGAT NAYAN SA GINAWA MO SAKIN..... at pinunit din ang suot nitong dit sa bndang laylayan nya kaya bumungad ang peklat sa tyan nya na ginawa ko dahil sa nilamon ako ng isa kong katauhan na hindi kuna kaya pang pigilan. Huwag lang dumating ang oras o minuto na lamunin o kainin ako ng kadiliman dahil hindi ako nakakapag isip ng maayos at ang gusto lang eh ang pumatay ng kapwa nya tao kahit kadugo at sariling laman mopa.
LOOK...THIS IS YOUR F4¢K!NG FAULT.....nagtitiim bagang itong tumingin saakin ng may nanlilisik ang mata. Talaga bang kasalanan ko di sayo. Di ko naman gagawin yon kong sinungaling ka at gumawa ng sarili mong kuwento para sirain at paniwalain ang taong nakapalibot sayo kahit alam mong makakaskit kana but your so selfish inuna mopa ang sariling kalagayan mo kesa sa iba.