“Hả?...”
Chẳng để Hoàng Hùng thắc mắc thêm, bàn tay Hải Đăng mạnh mẽ nhưng dịu dàng vòng ra sau gáy Hoàng Hùng, kéo anh lại gần.
Nụ hôn bắt đầu nhẹ nhàng, đôi môi của Hải Đăng đặt lên môi Hoàng Hùng, như một tia lửa nhen nhóm. Cảm giác ngọt ngào xen lẫn châm chích lan tỏa khi môi chạm môi, mềm mại và dịu dàng nhưng lại chứa đầy sức hút. Nhưng cậu không dễ dàng dừng lại ở đó, nụ hôn càng lúc càng sâu, mãnh liệt hơn. Cậu mở miệng, để lưỡi mình chạm vào lưỡi của Hoàng Hùng, mơn man đầy khiêu khích, khiến cho cảm xúc của cả hai dâng trào không điểm dừng.
Họ đắm chìm trong nụ hôn cuồng nhiệt, môi lưỡi quấn quýt, nếm trọn vị ngọt trên môi nhau, từng âm thanh mút mát cùng vài tiếng lấy hơi khẽ khàng như lần nữa thổi bùng lên sức nóng trong căn phòng nhỏ.
Sự trao đổi không ngừng giữa hai người khiến không gian như nóng lên từng đợt. Bàn tay của Hải Đăng trượt xuống eo Hoàng Hùng, khẽ luồng vào trong áo, chạm lên eo thon kéo anh sát lại, làm cho khoảng cách giữa họ trở nên mờ nhạt, chỉ còn lại những xúc cảm mãnh liệt đang bao trùm. Mỗi lần lưỡi Hải Đăng chạm vào lưỡi Hoàng Hùng, cảm giác kích thích lại tăng lên, khiến anh không kìm được mà bật ra những tiếng thở dốc.
Khi môi rời khỏi nhau, Hải Đăng nhìn Hoàng Hùng, đôi mắt cậu rực sáng như đang giữ ngọn lửa không thể dập tắt. Cậu cúi xuống, đặt môi mình lên cổ Hoàng Hùng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần chiếm hữu. Những nụ hôn dịu dàng dần trở thành từng cái mút mạnh, tạo ra những dấu đỏ trên da thịt mịn màng của anh. Cậu tham lam tận hưởng mùi hương ngọt ngào tựa như mùi sữa từ da thịt người yêu, hít thật sâu, như muốn khắc ghi từng giây phút vào trong tim.
Hoàng Hùng khẽ rùng mình dưới sự chạm trổ của Hải Đăng, cảm giác như mọi giác quan đều bừng tỉnh, từng đợt sóng cảm xúc cuồn cuộn không ngừng chảy trong huyết quản. Tác dụng của thuốc vẫn còn đó khiến anh phải cố kẹp hai chân lại để giữ bình tĩnh.
“Tại sao phải khó khăn như thế? Chỉ cần nói là em muốn anh được rồi?”- Vừa nói cậu vừa gãi cằm anh cưng chiều.
Thấy anh đang xấu hổ, bối rối thì Hải Đăng cười nhẹ rồi đột nhiên ôm lấy, dùng lực bế Hoàng Hùng ra khỏi giường rồi đặt lên bàn làm việc cạnh đó. Hậu huyệt mẫn cảm còn cảm giác nóng bỏng do bị cọ xát tiếp xúc với mặt bàn lạnh ngắt do hơi lạnh của máy điều hoà làm vách tràng co rút vì cảm giác kì lạ.
“Doo định làm gì nữa?...”
Hoàng Hùng lần nữa luống cuống khẽ nhích mông lên, anh ngại ngùng kéo vạt áo sơ mi còn khoác hờ hững trên người che đi phân thân lại rục rịch ngẩng đầu.
Rất kì lạ, tối nay đã bắn rồi nhưng không hiểu sao hiện tại trong cơ thể anh vẫn còn hưng phấn muốn nữa, muốn làm với cậu nữa… Nếu là bình thường giống lần trước thì anh đã phải thấy mệt mỏi mới đúng… Tội nghiệp Hoàng Hùng, anh làm sao biết rằng mình đã bị tên niên hạ tâm cơ cho sử dụng một ít 'xuân dược' mà không hay biết.
Hải Đăng hiểu ý, lấy áo mình cởi ra lúc nãy để trên bàn, cậu ôm eo nhấc mông anh lên, lót áo xuống dưới rồi để anh ngồi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
First and Only - [DOOGEM]
FanfictionMột tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết khác nhằm tạo sự mạch lạc. Hy vọng mọi người hoan hỉ đón đọc ạ 🖤🦈🐻