CHAPTER 71
(IM TIRED)
Bunot baon ang ginagawa naming pareho sa isat isa at walang gustong magpatalo. Alam kong parehas na kaming nanghihina lalo na ako pero l dont have a choice kundi makipagsabayan sa knya.
*ARCCKKK....*ARCKKK....ungol lang ng nasasaktan ang maririnig sa aming dalawa dahil sa brutal na ginahawa namin.
I-I K-KILL Y-YOU S-SCAR-....*BANGGG....*BANGGGG....*BANGGG....tatlong putok ng baril ang narinig ko at pagbagsak ng taong kaharap ko kasabay ng dahn dahn kong papikit ng dalawang mata pero bago yon may naririnig akong ingay at tinatawag ang pangalan ko.
SCARRR....SCARR....DONT....DONTT....NO.. SCARRR....PLEASEE.. .DONT CLOSE YOUR EYE...ani nito at pinilit ang sariling idilat ang mata sabay tingin rito na nanghihina na.
M-MAHAL N-NA M-MAHAL K-KITAA. ..D-DAEMON J-AMESS M-MADRIGALLL....at bumagsak ang kamay kong nakahawak sa pisngi nito ng lamunin ako ng dilim. Iwant to rest.
DAEMON POV
Nagimbal ako sa nakita kong ganapan sa dlawang taong nagsasaksakan sa di kalayuan. Parang binihusan ako ng mainit na tubig ng makita kong si SCARLET yon at si DEAN kaya di nako nagdalawng isip pang paputukan ng baril si DEAN na kinabagsak nito. Tumakbo ako kay scarlet na unti unti ring bumabagsak at marami ng dugo ang nawala sa knya.
SCARRR....SCARR....DONT....DONTT....NO.. SCARRR....PLEASEE.. .DONT CLOSE YOUR EYE...tawag ko rito habang kusang tumutulo ang luha s mga mata ko. Dapat ako nalang hindi ka scar. Nasasaktan ako kapag nakikita kitang nasasaktan mas subra pa ang nararamdamn ko.
M-MAHAL N-NA M-MAHAL K-KITAA. ..D-DAEMON J-AMESS M-MADRIGALLL....at pinikit nito ang knyang mg mata na kinataranta ko. Wag naman sana di kopa kayang mabyudo ng maaga. Gusto ko pang gumawa ng magiging panganay naming dlwa sayang yong sp3rm ko.
SCARR ...SCARR...WAKE UPP....SCARRR.....walang tigil ang pagtulo ng luha sa mata ko habang niyuyugyog ang braso nito.
DA-.....WTF...SCARR....WAKE UP...PRINCESSS....NAHH....andito na sila lahat at tanaw kung ano ang nangyayari.
CALL AN AMBULANCE...NOWW....l dunno know what can l do. Naunahan ako ng kaba at pagpapanic ko.
*PAKKKK....$#!+++..DAEMON BACK TO EARTH....sinapak ako ng XIANDRO na kinabalik ko sa wisyo. CARRY MY SISTER NOW... agad kong binuhat si scarlet at lumabas ng gusaling to. Saktong paglabas namin ay ang pagdating ng ambulansyang tinawagan nila.