CHAPTER 39

4 0 0
                                    

CHAPTER 39

(REAL SCARLET)

Mas nagulatang pa ako ng marinig ang pagtawag nito sa DEAN ng DAD nya. Walang kuwentang palabas meron sila.

DO YOU MISS ME SON... ngayon wala na syang suot na maskara kaya maliwanag pa sa kalabasa ang patingin ko. So sya pla ang hindi ko masikmurang nag utos sa akin na patayin ang taong walang kaatras atraso sa buhay ko. Ubod ng kademonyuhang taglay mo pare di ko masikmura.

WHY DID YOU DO THIS HUH...SARILI MONG ANAK MINAMALTRATO MO....TSKK KILAN KAPA BA NAGINGAMA SAAKIN HA... LAGI NALANG SI NICOLE ANG PABORITO MONG ANAK KESA SKIN .... MAS HAYOP PA PLA KAYO SA INAAKALA MKO...MGA TARANTADO...hinanakit ang nakikita ko sa mga mata ni BRYAN ngayon. Paboritong anak....so means.

DONT WORRYMY LITTLE BROTHER...MAHAL NAMN KITA EH HIGIT PANGA SA KAPATID AT KIBIGAN ANG TURING KO SAYO... sabay kagat labi nito na syang kinangiwi ko. Ano yon FAMILY STROKE. Kating kati naba talga nicole na pati kapatid mo tatalunin mo.

MADIRI KANGA SA SINASABI MO NICOLE. IN THE FIRST PLACE NILAGYAN MO NG S3X DRUG ANG INUMIN KO KAYA NAGALAW KITA NA SYANG PINAGSISIHAN KO....IKAW DIN NAMAN ANG DAHILAN BAT KAMI TUMIWALAG AT NAHATI SA TATLONG GRUPO BECAUSE OF YOU AT JAN SA KAKATIHAN MO...LAHAT KAMI NILOKOT GINAMIT MOLANG PARA MAGKAGALIT KMI SA ISAT ISA...HAYOP KA....so meaning magkakasama silang lahat at nasira lang dahil kay nicole sa anong dahilan.

Malapit ko ng malaman kong anong sekretong tinataglay ng grupo nila. 

WHY NASARAPAN NAMAN KYO LAHAT SA KATAWAN KO EH...nakakadiri tskk so lahat sila napasukan na sya kasama na si DAEMON eh anong muka ang makikita sa perlas nya. Ang luwag luwag na dahil kong sino sino lang ang gumagamit sa knya.

ANONG SARAP NICOLE....BAKA NAKAKADIRI DAHIL GANON KANG TAO...MALANDIT MAKATI TULAD YANG AMA MONG UBOD NF KADEMONYUHAN SA KATAWAN...DI KO MAIITANGGING PATI SYA NATIKMAN KANA... may mapait na muka ang mapapaskil kay BRYAN. Nadidiri nako hmmm....

WALA KANG MUDO AH...ANO NAMAN SAYO KONG NAGALAW KO ANG ATE MO HA....at akma sanang bibigwasin sya ng lumabas na ko sa pinagtataguan ko at sumabat sa pagitan nilang tatlo.

TRY OLDMAN...MAKIKITA MO SI SATAN NG MAAGA ALSO YOU NICOLE....tiim bagang kong ani at di ko alam kong anong nangyayari sakin basta ang alam ko nilamon nako ng galit at puot dito....dito sa PUSO ko.

OH DITO NA PLA ANF SUPERMAAM MO BRYAN ILILIGTAS KANA NYA... isip bata ang gunggong o talgang gnyan na talga sya.

OH....SO YOU KNOW EVERYTHING SCARLET... SO BETTER TO SHUT UP AND GO TO HELL...sabay pitik ng daliri sa iri at ang paglabas ng mga tauhan nito. Mukang mapapasabak ako ngayon ah.

KILL HER...utos ng DADDY ng BRYAN na tinanguan naman ng mga tauhan nya.

Hinanda ko ang sarili ko at hinitay na lumapit sila sa dereksyon ko. Umilag ako ng akma sana akong susuntukin na agad ko ring iniwasan. Lima silang sabay sabay na sumugod but l can handle by my own strategies. Agad kkng hinila ang kmay ng isang lalaking may hawak na kutsilyo at sinipa ito. Hanggang sa isa sa kanila ay ginilitan ko ng ulo at itoy tumalbog sa sahig sabay ngisi at dinilaan ang kamay na may bahid ng dugo ng taong yon.

YOU WANNA PLAY WITH...ME...ngisi kong malademonyo na syang kinaatras nila na pati si BRYAN nakatulala lang sa akin at mawistro ang ginawa ko sa isang tauhan at sinunod sunod kona silang pugutan ng ulo. Bawat napupugutan ko eh sya ring tinitikman ang dugo.

ISA KANG DEMONYO....sigaw ni nicole habang takot na takot.

OF COURSE SINABI MOPA....SO NOW LETS PLAY..HIDE AND SICK...IF WHO I CAN SEE FIRST YOU'LL GOODBYEE IN THIS WORLD AND WELCOME TO SEE THE HELL THAT YOU BELONG....NOW GOOO.....I GIVE YOU TWO FIVE MINUTES TO HIDE....COMMON BABY LETS PLAY HIDE AND SICK...agad silang tumakbo at nagtago. Di sila makakalabad hanggat nandito ako.

GO OUT BRYAN HANGGANT NAKOKONTROL KOPA ANG SARILI KOT AYAW KITANG SAKTAN....napatalon ang balikat nito sa gulat at di makatango kaya iniwan kolang ito at hinanap ang dalawa.

YOHOO.....ANYBODY'S HERE....l know someone hiding inside this cabinet beside me HAHAHA....

BOOOO....ONE ZEROO....agad kong hinila ang buhok nito palabas at binalibag sa sahig.

Dinala ko sya doon kanina sa puwesto kong san si BRYAN. Saka sinimulan ang plano ko. Dahan dahan kong hinawi ang buhok nito at pinadaosdos ang kutsilyong hawak sa muka nya papuntang tyan.

HI BABY YOU WANNA SEE HOWS YOUR MOM DIED AT MY OWN HAND...pagkakausap ko sa tyan ni NICOLE habang sinisimulang hiwain ito na syang kinasigaw nya sa skit ng tyan nya.

HUWAG PLEASE....IM NOT PREGNANT SO PLEASE DONT DO THIS TO ME.....mukang nabingi ako sa narinig at tiningnan ito ng taimtim na para bang sinusuri kong nagsasabi ng totoo. Kasabay non ang paghampas ng malakas na bagay sa ulo ko dahilan ng mawalan ako ng malay and everything went black.

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon