CHAPTER 32

4 0 0
                                    

CHAPTER 32

(NICOLE'S BACK)

Makalipas lmang ang ilang linggong subrang saya namin yong tipong walang gulo, away na namamagitan sa tatlong grupo...

Were here sa condo nila DAEMON nagkakatuwaan....sa subrang saya d inalintana ang pagitan ng tatlong grupo parang magkakasama narin namn sila noon kaso nasira lng for a reason na hindi ko alam....

MUKANG MASAYA ATA KAYO AH....CAN I JOIN....boses na nagpatigil sa kasiyahang namamayani saming lahat at bumaling sa taong pinagmulan nito....

I see nicole's back AGAIN......di ba sya pedeng kumuha ng sarili nyang apartment andito na nmn sya para manggulo....

Kasama nya pa ang DEAN ng skuwelahang to...tskkk naghanap pa ng kakampi....

FOR NOW DITO MAMAMALAGI SI NICOLE FOR HER SAFETY....AND TAKE CARE FOR HERE SPECIALLY YOU DAEMON....CAUSE SHES PREGNANT AND YOUR THE FATHER OF HER CHILD....parang pinagsakluban ako ng langit at lupa sa narinig....ano buntis sya at si DAEMON nag ama...d nmn ata ako bingi hindi ba....akala koba mmahal ya ako bakit ganon....

WHAT....angal ni DAEMON pero ako pilit pinipigilan ang huwag tumulo ang aking mga luha.....sana hindi yon totoo please daemon tell her thats not true.....

THATS NOT MY CHILD NICOLE....I NEVER TOUCH YOU....nagsasalubong na ang kilay nito ng pag angal at pagtangging hindi nya anak ang pinagbubuntis ni nicole....

REALLY...THEN WHAT HAPPENED TO US WHIL I'II BACK HERE....HMMM YOU MAY S3X WITH ME....SO DONT DENY IT CUZ THIS IS YOUR CHILD....parang galit nitong turan pero ng bumaling ito sakin nakikita kong ngumingisi ito sa akin o sadjang namamalikmata lng ako....

Biglang tumahimik ang lahat at sakin sila lahat nakatingin cuz alam nila kong anong namamagitan saamin ni DAEMON they're know all ....kaya alam kong nag aalala lng sila saakin....

BABY....I WANT MANGO CAN YOU BUY ME....galit at puot ang nararamdam ko ngayon kesa sa patulan ko pa ang malanding linta nayan agad nakong tumayo para pigilang hindi masaktan na malabo namng mangyari....manhid nako kong ganon HAHAHA.....

Rinig ko la ang pagtawag nila sa mula dito pero isinantabi ko na lmng yon at hinayaan...subra nakong nasaktan to the point na durog na durog....oo gusto ko rin si DAEMON sa loob ng ilang linggo mula nong umamin sya skin at niligawa nya ako....don kko imulang gustuhin at mahalin perp dumating sa puntong d pla sapat ng yon dahil magkakapamilya na sya ...bubuo ng masayang pamilya at mga anak na sakin nya unang sinabi at ako raw ang gusto nyang maging ina ang mga anak nya pero sa iba nya ginawa it tinupad.....

D ko alam kong san na ko nakarating basta ang alam ko malayo layo nato sa condong tinutuluyan ko....

Wala nabang katapusang sakit ang dadanasin ko sa buong buhay na pinagkaloob nyo sakin....gusto kolng nmn sumaya pero ano to.....tikim lng ganon oras na maranasan molng ng sandali babawiin agad at sakit na ang ipaparanas thats so unfair..... 

Naupo ako sa ibaba ng punong malaki at patuloy lng sa pag agos ng aking luha kahit na pigilan kusang bumubuhos at tumutulo.....  

Ayaw ko namng umuwi at makita sila yon yon....sana pla naging bato nalng ako para d ko maranasan ang sakit ns dinadanas ko ngayon....walang kmi pero tagos yong skit eh.....magiging masaya nlng ako sa kanila.....HAHAHA SUBRANG SAYA ...

 
Habang patuloy ako sa pag iyak may nararamdaman akong nakamasid sakin mula pa kanina pero di ko alam kong sino....binubundol ma kl ng kba at takot sa maaring mangyari please wag ngayon baka makapatay pako ng wala sa oras.....

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon