CHAPTER 7
(BOYFRIEND)
DAVEN POVV
I went go out at our apartment para makasinghap ng sariwang hangin....
OH BROO....YOU KNOW THAT ESMAEL SISTER WAS SO BEAUTIFUL....I LIKE HER NGA EH......may pa kilig kilig lang turan nitong kasama ko ngayon at panay ngiti na parang demonyo kong umasta bat d yon yong kinaigting ng panga ko how dare him tskkk in the first place shes mine no other than.....
BACK OFFFF....STEFFAN SHES MINE.....at sumimsim ng kapeng hawak ko at tumungo sa baba dahil speaking of her i see scarlet a far at my apartment mukang umiiyak tskkkk that bulls#!+ DAEMON pinaiyak nya ang prinsesa ko......
BRO WHERE YOU GOIN....CAN I C-.....he didnt finish when i cute him...JUST STAY F4©K3R.....at naglakad patungo sa knyang dereksyon pero d ko nmn as in nilapitan dahil baka magulat sya kong bakit nandon at at parang sinusundan na yon nmn talga ang ginagawa....i want to be mine again....to be my princess that i love...
Habang sinusundan ko sya sa paglalakad eh mukang nagkukulimlim ang sanlibutan na tila babagsak na ang maragasa ragasang pagbuhos ng ulan na syang kinakaba ko dahil baka mabasa sya at magkasakit ......pansin kolng mukang pinalayas sya ron sa tinutuluyan nya dahil sa muka nitong puno na ata ng luha ang isang maletang may dalang mga damit.....kong ayaw nila kay scarlet pwes akin nlng ibabahay ko nalng sya kong ayaw nila......
Tulad ng sinabi ko bumuhos na ang malakas na ulat na may kasamang kulog at kidlat kaya agad kong binitawan ang basong may kape ko kanina at akma na sanang lalapitan ito ng bigla syang sumigaw na syang emiko sa gitna ng malakas na ulan.....
WHY MEEE.....BAKITTT AKO NALNG LAGIIIII......sigaw nito at binitawan ang maletang hawak habang humahagolgol ng malakas mukang tama nga ang hinala kong may nangyaring masama sa kanila don sa pinamamalagian nya....
Naghintay pa ako ng ilang minuto bago ako kumilos ng may makita akong isang bulto ng tao na papunta sa dereksyon ni scarlet at sa pagkakaalam kong hugis ng bulto plng nito eh kilalang kilala kona walang iba kundi ang magaling kong kapatid na si DAEMON JAMES MADRIGAL what a nice nme right but a bad and a killer one....
Bago pa sya makalapit kay scarlet inunahan kona sya ngayon pa na mukang nasaktan muna sya tskkk agad akong lumapit rito at sumulong sa malakas na buhos nitong ulan.....
SCARRRR WHAT ARE YOU DOING AT THE MIDDLE OR STORM.....tanong ko rito na syang kinaintad ng balikat nito sa gulat mukang d inaasahan ang pagdating ko sa harapan nya pero maya maya eh nakabawi ito at magsasalita ns sana ng may isang boses pa ang nagsalita na syang kinainig ko ng dugo dahil sa tuno plang nito sarap ng upakan....
SCARRR...LETS GO HOMEEE.....yaya nito kaya napabaling ang tingin nito sa likuran hbang papusyaw pusyaw ang pagpikit ng mata dahil pinaghalong luha at tubig ulan ang nasa muka nito.....
Iling lng ang sagot nito at umatras ng kunti mula kay daemon na syang kinangisi ko....
N- NOOOO.....hikbi nitong usal sa maliit na boses na syang tilang musika saking pandinig......JUST LETS GOOO.....ulit nitong paanyaya at akma sanang hahawakan ito sa braso ns syang kinawig nya rin agad at nagprotesta....
I TOLD YOU....NOOO....D MOBA MAINTINDIHAN YON....DIBA AYAW MOKONG UMAPAK SA PAMAMAHAY MO KAYA NGA NAGLAYAS AKO DIBA D-DAHIL YON RIN N-NAMAN ANG GU-USTO MOOO......hikbi nitong protesta at hahakbang na sana ng bigla itong napahawak sa knyang sintido at maya mayay nawalan ng malay at napabagsak saking harapan na syang inalalayan ko kaagad....
DONT TOUCH HER A$$....ungat ni daemon na syang kinangisi ko lmng.....AND WHY....SA PAGKAKAALAM KO AYAW NANG TUMIRA NI SCARLET SA BAHAY MO PWES SA LUNGGA KO NLNG.....may kasamang pang aasar kong asik sa knya at kita ko kong paano umigting ang panga nito dahil sa galit....
NOOOO....ani nitong pagrereklamo at kukunin sana sa braso ko ng hawitin ko palayo sa knya si scarlet....
TSKKK...SHE MY GIRLFRIEND SO BACK OFF DAEMON...KONG AYAW MONG MAGKALIMUTAN TAYONG MAGKAPATID.....pigil kong magalit sa knya dahil napuruhan ito ni XANDER mula sa pag lalaban nmin tatlo para lng sa kalayaan ni scarlet.....
BO-BOYF-FRIEND.....TSKK DONT FOOL MEEE D4MB4SS.....namumula nitong ani pero kinindatan kolamng sya.......KONG AYAW MONG MANIWALA EDE WAG TSKKK ITS THAT YOUR DESICION....sabay tinalikuran ito at naglakad palayo habang buhat buhat si scarlet na pang bridal style at binitbit ang isang maletang may lamang damit.....TAKKK I GET HER TO YOU DAVEN CHOU.......sigaw nito bago ko nakitang napaluhod ito sa daan dahil sa panghihina...kasalanan ko bang magpapuro sya kay xander tskkk masyado syang pabida.....