CHAPTER 4

6 0 0
                                    

CHAPTER 4

( TROUBLE )

SCARLET POV

Ng matapos kming kumain sinabi skin ni kuya ang time to school ko na so pinakiusapan ko syang ihatid ako mamayang 1pm dahil d ko kabisado ang pasikot sikot sa paaralang to mabuti pa sya at alam na alam total andto nmn sya nag aaral......

PREPARED YOUR SELF WOMAN PAHAHATID NLNG KITA......taka kong tanong sa knya ng sabihin nyang ipapahatid nlng ako akala koba sya ang maghahatid skin......tinignan ko itong may nagtatanong ngunit tinaasan lng ako ng kilay kaya bagsak balikat akong kinuha ang bag ko sa sofa at padabog na lumabas ng apartment nila bahala sila total nakapag linis at nakapagluto narin nmn na ako ng makakain nila tas ayaw panila ako ihatid ge kanya knya to mga pre ......

PSTTTT......he call me but i didnt respond tskk nagtatampo ako bahala kayo...PSTTTTT.....NAHHH SCARLETTT .....tawag nya ulit skin but sarry to not sorry i dont care naglalakad lng ako hbang nasa likod ko sila pero syempre d gaanong malapit medjo malayo hbang hinahaliw haliw ang bag sa iri bahala sila tskkk.....SCARLETTT F4©K.....I TOLD YOU TO STOP.....igting ang panga nitong sigaw kaya bumaling ako rito hbang naglalakad at sinabing...WHATTT.....i said in a cold voices tskkkk....d nmn sila sumagot kaya tumingin nako sa dinaraanan ko but mukang wrong move ata at may nabangga akong matigas na bagay at muntik nakong matumba pero thanks  too because hinawakan nya ko para d tuluyang matumba....      

OPSSSS....SO-SORYYY.....ilang kong paumanhin sa taong naaksidente ko ng pag kakabangga

ITS OKK....BY THE WAY .....WHATS YOUR NAME BEAUTIFUL GIRL.......then he smirked at me yahhh aaminin ko pogi sya di ko itatanggi....

SCARLET......WHAT ARE YOU DOING HERE.....tiim bagang nitong turan sakin and its so familliar voice.....yahhhh .....KUYA ESMAELL.....saya at galak kong tawag sa knya  at walang pasintabing sinunggaban ito ng mahigpit na yakap at sumiksik sa knyang leeg dahil subrang miss kona sya at ngayon lng ulit kmi nag kita then isa nlng ang gusto kong makita now yon is.....

OHWWWW.....NEW GURL ESMAEL....NEVER CHANGE YOU STILL WOMANIZER TSKKK.....the other voice echo at the back kaya napabaling akon ron and myghodd....

KUYA XIANDROO......sigaw ko at niyakap nmn ito kita ko ang gulat sa knya muka but i dont care basta makita at makasama ko lng sila pero yong pinagtataka ko bakit parang mag kaaway silang tatlo......

WHAT ARE YOU DOING HERE......he the same question me pero niyakap ko lng sya ng subrang higpit at maluha luha ako hbang nakayakap dhil sa tagal ng panahon ngayon lng ulit kmi nagkita kita i miss them so much.....i miss them to call me again MY LITTLE PRINCESS i want to back all memories na magkakasama kming buong pamilya at nagkakatuwaan.....

SCARLET COME HERE......agaw atensyon ni DAEMON yong leader nila kuya DARK sa grupo kong san ako namamalagi kaya napatingin  ako sa knya na may masamang aura if i caree duhhh.....

BEAUTIFUL LADY HMMMM......usal ng isang may dirty brown ang kulay nong buhok na mukang kagrupo nila kuya XIANDRO anong paaralan ba ang napasukan ko akala koba mag aaral ako dito bakit gnto na agad sumalubong skin.....

DONT YOU DARE TO TOUCH MY SISTER A$$....ungat ni kuya dark at hinapit ang kamay ko papuntang likuran nito na tila pinoprotektahan laban sa kanila.....d ko alam kong bakit dahil mukang may salungat ata ang panig nilang tatlo at mukang umiinit ang bawat tinginan nila sa isat isa dont tell me magkakaaway kyo specially the three of you kuya.....

OH COMMONN DARK .... SO MEANS KAPATID MUNA  NMN SYA WHAT A GOOD NEWS BROTHER......ani nmn ni kuya esmael na may ngising nakapaskil sa knyang labi ......hindi ko alam kong ano ang nangyayari d ko maintindihan.....

YOU DONT CARE .....at he face me kaya tumingin ako sa knya ng may pagtatanong ako lng ba yong inosenteng studyanteng nakapasok rito at d alam ang nangyayari sa paligid.....akala ko magiging masaya ang pamamalagi ko rito but maybe im wrong.....

STAY HERE OKKK.....mahinahon nyang turan at hinawakan ang aking buhok sabay gulo non na always nyang ginagawa skin not only one tatlo sila pero si kuya dark plang ang gumawa ulit sakin non i mizz it so much....tango lng ang nagawa ko at tiningnan sila na mukang nag iinitan sa bawat lagpasan ng masasamang tingin sa isat isa.....

THIS IS IT......CONTINUE GLEANED BATTLE BETWEEN US.....patiunang usal ni kuya XIANDRO sabay pukol ng nakakamatay na tingin......

AND THE SEQUENCES IS.....SCARLET MY SISTER .......nagulat nlng ako ng madamay ang pangalan ko sa gulo nila.....

DONT YOU DARE THE TWO OF YOU......LABAS SYA RITO WAG NYONG IDAMAY.....protesta nmn ni kuya dark at nakipagtitigan ng nakakamtay na tingin sa kanilang lahat lalong lalo na kina kuya xiandro at kuya esmael.....

NAHHH.....DONT BE HARD DARKKK...BABAE LNG YAN ANO KBA.....tatawa tawang turan ni esmael at mukang marami ngang nagbago sa kanila to the point how to treat me like doesnt im not there sister or princess to call anymore.....ngunit galit at pagkamuhi ang pinukol ni kuya dark sa kanila hbang ang mga kasama nila eh may pa ngisi ngisi pa .....

THE LEADER OF OUR GROUP WAS WANT TO CONTINUE THE BATTLE BETWEEN US AND KONG ANG ISA SA KANILANG TATLO ANG MATITIRA.....sabay tingin ni kuya esmael  sa mga leader ng knya knyang grupo at bumaling skin ng may nakakalokong ngisi na syang kinakilabot ko dahil ngayon nya lng ginawa skin to..... MATITIKMAN ANG BABAENG MONTENEGRO.......kaya naghiwayan ang nakapaligid samin lalo na ang bawat leader but except for kuya and DAEMON na galit ang pinapalaganap sa sistema.....nanlumo nmn ako sa inusal nya.....may nagawa bakong mali para gawin nya skin to yong hahayaan na ipamigay sa ibang taong d ko nmn kilala at nakasalamuha the whole life ......kuya ko sya diba kadugo ko nakakatandang kapatid ko butt....whats the meaning of thiss kaya nya kong ibenta sa iba para lng sa sariling kapakanan......

I LIKE IT......turan mula sa grupo ni kuya XIANDRO na sa tingin ko eh pabor din sya sa knya ang nais nito like wala na ba akong pagpipilian oh magpoprotesta man lng sila ba may hawak ng buhay ko para sila magdesisyon para skin......DEALLL......biglang turan ni DAEMON na syang kina tulo ng luha ko papayag sya pano pano kong matalo sya pano nako......

KU-KUYA.......hikbi kong turan na agad rin akong dinaluhan ni kuya dark at inalo....tumingin ako sa dereksyon ni DAEMON na saktong nakatingin rin skin at tila hinihingi ang tiwala ko but how kong d ko nmn sila kilala at d ko alam kong ano ang pinanggagawa nila..... 

SHSSHSH  DONT CRY SCARLET.....TRUST TO DAEMON D KA NYA HAHAYAAN OKK...TRUST ME.....pag papalakas skin ni kuya dark pero d mawala sakin ang pangamba na baka matalo sya sa sagupaan mula sa  tatlong leader ng knya knya nilang grupo....

                          
.                         

                                        
        

__________

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon