CHAPTER 43
(DESIRE)
SCARRRR ...hangos na tawag s knya ng binata. Agad itong inusisa ang katawan ko kong may natamo ba akong sugat mula s nangyari. ARE YOU REALLY OK HMMM....malambing nitong ani sakin na syang kinatango ko lng.
Tiim bagang parin akong bumalik sa condong pinagtutuluyan ko habang magkasalubong ang dalwang hindi gaanong makapal na kilay.
WTF....i curse of that i see inside this apartment. Maraming basag na gamit at halos lahat e sakin. Ano yon trip nyo lang mga walang kwenta.
WHAT HAPPENED....hangos ang boses njlang lahat at mukanh galing sa habulan. Nangyarubat mukang naisahan kayo.
WHERE DID YOU GO...ALL...balik kong tanong s kanjla at di pinasin ang una nilang tanong. Mababakas ang pag aalala sa kani kanilang muka.
TO FIND YOU TWO... SOMEONE TELL US THAT YOU'RE IN DANGER...KAYA HINANAP NAMIN KAYO TO SAVE THE BOTH OF YOU...BUT ...mukang totoo namn eh na frame up sila para gawin ang binabalak na pasukin tong condo nato at kunin ang teddy bear sakin na mas importante pa sa buhay ko/nila for what the f4¢k tskkk....
BUTTT....kuryos na tanong ni DAEMON habang magkasalubong ang dalawang kilay. Di nya rin alam kong bakit sing daling pasukin ang condo nya na secured naman nila lahat but in what happened awhile mukang kulang pa sa aruga tong condong to para sabihing secured na talga.
BUT....MUKANG NAFRAME UP KAMI....yukong usal ni kuya mael samin dalawa ni DAEMON habang nakikinig sa kanila at inuusisa ang mga muka nilang mababakas ang pag aalala at pagpapanic.
CLEANED THIS MESSED... WE NEED TO ASSEMBLY A NEW CAUTION....ar nauna na itong maglalad at sinundan ko nalamng. Patungong syang kuwarto nya kaya liliko na sana ako ng hawitin nito ang braso ko papuntang direksyon nya at walang pasabing pinasok ako sa silid nigo at sinarang mabuti ang pinto. Anong kailang nya sakin at bakit nya ako basta bastang hinihila ng walang pasabi.
BAT MUBA AKO DINALA RITO HAHH...angal ko sa knya habang nakapamewang ang dalwang kamay at taas noong nakatingin sa knya.
GUSTO KITANG MASULO FOR THIS NIGHT AND....hi bite his own lips why staring me na mukang may binabalak. Nangilabot ako sa paraan non. Dont you dare DAEMON magkakamatayan tayong dalawa .YOUR SO AMAZING LATELY... HOW YOU DO THAT .. CAN YOU TEACH ME....palapit ng palapit ito sa dereksyon ko na syang kinaatras ko.
DONT YOU DARE TO APPROACHED ME... MAGKAKAMATAYAN TAYO D-DAEMON....pilit kong kinakalma ang kaloob looban ko pero hindi yon ang nangyari mas lalong nangingibabaw pa lalo ng bigla itong ngumisi saakin ng may pagkaloko dahilan ng pagtaasan ng balahibo ko sa katawan.
FOR NOW... LET ME CUDDLE YOU... I MISS YOU SO MUCH.. AND NICOLE'S NOT REALLY PREGNANT.. WHAT IS I DO IT TO YOU.. I ALWAYS WANT YOU TO BE PREGNANT AND IM THE FATHER... WHAT DO YOU THINK....and he winked at me na kinalaki ng mata ko pero ang loko tumatawa lang na parang mas natutuwa pa sa nangyayari. Patuloy lang itong lumalapit sa akin to ghe point na nasagi kona ang paanan ng kama so means wala nakong maatrasan pa. Kita ko naman sa mata nito ang pagnanasa pero what anong konek non saakin tskkk hindi ko namn gusto .. hindi nga ba talga o in denial lang..