CHAPTER 66
(HELP THEM)
Bawat nadadaanan naming tao at pasyente eh nakatingin samin na parang may ginawa kaming hindi tama o baka baliw ang tingin nila saamin dahil sa suot kong to at sa kasama kong nag kakamot ng batok dahil inaayawan ko ang pagpigil nito saakin.
TUMIGIL KANGA JAMES BAKA UNAHIN KITANG ULUPONG KA....singhal ko rito na kinabuntong hininga nya at ramdam ko ang pagtanggi nito pero l dont f4¢k!ng care mas mamamatay akong nakahilata sa hospital bed dahil mahina ang security nila dito at nakapasok ang kampon ni satanas.
SAN BA KASI TYO PUPUNTA....MALALAGOT AKO NITO KAY D-....SAN KA MATATAKOT SA TAONG WALA RITO OH SA KAHARAP MONG KANINA PA NAGTITIMPING WAG KANG PATAYIN.....hindi ito sumagot at umatras ng kunti saakin. ANO SAGOTT... singhal ko rito na kinalunok nya ng isang beses bago sabihing.
S-SAYOO.....at yumuko pa pero napa tskk nalang ako at pumunta sa parking lot at kumuha ng kotseng pwedeng gamitin papunta sa kinaroroonan nila daemon. I need to help them.
GETT INN.....malamig kong ani sa kasama kong mukang natakot na saakin. Agad nmn itong pumasok sa back set na pinagtaka ko. Anong tingin nya saakin driver.
WHAT ARE YOU DOING....IM NOT YOUR DRIVER JAMES....GET OUT AND YOU THE ONE WHO DRIVE THIS F4¢K!NG CAR ......sigaw ko sa knya sabay hawak sa tyan kong kumirot. Mauuna pakong mamamatay pag sya yong kasama ko. Mental punta ko nito mga pre....
Sing bilis ng kidlat itong lumabas at pumasok sa kotse. Sumunod naman ako at sinabing pumunta sa lugar kong nasaan sina daemon nong una nagdadalawang isip pa ito dahil subrang delikado raw para sakin pero ng tutukan ko sya ng baril sa ulo at sabihing kong ayaw mo kong sundin magpaalam kna sa mundong to dahil ngayon kita mismo papatayin .Sing bilis ng isang minuto nyang pinaandar ang makina ng kotseng sinasakyan namin.
Di ko alam kong ano ng ganap sa lugar nayon sana ligtas pa sila. Makalipas lang ang ilang minuto nakarating rin kami sa pinakadulonh bahagi ng skwelahang to at putok ng barik ang maririnig sa ibat ibang sulok. Mukang hindi pa tapos ang geta ng dalwang grupo . Makikisawsaw muna ako.
Agad akong lumabad ng kotse na kinabalik ko kaagad dahil..
*BANGGG....*BANGGG....*BANGG....putok ng baril agad ang sasalubong saakin mukang hinihintay nako ng mga g4g0. Napa mura ako ng wala sa oras at nakipagbarilan sa kanila. Kasama kong nagpapalit ng putok is si JAMES ba naiinis na ng subra dahil hindi nauubos ang mga tao ni DEANMONYO nayon.