CHAPTER 60
(WHERE'S DAEMON)
Nagising ako at bumungad sakin ang puting kisami. Nilibot ko ang paningin at napagtantong narito s loob ng hospital. Ngayon kolang narmdaman ang sakit at hapdi sa sugat banda sa tyan.
HOW ARE U.....agad akong tumingin sa knya at kitang may pag aalala ito sa muka ngunit hindi lamang yon ang nakikita ko. What the other problem and what are you here imbis na si daemon ang una kong makita. Bat ikaw pa tskk apaka malas naman ata.
WHERE'S DAEMON.....kuryos kong tanong rito habang ito ay biglang umiwas ng tingin sakin. May masama ba akong sinabi at umiiwas ka. Its something wrong? Just tell me maybe can l help.
WHERE'S DAEMON....I ask him again but he didnt bother to answer me. Masama ang kutob ko. Sana lang hindi yon .Sana lang..
JAMES.....malamig na ang boses kong tawag rito na kinagulat ng balikat nya. Dont be scared l dont eat you unless if its DAEMON I miss him so much also his jumbo hatdog.
A-AHH.... S-SCARR...KAIN KA M-MUNA...bat sya nauutal nasyang kinataka ko masyado ka atang nagpapahalata sakin JAMES dont tell me na yong hinala ko eh tama mapapatay ko kayong lahat lalong lalo kana.
DONT ASK ME ANOTHER QUESTION....ANSWER ME IN STRAIGHT TO THE POINT....WHERE'S...THEMMM....bat ba sya umiiwas at pinagpapawisan? Nagtatanong lang naman ako dito ng maayos shaka matino.
JAMES....ANSWER ME!!!.....napataas na ang boses ko dahil parang wala lang akong kausap at hangin lang ang tinig kong kanina pa bumubunganga at panay tanong na wala namang may balak na sumagot.
T-THEYY....THEYY?....HMMMM...WHAT IS IT...kuryos kong ani na sinabayan ko ng pagtaas ng kilay. Sagutin moko ng matino kong ayaw mong mamatay ng maaga at ilagay sa loob ng ataol na dilat ang dalawang mga mata.
THEY...F-FIGHTTT WITH D-DEAN MENS....BECAUSE OF Y-YOU.....what the why me l dont f4¢k!ng do wrong $#!+.
W-WHY....M-MEE ..bat ako ang may dahilan. Nakadrugs kaba JAMES ha anong katol ba hinithit mo. Alismugra amp+.
CUZ....im still waiting him but ayaw nyang sumagot.
*BLAGGGGG.....ANSWER ME STRAIGHT....sabay kalampag sa mesang katabi ko.
C-CUZ....YOU K-KILL NICOLE....H-HIS D-DAUGTHER....whatttt......