CHAPTER 26
(BE ASASSIN)
HAHAHA WANNA LIKE ITT......kumulo ang dugo ko sa taong nagsalita sa kabilang linya...
F4©K U......sigaw ko rito na syang kinatawa nya lng ng sarkastiko at mala demonyo.....
SO BETTER GOODLUCK DEAR SCARLET.....at pinatay agad ang tawag...
Nagbuntong hininga na lmng ako at hinayaan humilata sa kama....bukas nako mag iisip at papahingahin ko na lmng ang utak kong gulong gulo na at halo halong emosyon ang pumapasok.....
K
I
N
A
B
U
K
A
S
A
NMaaga akong nag ayos ng mga gagamitin ko mamaya pagsumapit ns ang dilim....
Naglagay ako ng mga patalim for my safety syempre d ko masasabi kong anong mission ang papasukin ko.....l!n+!k lng nmn kasi bat pa kasi gumawa gawa ng gulo yan tuloy nadamay pako....sarap nyong pagbubuhulin.....
Lumabas na ako ng apartment nayon at tumungo sa bruhamg tao na kong sino man yon wala nakong paki.....
SO NAKITA MUNA....MAG IINGAT KA SCAR MAHIRAP KALABANIN ANG TAONG YON.....I SWEAR HAHAHA....tskkk itawa molng yan kit gusto mo magsawa ka....
GAGAWIN KO INUUTOS MO BASTA PAKAWALAN MO SILA.....LAHAT....diin kong turan sa knya ang huling sinabi....
OF COURSE ...HAHAHA MAY ISANG SALITA AKO ....KONG YANA NG GUSTO MO . at binigay sakin ang baril sa ibabaw ng lamesa....
Tiningnan ko muna ito bago pabalang na kinuha ang baril at lumabas na.....
Bumalik ako sa condo at nagbihis na...magpeprepared na muna ako kahit 4:30 pm palang....maganda na kong prepared kesa naman hindi....nagbihis ako ng itim na fitted sando na pinartneran ng jacket na itim at fitted leggings.....may mga shuriken pa akong tinago sa loob ng itim kong boot na hindi makikita o malalamn na may armas akong dala after that lumabas nako....
Naghihintay narin namn skin ang itim na van na syang sasakyan ko patungo roon....sa kong saan papatayin ko ang taong yon....sana nga hindi ako konsensyahin na malabong mangyari...ARE YOU READY.....agaw atensyon nito nasyang kinatango ko na lmng...SO LETS GO...kaya pumasok nako at tumungo sa upuan kong saan malayo sa mga demonyong kaharap ko ...
ORAS NA MAGAWA MUNA ANG PLANO....IM WAITING YOU OUTSIDE TO FEAK YOU DEAR SCAR....basag nito sa katahimikanh pumapanig saamin....tumango lang ako at di na nagbuka pa ng bibig
Tuloy lng ang byahe namin at nadala ako sa antok kaya inayos ko ang pagkakaupo at dahan dahang pinikit ang mata hanggang sa lamunin ako ng dilim....
Sana marapos narin ang problemang to....pagtapos nitong walang kwentang mission nato bumalik na sa dati ang buhay ko....gusto ko lng nmn mag aral at makapag tapos at lalong lalo ang makasama sila kuya sa iisang bubong.....