CHƯƠNG 4: VÒNG CHỌN DEMO BÀI HÁT

2.5K 220 15
                                    

Set quay giới thiệu 30 anh trai kéo dài đến tận sáng, khi được nghỉ giải lao cũng đã hơn 7 giờ. Các anh trai được mời xuống căn phòng nơi nhân viên đã chuẩn bị sẵn đồ ăn sáng.

Suốt lối di chuyển, Hùng và Đăng vẫn luôn đi cạnh trò chuyện với nhau, cả hai ngồi vào chung một bàn với vài anh trai khác. Như nhớ ra điều gì đó, Hùng quay sang hỏi nhỏ:

“Em cũng thích trà chanh hả?”

Dù câu hỏi có hơi đột ngột, cậu vẫn vui vẻ đáp lời:

“Dạ vâng, món em uống từ hồi còn học đại học rồi. Nhưng sao anh biết thế?”

“Tại nãy anh thấy có một ly để ở bàn bên cạnh anh, sau đó chị trợ lí  có đem đến cho em nên anh mới biết đó là của em.”

“Mà sao anh để ý ly nước đó vậy, anh cũng thích trà chanh hả?”

“À…hồi còn đi học cấp ba anh cũng uống nhiều, nhưng ra nước ngoài thực tập anh ít tìm được quán hợp khẩu vị quá nên có chút nhớ.”

Hải Đăng ghé gần bên tai Hoàng Hùng nói khẽ:

“Nếu quay xong tập này mà quán quen của em vẫn chưa tới giờ đóng cửa em mời anh một ly, bù lại sau này phải dạy em nhảy nhé?”

Khi anh vẫn chưa kịp đáp lời thì Nicky ngồi ở bàn sau lưng liền nói:

“Ủa hai anh em thân nhau rồi hả? Hùng ơi, đừng có để thằng này nó dụ nha, nó cà chớn lắm á!”

“Nào anh!” - Cậu vừa cười vừa đánh chiếc bóng đèn sáng rực rỡ một cái rồi quay lại nói với Hùng - “Anh cứ yên tâm, với anh em chắc chắn đàng hoàng, nghiêm túc. Hứa luôn.”

Nói rồi Hải Đăng tiếp tục chú tâm với điểm tâm sáng của mình. Còn Hùng, cậu thật sự đã để tâm với câu nói đó, “nghiêm túc”... được rồi, anh tự nhủ trong lòng bản thân cũng phải thật nghiêm túc để tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp với cậu trai này, không chỉ là trong chương trình, anh thật sự mong muốn sẽ có được những người bạn thân thiết ở chính quê nhà của mình, hy vọng Hải Đăng sẽ là người đầu tiên…

Đến lúc chọn demo, cả hai đều rất chăm chú để tìm ra một bài hợp với hình ảnh của mình nhất. Sau những trải nghiệm về luật chơi độc lạ của chương trình, cả Hùng và Đăng đều đã tìm thấy cho mình một “gia đình nhỏ” mới. Khi set quay hoàn tất Hải Đăng liền chạy về phía Hùng:

“Anh, chỉ mới 6 giờ thôi. Anh có thời gian không? Em muốn đưa anh đến quán trà chanh ruột từ hồi với vào Sài Gòn của em.”

“Đợi anh một chút nha.” - Nói rồi Hùng gọi điện cho trợ lí, khi đã xác nhận không còn lịch quay nào khác thì mới yên tâm nói - “Anh rảnh, vậy mình đi thôi.”

“Để em nói chị trợ lí book xe về trước rồi em đưa anh đi.”

Lou Hoàng từ đâu tiến lại vỗ vai hai người:

“Nào nào,  đi nhậu thôi, bữa nhậu đầu tiên của các anh trai trong chương trình đó! Hai đứa rảnh hết không?”

Cả Hải Đăng và Hùng Huỳnh đều lắc đầu khiến khóe môi của Lou không thể trề xuống thêm được nữa…

First and Only - [DOOGEM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ