CHAPTER 41
(I KILL SOMEONE)
Tumahan lng ako makalipas ang ilang minuto at paulit ulit akong humihingi ng SORRY sa ginawa ko. Hindi ko intensyon yon at wala ako sa sarili kong bakit ko ginawa ang bagay nayon. Ano bang nangyayari sakin hindi ko alam. Nagsimula lng to ngayon.....NGAYON NGABA.
FEELING WELL...tanong nito ng kumalas ako sa pagkakayakap nito. Chansing kalang eh may kasalanan kapa saaking bebwit ka kala mo nakakalimutan ko non. Utot mo.
GUYSSS GISING NA SI BRYAN....agaw atensyon ni CLARK isa sa grupo ni XANDER.
Agad silang lumabas sa kuwartong to at sasama na sana ako ng pigilan ni DAEMON tskkk anong problema nya ha close ba kamo sa pagkakaalala ko STRANGER na kami pareho oras na makita o syat ako then whats happening on earth may pamilya na sya pero nangangabit parin. Problema mo.
STAY HERE HINDI KPA GAANONG MAGALING...YOU NEED TO REST MORE...paalala nito na kinunutan ko ng noo task ayyy wee really ungas at sino ka para pagsabihan ng gnyan ha kala mo kong sino ah.
SO....I WANT TI SEE B-....DAE BRAYAN NEEDS YOU....sabay tingin sa akin na agad nya ring kinaiwas problema nila.
CAN I COME....hinging permeso ko mahirap na kong tuluyan ko sila. Hindi kona hihintayin pa ang sagot nila at agad na bumaba sa kama sabay patakbong lumabas ng silid. Pabalang kong binuksan ang kuwarto nila na dapat di ko nalang ginawa dahil sa narinig mula kay BRYAN.
SCARLET KILL EVERYONE MY DAD MENS.... I SEE IN MY TWO EYES...HOW SHE KILL BRUTALLY KAYA D MALABAONG NAKAPASOK SYA ZA SKUWEL-.....naputok lang yon ng makita nila ako. What he mean by that.bnakapatay ako bit how eh sa pag aakala ko natutulog lng ako buong magdamag.
REALLY I KILL PEOPLES....patuloy lang sa pagluha ang nagagawa ko. Bakit nangyayari saakin to.
WHAT H-...SCAR....YOU OK..WHATS GOING ON....tiim bagang nyang wila pero ako patuloy lang sa pag iyak. Totoo ba talga yon o sadjang panaginip lang.....DAE....WE NEED TO TALK....agaw pansin ni kuya XIANDRO kay DAEMON kaya binalingan nya ito...JAMES....TAKE SCARLET IN HER ROOM.....I WILL BE BACK LATER.....at inakay na ako ni JAMES papuntng kuwarto ko at doon pinagpatuloy ang pag iyak.
DAEMON POVV
ITS NOT POSIBLE.... I RESEARCH SCARLET MONTENEGRO BEFORE SHE ENTER IN MY CONDO AND THIS SCHOOL....BEHIND HER PERSONALITY.....IN THE AGE OF 10 YEARS OLD SHE KILL HER OWN STEPFATHER BECAUSE HE KILL HER OWN MOTHER....napadinghap ang tatlong MONTENEGRONG lalaki nong sabihin ko yon tskk dont tell me hindi nyo alam ang nangyari sa nag iisang yong kapatid na babae....THATS THE REASON WHY SHE EASILY ENTER IN THIS DARK KNIGHT ACADEMY BECAUSE OF THAT CASE..... THE TIME THAT SHE CAN SEE A BLOOD SHE BECOME A DEMON KILLER AND AND MAYBE SHE CANT CONTROL IT WHY SCARLET CAN KILL.....mahabang paliwanag ko kaya natutuliro sila sa nangyayari tskk pambihira sariling kapatid d alam ang buhay at nangyayari how come. Nanging kapatid pa kayo ni scarlet o talgang hindi nyo sya tinuring na kapatid after she choice her mother than your own father with you're three triplets....princes huh....for nothing if you cant protect your own princess to call.
WHAT....MY MOM ALREADY DEATH....nausal ni mael habang may namumuong luha sa mata nito....BUT SCARLET DIDNT TELL US...takang tanong nito sa sarili.
BECAUSE SHE TRAUMATIZE AFTER WHAT HAPPENED 9 YEARS AGO....tskk ako pang walang kamuwang muwang sa buhay ni SCARLET nalaman ang nangyayari kesa sa sariling dugot laman kong tawaging KAPATID.