CHAPTER 36

5 0 0
                                    

CHAPTER 36

(SUCCESS PLAN)

NICOLE POV

OF COURSE IT SUCCESS.... DONT WORRY TOO MUCH.. LALO NAT BUNTIS AKO RIGHT..... SISIRAIN KO SILANG DALAWA NI SCARLET.....masaya kaming nagtatawanan at nag iinumam ni DEAN dito sa DO o DEAN OFFICE kong tawagin.

CONTINUE THAT NICOLE....YOUR SO GOOD AT ACTING.... IM SO PROUD OF YOU.....sabay cheer ng wine glass at nagtunggaan. 

Biglang bumukas ng pabalang ang pintuan at pumasok ang isang grupo nila DAEMON tskkk....

AKALA KOBA BUNTIS KA BAT KA UMIINIM HA NICOLE....PLANO NYO BA TALAGANG SIRAIN SINA SCARLET AT DAEMON HUH... tiim bagang na ani nito at mahahalata sa boses ang galit at baka wala sa oras na pumatay ng tao.  I know what he can do.

IF I SAID...."YES" MAY MAGAGAWA KAPA BA....nanunuyong ani ko sa knya na shang kinabuntong hininga at nagtitimping wag akong saktan. Try me makikita mo ang hinahanap mo.

SO DI KARIN TOTOONG BUNTIS....PALABAS LNG LAHAT....l just noded at him sabay simsim ng alak sa baso.

TSKKK...MAKAKARATING TO KILA DAEMON...tumawa ako sa sinabi nito. Kailangan kona bang kabahan at matakot.

YAN ANG HINDI MO MAGAGAWA....sabat namn ni DEAN sa tabi ko na kinangisi ko na lmng. BOYS....at pumalakpak ito sinyalis na pumasok ang mga tauhan nya.

DALHIN SYA SA HIDE OUT....MASYADONG PAKIALAMERO...utos namin dalawa na kaagad ring sinunod ng mga tauhan nya.

BITAWAN NYO KO...ANO BA...PAGBABAYARAN NYOTO....GAGANTI AKO/KAMI LABAN SINYONG KAMPON NG DEMONYO.....rinig naming sigaw nito habang papalayo dito sa puwesto namin ni DEAN. Samantalang wala kaming pakialam at tinuloy lang ang kasihayan naming dalawa.

Masyado kasing pakialamero hindi ka sana madadamay kong di ka nakialam eh pero makati karing lalaki ka kaya you deserve that.

THE DARK KNIGHT ACADEMY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon