CHƯƠNG 23: LÀM LÀNH CHỮA TÌNH

2.5K 188 12
                                    

Cuộn tròn trong chăn ấm, Hải Đăng ôm lấy Hoàng Hùng, để anh áp đầu lên ngực mình. Tiếng thở của họ như hòa làm một. Vì ngại nên không khí yên lặng cứ kéo dài đến hơn mười lăm phút, cuối cùng cậu là người mở lời trước:

“Vì sao lại giận Doo thế?”

“Bắt buộc phải trả lời không?” - Hoàng Hùng có hơi thấp giọng.

“Có, vì việc đó mà Gem đã quanh quẩn trong đầu Doo cả tuần nay rồi. Doo muốn biết lý do?” - Hải Đăng vừa nói vừa xoa xoa sau gáy anh.

“Anh luôn nghĩ tất cả là vì anh…do anh vẫn chưa nghĩ cho Doo nhiều như nghĩ cho bản thân mình vì thế Gem đã chọn vào đội có đội trưởng mạnh hơn để giữ an toàn cho bản thân… Vì thế mà Doo mới bị loại…anh cảm thấy mình không xứng đáng với tình cảm của Doo chút nào…” - Càng nói anh càng nhỏ giọng, ánh mắt rũ xuống hệt như đứa trẻ mắc lỗi đang chờ chịu phạt.

Hải Đăng càng ôm siết anh rồi thủ thỉ:

“Gem không có lỗi, thật sự là do Doo không đủ giỏi như những anh khác thôi. Doo hiểu ý Gem rồi, Doo không giận Gem đâu thế nên đừng áy náy nữa được không?” - Cậu nói rồi nâng mặt anh lên để nhìn thẳng vào mắt mình.

Hoàng Hùng bị bàn tay to lớn ép chặt lên mặt cũng chỉ biết cười mà gật đầu.

“Ngoan quá này!”

Hải Đăng không kiềm chế được mà hôn chụt lên môi anh một cái. Hoàng Hùng đón nhận cái hôn bất ngờ liền thắc mắc:

“Doo không thấy lạ à?”

“Lạ chuyện gì?”

“Doo là người đầu tiên của Gem, trước giờ anh chưa từng thích ai cả nên có thể đây xu hướng thật của anh… Còn Doo…Doo đã thích con trai bao giờ chưa?...”

Trông ra điệu bộ ngượng ngùng cùng giọng nói lí nhí của anh, cậu lại càng thấy anh đáng yêu hơn nữa. Lại hôn trộm anh một cái, cậu đáp lời:

“Hai mối tình trước của Doo là con gái, nhưng mà bây giờ em yêu anh, thế thôi, còn gì quan trọng hơn à?”

Hoàng Hùng chẳng đáp lại câu nào, chỉ ngượng ngùng vùi mặt vào ngực cậu.

Hải Đăng cười xoa đầu anh nói:

“Hôm nay Doo không có lịch trình, Gem có không?”

“Hửm? Gem…không có. Sao thế?”

“Hôn Doo không?”

“Hả?”

Chẳng để Hoàng Hùng thắc mắc thêm, ngón tay cậu thuận theo mái tóc mềm mượt chạm vào sau tai anh làm dấy lên chút cảm giác tê tê. Hoàng Hùng ngẩng mặt nhìn sâu vào đáy mắt cậu. Chẳng biết rõ anh là người ôm ghì lấy cổ cậu hay cậu là người áp tay nâng khuôn mặt của anh lên trước, chỉ biết môi cả hai đã chạm vào nhau, nhẹ nhàng chậm rãi, mang theo sự âu yếm, khao khát…

Càng lúc càng bám chặt lấy nhau. Sau sự đụng chạm mềm mại từ cánh môi, tâm trí anh lại rung lên những hồi chuông hỗn loạn vì hương trà đen thoang thoảng phát ra từ người cậu. Để nụ hôn sâu hơn Hải Đăng một tay nâng mặt một tay ôm chặt người anh. Đầu lưỡi cậu tiến sâu vào, khơi lên những cảm xúc không thể che giấu cứ thế tự do bộc phát, nâng niu quấn quýt không rời.

Suốt mấy ngày sau đó, song song với việc làm nhạc, tối nào Hải Đăng cũng đưa Hoàng Hùng đi ăn uống khắp nơi, đã lâu anh không về Việt Nam nên chuyện phố thị Sài Gòn chắc chắn cậu biết nhiều hơn hẳn anh. Từ những quán ăn cậu ghé đến vào những ngày đầu Nam tiến đến quán ăn sang trọng đầu tiên cậu đến ăn bằng tiền của mình Hải Đăng đều quay lại lần nữa, chỉ là không còn phải đi một mình và bây giờ cậu cũng đã đủ tiền để trả cho hai phần ăn.

Theo lịch trình đã hẹn trước, hôm nay là ngày Hải Đăng phải đi công tác ở Thái Lan. Đêm trước ngày đi cậu đã đến ngủ ở nhà Hoàng Hùng với lí do là nhà anh gần sân bay hơn… Lý do thật sự chỉ đơn giản là cậu không nỡ xa anh quá lâu nên trước khi đi liền muốn gần gũi với anh.

Được Hoàng Hùng Hùng nấu cho cả một bàn đồ ăn thật ngon, Hải Đăng còn chẳng quan tâm đến chế độ tập luyện của mình mà vô tư ăn sạch mọi thứ. Cậu ngoan ngoãn rửa chén rồi ôm anh ngủ một giấc thật ngon.

Trước khi đi Hoàng Hùng đã dậy sớm để chuẩn bị vài loại thuốc bổ cho cậu. Thấy anh lục đục dậy từ sớm cậu liền tiến đến gần ôm anh từ phía sau, tranh thủ ngửi mùi thơm trên cổ anh.

“Gem đi ngủ đi, Doo tự đi được rồi.”

“Không thích.” - Lời nói lạnh nhạt là thế nhưng vừa dứt câu anh đã hôn ngay lên môi cậu.

“Doo đi rồi về, Gem ở nhà làm việc nhưng cũng phải chú ý ăn uống giữ sức khỏe được chứ?”

“Gem biết rồi, nhanh thay đồ đi, gần tới giờ bay của Doo rồi.”

Chuyến bay của Hải Đăng khởi hành cũng là lúc Hoàng Hùng phải đến phòng tập cho live stage 4. Mọi thứ vẫn như thế, cuộc sống của cả hai vẫn như vậy, chỉ là có thêm một người đồng hành và yêu thương mình thật nhiều.

First and Only - [DOOGEM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ