CHAPTER 59
(WHAT I ALMOST DO)
Pilit kong controlin ang sarili ko pero hindi ko kaya at tanging nasa isip ko lamang eh yong gumanti sa taong nanakit sakin.
YOU NEED TO KILL HER....
SHE HURT YOU SCARLET....
SHE DESERVE TO DIE ....
DO IT NOW ....DONT WASTE ANYTIME.....
KILL HER NOWW SCARLETTT.....
KILL HERR NOWWW.....NOWWW....
That time....YAHHHHHH......agad akong tumayo at binunot ang dagger sa tyan ko at sing bilis ng kidlat ko itong ibinaon sa tyan ni nicole ar hugot baon. HUGOTTT BAONN.....HUGOTT BAONN....yon ang paulit ulit kong ginagawa at hindi ko kayang kontrolin ang sarili ko sa ginagawa ko. I want to kill her and she deserve that.
I KILL YOUU...I KILL YOU....I KILL YOUUUU.....paulit ulit lang yong lumalabas sa bibig ko habang hinuhugot at binabaon ang dagger na hawak ko sa kahit anong parte ng katawan nya. Marami naring dugo ang tumatalsik sa muka ko at imbis na madira dahil don eh mas nasisiyahan pa ako sa nangyayari na hindi tumitigil habang saksak at dila sa dugo nito na nakapaskil sa dagger na ginamit ko na may roong bahid ng dugo nya. I donf f4¢k!ng care l just want to kill her, as in now.
SCARRR ...STOPPP....SCARRR...PLEASEE...BABYYY....
SCARRR...STOP.....
WHAT THE...IS THIS F-FOD R-REAL....
SHE K-KILL NICOLE IN B-BRUTALLY....
O MY GHOD S-SHES A D-EMON...
May naririnig akong boses sa paligid pero di ko binalingan ng tingin ni is sa kanila at seryuso lang sa ginagawa.
BABYYY....STOPP I BEGGING YOU....natauhan lamang ako ng marinig ang boses ng taong mahal ko,its DAEMON. Agad kong binitawan ang dagger na hawak ko at gulat sa nangyayari at nakikita. Is this what happened...o myyy.....l almost masacere her what the f4¢k SCARLET, what did you do.
Hindi na nakilala ang katawan na asa harap ko dahil sa dugong bumabalot sa buong katawan nya. Chop chop na kong itoy tawagin pero l dont know what im doing right now.
Bat ko ginawa yon di kuna dama ang skit at manhid ng sugat ko sa saksak nito kanina at buong atensyon kong nakatingin sa bangkay ni nicole na nakahandusay sa harap kong naliligo ng sarili nyang dugo. Shes already dead because of me. Lahat ng tao at studyangeng nandito eh nagbubulungan about sa nangyayari at kong bumaling naman ako sa kanila bigla bigla nalang silang umiwas at nagtatakbuhan.