CHAPTER 19

4 0 0
                                    

CHAPTER 19

(EVIL SCARLET)

     SCARLET POVVVV

Lumabas ako ng kuwarto dahil nakaramdam ako ng gutom....

Paglabas ko nasilayan ko ang babaeng dati plng prinsesa nila kuya....buo pla sila noon eh pati yong grupo nila kuya mael at kiya xiandro nahati lng sa tatlo dahil sa babaeng to panira nira....

But i do my best para maibalik ang dating samahan nila ayukong hanggang dito nlng ang kanilang sitwasyon at kalagayan gusto kong ibalik sa dati, dating samahang meron sila......      

OH SCAR SAN PUNTA....tanong ni jack skin knya nabaling ang atensyon ko sa knya....

SA KITCHEN LNG MAGLULUTO NG MAKAKAIN....asap na sagot ko na syang kinatango nito....

CAN I HELP.....KONG PUPUWEDE LNG SANA.....tumango ako sa inusal nya shaka ano bang mali ron kong tutulungan nya lng nmn ako diba...

Pumunta kming at nagluto ng makakain para mamaya idadamay ko nlng sila kesa na akin lng at kay jack...         

After that iniayos na nmin yon sa hapag at inutusan ko narin si jack na tawagin yong mga kasama nya na sya ring sinunod nito..... 

BKA MAY LASON YANG PAGKAIN MO AT MAMATAY AKO NG MAAGA.....mataray nitong turan tsk kakain ka na ngalng ikaw pa magrereklamo......

KONG AYAW MO KUMAIN IDE WAG D KA PINILIPIT.....sabay upo at nagsimula ng kumain...kita ko nmn ang pag igting ng panga nito sa galit pero wala akong paki alam duhh sino ba sya right....

WE NEED TO PREPARE FOR LEVEL UP NEXT WEEK SO BE READY.....announce ni DAEMON habang kumakain....

IM SO EXCITED....sigaw pa ni mich sa gitna ng pagkain tskk walang glang sa biyaya .. .

Ako na ang nagprisentang maghugas ng pinagkainan nmin at sila eh mukang namamahinga na sa mga oras nato.....

HOY B!+©#....SINO KBA SA INAAKALA MO HA.....sabat ng asa likuran ko na syang kina baling korito.....

HMMMM....inosenteng tanong na tila d narinig yong sinabi nito kani kanina lmng ......

I TOLD YOU WHO-.....d kona sya pinatapos at sumabat agad.....D AKO BINGI PARA ULITIN MO....JUST STRAIGHT TO THE POINT MICH I HAVE MANY TO DO.....sabay talikod sa knya....

TSKKK I KNOW KATAWAN LNG HABOL NG MGA LALAKING YAN SAYO LIKE ME.....KAYA KONG IBIGAY SA KANILA LAHAT NG GUSTO NILA KAHIT NGA PATI.....KATAWAN KO.....pagpapaliwanang nito na tila kinakalakas ng loob nya

D KO TINATANONG.....SO BETTER TO SHUT UP.....bara ko sa knya at nilagay na sa lalagyan ang napunasan kong plato baso kursara at tinidor.....

DONT TRY ME SCARRR BAKA IUMPOG KO SA SINK YANG ULO MO AT MALAMN KONG SINO BINABANGGA NYA......sabay cross arm pat lumapit mismo skin....sige pa lapit subsub kita sa lababo malay mo luminis yang madumi mong pagkatao....ari oh may sabon sabon pa....

KILANGAN KONA BANG MATAKOT.....at pinatakot pa yong boses para dama nya....

ALAM MO KANINA PAKO NAGTITINPI SAYONG BABAETA KA HA.....SINO KBA SA INAAKALA MO HA...MATAPANG KA....PAPALAG KA HA .... saby duro duro skin banda sa dibdib ko kaya napapalayo ako ng pwesto ko to the point na mukang nasagad ko yong kabaitan nyat humantong sa kademonyuhan.....

Remember d ko pa nmn ugaling magpatalo lalo nat wala nmn akong ginagawang masama......

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon